รีวิว! ร้านสเต็กสุดว๊าว อิ่มท้องแตก!! [Bangkok Grill หน้า รพ.สมุทรปราการ]

วันนี้เราจะพามาชิมสเต็กสุดว๊าว 3 เมนูครับ ขอบอกเลยว่าอิ่มอร่อย ท้องแตกกันไปเลยทีเดียวบรรยากาศในร้านสะอาด สวยงาม เย็นสบาย มีการติดป้ายในรูปแบบNew normal พร้อมเจลล้างมือ และ QR Code check in / check out

อันนี้ผมว๊าวมากๆ! หลอดกระดาษ!!!! ทำได้ไง สุดยอดเลย แถมหลอดแข็งแรง ไม่เปลื่อยยุ่ย ดูดน้ำดื่มชื่นใจ แถมได้ความรู้สึกแปลกใหม่มากๆ นี่ถือว่าเด็ดมากเลย

ซอสและเครื่องปรุงรส มีไว้มห้เพียบๆ บีบตามอำเภอใจเลยล่ะ อิอิ

หลังจากสั่งOrderไปประมาณ10นาที เราก็เห็นความอลังการณ์ของสเต็กในจานขนาดใหญ่ ชิ้นเนื้อบิ๊กเบิ้มเต็มๆจาน ช้าอยู่ยัย รีบถ่ายรูป แล้วลงมือสิจ่ะ

ซี่โครงหมูบาบีคิว+ไส้กรอกหมูพริกไทดำ
ไส้กรอกชิ้นใหญ่ ยาวววววว เนื้อซี่โครงหมูร้อนๆชิ้นยั๊ยยยย เฟรนฟายกรอบๆนุ่มๆ สลัดผลัก และขนมปังหอมๆๆๆๆๆๆ พร้อมมีดและอุปกรณ์ในการสู้รบ พร้อมมาก!

ปลาชุบเกลือและเนื้อย่างหอมๆ

เนื้อย่างอบพริกไทดำ หอมมากๆๆๆ เนื้อปลาแซลมอนกรอบๆๆๆๆ เสริมพร้อมน้ำจิ้มสุดซี๊ดดดด

สเต็กไก่สไปซี่ และ เนื้อสันนอกโคขุน

อันนี้เด็ด ไก่สไปซี่ หอม นุ่ม และเผ็ดซี๊ดซาด สะใจผมมากๆ(ชอบๆ) เนื้อสเต็กซี่โครงหมู นุ่มมาก มีดหันฉึบลงไปนี่ อร่อยสุดๆ

บรรเทิงตรงราดซอส ชอบแบบไหน ก็จัดไปสิจ๊ะ(เอาให้ท่วมไปเลย)

ราดซอสมะเขือเทศ ซอสพริก และอื่นๆทั้งหมดที่มีบนโต๊ะแบบอำเภอใจ แล้วเราก็ลงมือ เอาสิ่งที่อยู่ในจานทั้งหมด ลงไปในท้องของเรา 55555+ทั้งนี้ ที่ร้านยังมีเมนูให้เลือกอีกมากมายนะครับ ((เมนูเยอะม๊ากกกกก))

• ชื่อร้าน | Bangkok Grills สาขา หน้าโรงพยาบาลสมุทรปราการ
  • ที่ตั้ง | ถนนจักกะพาก อยู่ในซอยโรงพยาบาลสมุทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
  • เวลาเปิด-ปิด | 10.00-21.30 น.

STEEL Play channel

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.20 น.