A LA KOH KOOD  รีสอร์ตกลางน้ำ ใจกลางหาดคลองหิน เกาะกูด จังหวัดตราด
หาดที่ได้ชื่อว่าเงียบสงบ สวย เหมาะสำหรับการพักผ่อน

stylish relax, recharge and reconnect with nature
บ้านบนน้ำชิคๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยอ้อมกอดธรรมชาติแบบไม่เหมือนใคร เพราะมีทั้ง blue lagoon ต้นโกงกาง และชายหาดทรายขาวละเอียดไปในตัวเดียวกัน (ช่วงหน้าไฮซีซั่น จากเดือนกันยาถึงเมษา)

อยากให้ผู้คนได้มาพักผ่อนและรีชาร์จกับธรรมชาติจริงๆ นอกจากธรรมชาติจะดูแลเรา ทางอาลาเกาะกูดเองก็พยายามดูแลธรรมชาติด้วย ในการปฏิบัติของเราที่ควบคุมและลดการสร้างมลภาวะให้กับธรรมชาติรอบๆ

บรรยากาศที่นี้ดีมากๆค่ะ ลอมรอบด้วย ธรรมชาติ สูดไอทะเล รับอากาศบริสุธิได้เต็มปอดค่ะ

ดู บรรยากาศรอบๆกันแล้ว ไปชมห้องพักต่อกันค่ะ แอดขอบอกเลยว่าห้องของที่นี้ไม่ธรรมดาเลย สวยไม่แพ้บรรยากาศโดยริบเลยค่

ห้องนี้แอดชอบเป็นการส่วนตัวค่ะ เปิดหน้าต่างไป จะเจอกับป่าโกงกางที่ อุดมสมบูรณ์ของเกาะกูด เริสมากค่ะ

ที่พักที่นี้มี 1 กิจกรรมที่ห้ามพลาดค่ะ นั้นคือการพายเรือคยัคค่ะ หาดคลองหิน เกาะกูด ขึ้นชื่อเรื่องความสงบ เรื่องความใสของน้ำไม่ต้องพูดถึง ใสกว่านี้ก็กระจกแล้วล่ะค่ะ ฮาๆ

หากเพื่อนสนใจเข้าพักสามารถจอง A LA KOH KOH KOOD ได้ที่

www.alakohkood.com

Facebook A la Koh Kood

Instagram A La Koh Kood

Koh Kood Thailand

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.10 น.