เคยหรือเปล่า...บนเส้นทางที่คุณเลือกเดิน บางครั้งแทบจะมองไม่เห็นปลายทางเลยว่าเป็นอย่างไร

แต่เราก็ยังเลือกที่จะเดินต่อไปเพียงเพราะมีใครบางคนอยู่ข้างๆ คุณเสมอ

นุ้ยก็เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางเดินชีวิตหรือเส้นทางการท่องเที่ยวนุ้ยแทบจะไม่รู้เลยว่าปลายทางนั้นมีอะไรรออยู่

จะสวยงามอย่าที่วาดหวัง ..... จะดีเด่นอย่างใครเขาบอกหรือไม่

แต่ทุกการเดินทางช่างมีความหมายและแสนพิเศษเมื่อมีใครคนนึงจับมือแล้วเดินไปพร้อมกัน

อย่างเช่นการเดินทางในวันนี้หลายคนบอกว่า เธอจะไปทำไม ทะเลหัวหิน จะสวยสู้ภูเก็ตได้เหรอ

นุ้ยก็เถียง เอ๊ะ !! หรือแถฉันไม่ได้ไปหัวหิน ฉันไปกุยบุรีย๊ะ

แต่จริงๆ ที่อย่างบอก คือ เสน่ห์ และความสุขของการเดินทาง ไม่ได้อยู่ที่การเปรียบเทียบว่าที่สวยกว่ากัน

.......... แต่อยู่ทีว่าปลายทางแห่งนั้น ทำให้เราให้มีความสุขได้มากแค่ไหน

“ X2 KUI BURI " การเดินทางแสนพิเศษ ..... ปลายทางแห่งความสุข

ปล. สามารถติดตามทุกเรื่องราวการเดินทาง ...เที่ยวที่ไหนดีกินร้านไหนอร่อย พักที่ไหนแล้วมันใช่

ได้ที่นี้ My Life My Travelนุ้ยออกเดินทางตั้งแต่เช้าเหมือนอย่างเช่นเคย เพราะอยากให้เวลา ในทุกนาทีของการเดินทางผ่านไปอย่างมีความหมาย

และครั้งนี้การเดินทางก็ได้เริ่มต้นขึ้นใน ไฟท์แรกของวันของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ตั้งแต่ 7.10 น.

เพราะปลายทางของนุ้ยในวันนี้ยังมีอีกยาวไกลนักจึงใช้เวลาในการเดินทางอยู่บนเครื่องให้คุ้มค่า สั่งอาหารมากานซะเลย

วันนี้นุ้ยเลย 2 เมนู ซึ่งมีความต่างกันพอควรเลย

เมนูแรก ข้าวแกงเขียวหวานไก่รสชาติกำลังดีเลยคะ ไม่เผ็ดเกิน ข้าวนุ่มมากๆ ด้วยละ ดูเหมือนจะกล่องเล็ก แต่เยอะคะ กินไม่หมด อิ่มซะก่อน

เมนูที่สอง ลาซานญ่าไก่เมนูนี้ปกตินุ้ยไม่กินนะไม่ชอบกลิ่นเครื่องเทศ แต่แฟนสั่งมาพอลองชิมดูเฮ้ย!!มันไม่ได้มีกลิ่นรุนแรงเหมือนที่เคยกินรสชาติดีเลยทีเดียวคะกลายเป็นชอบเมนูนี้ไปเลย ให้ผ่านคะ

หลังจากินอิ่มเริ่มเคลิ้ม ตาใกล้ปิดนั่งกุมมือกันไว้ มองออกไปนอกหน้าต่าง...ได้ยินเสียงกระซิบเบาๆ จากใครคนนึงข้างกาย “ ดีใจนะที่มีตะเองอยู่ข้างๆ เสมอ" อารมณ์พึ่งกินอิ่ม ไม่รู้จะปลื้มปริ่ม หรือจะอ๊วกดี

และก็ได้แต่คิดในใจ “ ความรู้สึกของเราไม่ต่างกันหรอกคะ" แล้วก็เผลอหลับไปจนถึงสนามบินปลายทาง

