. แวะไปดอยม่อนเงาะ สูดธรรมชาติ แล้วพักโฮมสเตย์ที่เรียบง่ายลงตัว กับ ธรรมดา โฮมสเตย์ โฮมสเตย์ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ที่ อ. แม่แตง จ.เชียงใหม่ แล้วตื่นเช้าไปชมวิวสุดลูกหูลูกตา ที่ ดอยม่อนเงาะ จุดชมวิวกว้างๆ กับบรรยากาศแสนพิเศษแบบนี้ไม่ให้รักได้ไง ธรรมดาโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ เรียบง่าย แต่วิวปัง ไม่ไหวแล้วแม่ เปิดประตูมา ละอองหมอกลอยมากระแทกหน้าเบาๆ นั่งชมวิวที่ชานบ้าน มองวิวไปไกลสุดลูกหูลูกตา ช่วงนี้ถ้าโชคดีจะเจอทะเลหมอกด้านหน้า บอกเลยว่า เรียบง่าย ลงตัวที่สุดเลย ที่นี่จะเป็นการใช้ชีวิตแบบธรรมดาเรียบง่าย ไม่มี Wifi สัญญาณมือถือจะมีเพียง AIS และ True เท่านั้น ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นะคะ ตื่นเช้ามา ขึ้นจุดชมวิว ดอยม่อนเงาะ รับโอโซนธรรมชาติ ให้ลม ให้หมอก โอบกอดเรา พักผ่อนให้สบายใจ กดชัตเตอร์ไปพร้อมกับใช้สายตาดูวิวตรงหน้า มองดูหมอกค่อยๆ เคลื่อนตัวรวมกันช้าๆ เป็นทะเลหมอกเบาๆ ซึ่งเป็นวิวธรรมดาแต่แสนพิเศษจริงๆ คุณ

รายละเอียดการจอง ธรรมดาโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ใกล้โครงการหลวงม่อนเงาะ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักจะมี 4 หลัง สามารถพักได้ 2,3 และ 4 คน • ราคาห้องพัก จะปรับเปลี่ยนตามฤดูกาลนะคะ อาหาร จะมีชุดขันโตกให้นะคะ หรือใครอยากทานหมูกระทะ ทางโฮมสเตย์มีบริการ ราคาชุดล่ะ 350 บาทค่ะ

จุดชมวิวดอยม่อนเงาะ เหมารถชาวบ้านขึ้นไป ในราคา 700 บาท [ แนะนำให้เหมารถชาวบ้านไปนะคะ ทางค่อนช้างชัน คนไม่ชำนาญทางจะอันตรายนะคะ ] ลองไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ที่ไม่ธรรมดา กันนะคะ แล้วจะอยากกลับไปอีกครั้งแบบแดแน่นอน ** เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ช่างเล่าบรรยายความสุขออกมาได้ไม่เท่าสัมผัส ** #จุดชมวิวดอยม่อนเงาะ #แม่แตง #เชียงใหม่ #ธรรมดาโฮมสเตย์ #ช่างเล่า #Changlaow

ช่างเล่า

วันพฤหัสที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.07 น.