เมื่อมาถึงสนามบินการเดินทางของนุ้ยตรงดิ่งไปยังX2 KUI BURI โดยไม่ลังเลแต่ระหว่างทางมักมีสิ่งดึงดูดใจให้ ไขว่เขว ได้ตลอดทางนุ้ยแวะซื้อกาแฟ ที่ Proto Chinoเพื่อปลุกความกระปรี่กระเปร่า ให้ออกมาทำงาน

Proto Chinoที่นี้ค่อนข้างใหญ่เลยที่เดียวคะเหมาะสำหรับพักรถระหว่างการเดินทางมีหลากหลาย ทั้งร้านอาหาร ร้านหนังสือ สตาร์บั๊คที่นี้เหมาะสำหรับคนเดินทางเลยละ

ระหว่างทางก็แวะถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ นี่แหละ ความสุขระหว่างการเดินทางของนุ้ย

เส้นทางริมถนนที่ใครหลายคนมองข้ามกลับมี มุมสวยๆ ให้ค้นหาถนนเส้นเดียวกัน เพียงแค่ คนละฝั่งถนน กลับมีภาพที่ต่างกันได้มากมายขนาดนี้

คงไม่ต่างอะไรกับใจคน ที่มีหลากอารมณ์ ยากที่จะเข้าไปสัมผัสได้อย่างแท้จริง

ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม ...ใครจะรู้เหล่าว่าข้างในแสนเศร้าเพียงใด

พร่ำเพ้อเพลินพลาด กับสองฝั่งข้างถนนนานพอควร กว่านุ้ยจะเดินทางมาถึงX2 KUI BURIเกือบเย็นเลยทีเดียว

เดินทางมาไกล จิบ welcome drinkมะนาวโซดา สดชื่นมากๆ เลยคะ

แรกสัมผัส...ความรู้สึกที่ได้รับจากที่นี้คือความสบายผ่อนคลาย ด้วยความกลมกลืนกับธรรมชาติมองไปทางไหนก็จะเจอต้นไม้เขียวๆ สบายตา

ทางเดินที่ทอดยาว ด้วยแผนไม้กระดานลดความแข็งของหินก้อนใหญ่

ช่างเป็นการดีไซน์ ที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปได้ลงตัวทีเดียว

ห้องพักของนุ้ยวันนี้เป็นห้องLuxury Pool Villa Suiteแค่เปิดประตูเข้ามา..นุ้ยถึงกับร้อง ว๊าวววสวยมาก

เพราะถ้าเรามองจากด้านนอก การดีไซน์ จะเป็นเหมือนกล่องสี่เหลี่ยม ที่ค่อนข้างจะมีความแข็ง แต่เมื่อเปิดเข้ามาด้านในไม่ได้เป็นเพียงของสีเหลี่ยมธรรมดาเลย

Luxury Pool Villa Suiteเป็นห้องขนาดใหญ่ มี 2 ชั้นสามารถได้ 4 คน ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่เลยทีเดียว

ของใช้มีให้ครบครัน ไม่ขาดตกเลยแม้แต่น้อยซึ่งการตกแต่งทั้ง 2 ชั้นเหมือนกันมีทุกอย่างเหมือนกัน มีน้ำดื่มให้ถึง 8ขวด ตู้เย็นสองตู้ทุกอย่างให้มาครบจริงๆ

แต่ที่มองเห็นความแตกต่างได้ชัดคงเป็นส่วนของห้องน้ำซึ่งรูปนี้เป็นห้องน้ำของชั้น 1ซึ่งจะแยกส่วนของโถชำระ และ Shower ออกจากกันด้วยกระใสภายในมีเครื่องใช้ครบ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ โลชั่น ยาสระผม ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัวถึง ชั้น 4 ผืนแล้วเดี๋ยวเราจะตามไปดูของชั้นบนกันคะ ว่า ต่างกันอย่างไร

เมื่อขึ้นมาชั้นบนนุ้ยค่อนข้างจะชอบบันไดมากดีไซน์ได้เก๋ ประหยัดเนื้อที่มาก

ชั้นบน มองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำและทะเลแอบยิ้มเล็กๆ นอนชั้นบนฟินอ๊า ใครห้ามแย่งน๊า

เตียงนอนเป็นแบบคิงไซค์ พิเศษ สุดๆ นุ้ยทดลองนอนกัน 3คนบนเตียงเดียว สบายมากคะอันที่จริงไม่ได้ทดลองนอนหรอก เมาท์ไป..เมาท์มา เผลอหลับที่เดียวกันหมด จึงได้รู้ว่า เตียงใหญ่มากจริงๆ หลับสบายด้วย

ไปดูห้องน้ำกันคะ ว่าแตกต่างจากชั้นล่างยังไง

ชั้นบน ห้องน้ำแบ่งออกเป็นสองส่วนคะส่วนแรก จะเป็นส่วนของ Showerเครื่องใช้ต่างๆและโถชำระ โดยมีกระจกใส่ๆ กัน

และอีกส่วน เป็นแบบ Open หลังคาเปิดโล่งมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ ดูดาว ผ่อนคลายไม่น้อยเลยคะ

เดินเวียนวนในห้องพักใหญ่พอให้หายเหนื่อยจากการเดินทางได้ยินเสียงท้องร้อง ...เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าหิวแล้ว

ขณะเดินไปห้องอาหาร ผ่านสระว่าย น้ำกลางของรีสอร์ท ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับห้อง Luxury Pool Villa Suite แสงกำลังสวย แวะถ่ายรูปมา แชะ สองแชะ ก่อนจะทำตามเสียงน้ำย่อยเรียกร้อง เดินมุ่งหน้าไปยังห้องอาหาร

ห้องอาหารของX2 KUI BURIชื่อว่า 4K Restaurantเป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าเลยยันดึกเลยทีเดียวคะ

บรรยากาศยามค่ำคืนของห้องอาหารแห่งนี้ สีสันสวยมากๆ เลย มีโซฟานุ่มๆ ให้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

เพราะนอกจาก 4K Restaurantจะเป็นห้องอาหารหลักของX2 KUI BURIแล้ว ห้องอาหารแห่งนี้ยังมีโซน บาร์ ที่คอยให้บริการเครื่องดื่ม ให้ได้นั่ง ฟังเพลงคลอเคล้าเสียงคลื่น

และที่สำคัญ ห้องอาหาร 4K Restaurantอยู่ริมทะเลอาหารมื้อนี้ของนุ้ยจึงกลายเป็นดินเนอร์ ที่แสนพิเศษมากๆ

มั่วแต่ชื่นชมกับธรรมชาติเกือบลืมหิวเลยทีเดียว แต่เมื่อคิดได้ ลำไส้เริ่มเรียกร้อง เราไปสั่งอาหารมาทานกันเลยดีกว่าคะ

จานแรกเป็น Set Seafood หอมกรุ่นปิ้งย่าง มีครบถ้ากุ้ง หอยปูปลาเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บ

จานที่สอง

Angel's Hairพาสต้าเนื้อปูจานนี้ราคา 290.-

เนื้อปูที่ใช้เป็นเนื้อปูส่วนก้ามใส่ให้แบบไม่ยั้งผัดกับผลมะกอก สีสันสวยเลยทีเดียว

Selmon Pestoสะเต็กปลาเซลมอนราคา 620.-

จานนี้เมนูโปรดของนุ้ยเลยคะ กินปลาเยอะๆ จะได้ฉลาดปลาเซลม่อนย่างกำลังดี เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งบด และผักโขมกลิ่นหอมมาก ทานเข้าไปได้รสสัมผัส นุ่มละมุนลิ้น ปลื้ม ๆ เมนูนี้

Rock of Lambซี่โครงแกย่างสมุนไพรราคา 750 บาท

จานนี้ของคุณผู้ชายจัดจานได้สวยงามมากๆน่าทานสุดๆ

Prawns Avocado Cocktail Saladสลัดผักเสิร์ฟพร้อมกุ้ง และอโวคาโดราคา 280.-

จานนี้อร่อยมากหอมกลิ่น อโวคาโดกุ้งตัวโตเนื้อแน่น

Black Ink Spaghetti สปาเกตตี้เส้นดำซีฟู้ดราคา 350.-

ซีฟู้ดใส่มาแบบไม่ยั้ง

ต่อมา แกงเป็ดทอดกรอบราคา300.-

หอมกลิ่นเครื่องแกงรสชาติเข้มข้น

และจานสุดท้าย เข้มข้นอร่อยกลมกล่อมMushroom Soupซุปเห็ดเข้มข้นราคา 250.-

เอาละสิกินไปเยอะขนาดนั้นจะให้นอนเลยคงจะไม่ไหวขอเดินเล่น รับลมชิลๆ สำรวจมุมต่างๆ ของโรงแรมสักหน่อยเดินไปเดินมา เดินมาถึงLobby เนื่องจากตอนเย็นมาถึง มัวแต่ขนของ หอบเอาร่างกายอันเหนื่อยล้าจากการเดินทางเข้าห้อง ไม่ได้ถ่ายรูปบริเวณ Lobby เลย

มาตอนนี้ก็สวยไปอีกแบบLobby เป็นแบบ Open ลักษณะเหมือนกล่องสีเหลี่ยมโล่ง ๆ เดินผ่านเข้าไปจะพบกับ พื้นที่โล่งๆ และต้นมะขามขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางแบบนี้สินะ ที่เขาเรียกว่า เรียบหรู แบบมีดีไซน์

เดินเล่นสักพักเริ่มอยากพักรีบกลับห้อง ไปเล่นในสระว่ายน้ำที่ Villa

สระว่ายน้ำของLuxury Pool Villa Suiteขาดของสระว่ายน้ำไม่ได้กว้างมาก แต่ความยาว หลายเมตรเลยทีเดียวว่ายน้ำไปยังไม่ถึงขอบสระ ก็เหนื่อยสระแล้ว

เล่นน้ำกันอยู่พักใหญ่ก็ไปนั่งเมาท์มอย พูดคอยกันตามประสาเพราะวันรุ่งขึ้น เรามีแพลนจะไปปีนเขากัน

หลายครั้งที่นุ้ยมักสงสัยและชอบตั้งคำถามให้กับตัวเองว่าทำไมไม่นอนหลับตื่นสายสบายๆ ให้มันเป็นวันพักผ่อนสุดชิลละเธอแต่คำตอบที่ได้คือ ชีวิตคือการเดินทาง ทุกสถานที่ที่ นุ้ยมีโอกาสได้ไปเยือน นุ้ยอยากใช้เวลา ณ ที่แห่งนั้นให้คุ้มค่ามากที่สุด เอาเวลาที่ใช้นอนหลับสบายออกไปเปิดโลกกว้างเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้กับตัวเอง

เช้านี้นุ้ยจึงตื่นตั้งแต่ตี 4 (อย่าได้ถามว่ากลางคืนนอนตอนไหน)อาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่จุดชมวิวเขาแดง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทมากนัก ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร

จุดชมวิวเขาแดงอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ เขาสามร้อยยอดระยะทางเดินเขา ประมาณ 725 เมตรนุ้ยใช้เวลาเดินเกือบ ชั่วโมง ด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างอ้วน และเส้นทางที่ค่อนข้างชันพอควรกว่าจะไปถึงเกือบไม่ทันแสงแรกของวัน

แต่สวรรค์ก็ช่างไม่เป็นใจ วันนี้ ไม่เห็นแม้พระอาทิตย์ดวงกลมๆ โผล่พ้นจากขอบฟ้ามีเพียงแสงที่ลอดออกมาจากก้อนเมฆ

แม้จะไม่มีตะวันดวงกลมๆ โผล่พ้นจากขอบฟ้ามาให้เห็นแต่นุ้ยก็แอบหลงรักที่นี้คะด้วยวิวแบบ 360 องศา

ซึ่งแต่ละองศา มีความแตกต่าง และสวยงามในรูปแบบของตัวเองด้านหน้าของจุดชมวิว จะเป็นทะเลเป็นจุดที่เราจะรอชมแสงแรกของวัน

อีกฝั่งก็เป็นทะเล กว้างไกลสุดลูกหู ลูกตาเลยทีเดียว

ท่ามกลางท่ามธรรมชาติบรรยากาศ สายลมพริ้วไหวอ้อมกอดจากใครสักคน สร้างบรรยากาศ ความอบอุ่นได้ไม่น้อย

มองออกไปอีกฝั่งเห็นถึงวิถีการดำเนินชีวิต ของชาวบ้านบริเวณนั้นที่ไหนมีสายน้ำ ที่นั้นมีชีวิตจริงๆ

และที่สุดเซอร์ไพรส์ อีกอย่างคงเป็นวิวด้านหลังที่เต็มไปด้วยภูเขาตระหง่าน สลับซับซ้อน เรียงราย

รับรองได้ว่าถ้ามีใครมีโอกาสได้ขึ้นไปบนจุดชมวิวเขาแดง แล้วจะหลงรักด้วยวิวที่สวยงามหลากหลาย ทั้งเขาสูง ทะเลกว้างวิถีชีวิตการทำนา

และที่ดึงดูดความสนใจ และสร้างความตื่นเต้นให้นุ้ยได้ไม่น้อย

คือเจ้าค่างแว่นแสนน่ารัก

มีหลายตัวมากออกมาโชว์ลีลา ท้ากล้อง กระโดดโหนไป โหนมา

บ้างก็หาของกินธรรมชาติเมื่อมีความอุดมสมบูรณ์ มักจะเป็นที่ให้ชีวิตให้สิ่งมีชีวิตได้พึ่งพาอาศัย

นุ้ยใช้เวลาอยู่บนนั้นพักใหญ่เลยทีเดียวเมื่อท้องเริ่มร้องแสงแดดเริ่มแรงนุ้ยจึงได้เดินทางกลับ และลาจากจุดชมวิวเขาแดงกันด้วยรูปนี้

กลับมาถึงที่พักก็อาบน้ำอาบท่าวิ่งตรงไปยังห้องอาหารเพราะหิวมากมายเลยทีเดียวมาดูกันคะว่า อาหารเช้าของ X2 Kui Buri มีอะไรบ้าง

อาหารเช้าของที่นี้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์มีอาหารให้เลือกทานพอควรเลยคะ

และมีเชฟคอยมาปรุงเมนูไข่ ให้ทานกันแบบร้อนเลือกได้สั่งได้คะ

เครื่องก็มีหลากหลายน้ำผลไม้หลายชนิด

ส่วนชา กาแฟ โอวัลร้อนพนักงานจะเป็นคนเดินมาถามว่าเราต้องการรับแบบไหน

และที่โดนใจคงจะเป็นเสิร์ฟ แชมเปญ ตอนเช้านี่แหละคะให้พอให้รู้สึกมีชีวิตชีวา

และเช้าๆ แบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้คงเป็นไข่ลวกช่วยเติมพลังเป็นอย่างดี หลังจากที่ไปปีนเขามาเหนื่อยพอควร

แต่ของนุ้ยคงต้องจัดหนักๆ แบบนี้

กินไปเมาท์ไปเพลิดเพลิน จนกินไปหลายอย่าง

และปิดท้ายด้วยถ้วยนี้อิ่ม แน่นไปทั้งวันเลยทีเดียว

หลังจากทานอาหารเสร็จ...นุ้ยเล่นเดินเรื่อยๆเก็บบรรยกาศในโรงแรมก่อนจะเช็คเอาท์

สระว่ายน้ำตอนกลางวันสวยไม่น้อยเลยทีเดียวด้วยวิวด้านหน้าเป็นทะเล

และรอบด้านของสระ เต็มไปด้วยร่มเงาของต้นไม้

นอกจากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้เล่นน้ำกันได้เต็มที่แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกหลายที่ทางรีสอร์ทมีไว้บริการไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยาน

และกีฬาสนุกๆ อย่าง เปตอง

ใช้เวลาสนุกสนานกันอยู่พักใหญ่ก็ได้เวลาเดินทางกลับกันแล้ว ...ก่อนกลับขอฝากรักไว้ที่X2 KUI BURI

สองกายใจเดียวกันมองท้องฟ้าทะเลกว้างแต่ไม่เคยรู้สึกอ้างว้าง เพราะยังมีกันและกัน

Check Out เรียบร้อย คิดแล้วแอบเศร้านิดทำไม่ช่วงเวลาแห่งความมักจะผ่านไปรวดเร็วเสมอ

ระหว่างทางขับรถกลับเข้ากรุงเทพนุ้ยเคยได้ยินแว่วๆ มาว่า หัวหินมีของอร่อยหลายอย่างเพราะฉะนั้น นักชิมตัวยง อย่างเราจะพลาดได้ไงต้องแวะชิมสักหน่อย

ร้านแรกที่นุ้ยแวะคือ Together Bagery & Cafe

มีขนมอร่อยหลายอย่างมาก และที่สำคัญ ราคาไม่แพงคะ

และเมนูแนะนำ ซึ่งนุ้ยไม่มีรูปให้ดู เพราะเปิดกล่องปุ๊บหมดทันทีไม่มีใครฟังเสียงห้าม รอกดชัตเตอร์เลยนั่นคือเค้กมะเพร้าวอ่อน

พูดเลยว่าพลาดแล้วจะเสียใจ เนื้อเค้กนิ่มละลายในปากเลยทีเดียวหน้ามะพร้าว เยอะมาก หอม และหวานกำลังดี ในหนึ่งคำตักให้ติดทั้งเนื้อเค้กและเนื้อมะพร้าว หอม หวานนุ่ม ตักเข้าปากแบบหยุดไม่ได้เลยทีเดียว

พิกัดร้านอยู่เยื้องๆ ด้านหลัง ตลาดฉัตรไชยและอีกหนึ่งร้าน ที่เชื่อว่าใครๆ มาหัวหินแล้วต้องแวะนั่นคือข้าวเหนียวมะม่วงแม่นงนุช ร้านจะอยู่ถนนฝั่งตรงกันข้าวกับตลาดฉัตรไชย

ของขึ้นตามชื่อร้านบอกคะ ข้าวเหนียวมะม่วง นุ้ยซื้อชุดลองชิม ราคา 70 บาท

ถ้าตามความเห็นส่วนตัวนุ้ยว่ารสชาดกลางๆ ไม่ถึงขั้นอร่อยมาก หรือมาแล้วห้ามพลาด

แต่ที่นี้จะมี่ขนมหลายอย่างให้เราได้ลองชิม และซื้อเป็นของฝาก

ก่อนออกจากหัวหินมีอีกสถานที่ ที่นุ้ยจะพลาดไม่ได้คือ สถานีรถไฟหัวหินเพราะใครๆ ก็บอกว่าที่นี้เป็นสถานีรถไฟที่สวยและมีเอกลักษณ์มากๆ

สำหรับคนชอบถ่ายรูปรับรองต้องโดนใจผ่านไปผ่านมา แวะไปถ่ายรูปดูน๊า

และสำหรับนุ้ย ทุกๆ การเดินทางมีความหมายเสมอไม่ทุกเรื่องราวน่าจดจำ

ทริปนี้เป็นอีกหนึ่งทริปที่มีความสุขแม้ปลายทางจะไม่ได้เป็นอย่างที่วาดหวังไว้เช่นจุดชมวิวเขาแดงซึ่งความตั้งใจที่อุส่า ปีนป่ายขึ้นไปเพื่อดูตะวันโผล่พ้นขอบน้ำแต่ก็มีเมฆหมอกมาบดบังแต่ก็ใช่ว่าสถานที่แห่งนั้นจะไม่สวยงามเพราะรอบๆ ยังมีอีกหลายเรื่องราวให้ค้นหา ให้รู้สึกรักธรรมชาติมักคอยเติมเต็ม สิ่งที่ขาดหายไปได้ดีเสมอ

ปล.ภาพจากจุดชมวิวเขาแดง

คนเราก็เช่นกันหากเรามัวแต่หยุดนิ่งย่ำอยู่กับที่แล้วเราจะตามหา อีกครึ่งของสุขได้อย่างไรจงโบยบินออกจากรัง สู่โลกกว้างอย่างเช่นนกแล้วคุณจะค้นพบ ความสุขที่ขาดหาย

สุดท้าย .....ขอขอบคุณทุก ๆ การเดินทาง ที่สอนให้นุ้ยได้เรียนรู้ และรู้สึกรักทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น.....

ขอบคุณ สำหรับทุกกำลังใจ

ขอบคุณ สำหรับทุกความเห็น

ขอบคุณ สำหรับทุกไลค์

ขอบคุณ สำหรับทุกแชร์

ขอบคุณ สำหรับโหวต

ขอบคุณ สำหรับทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา

ขอบคุณ สำหรับพื้นที่การแบ่งปันแห่งนี้

ขอบคุณ คน ๆ นั้นที่อยู่ข้างกันเสมอ

และ

ขอบคุณ X2 KUI BURIปลายทางแห่งความสุข ที่ไม่ทำให้ฉันผิดหวัง

สาวนุ้ย@ภูเก็ต

แฟนพาเที่ยว

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.40 น.