สักครั้งก่อนตายที่​ "แม่ฮ่องสอน" ประเทศไทย

เชื่อว่าบ้านรักไทยคงเป็นอีกที่ในฝันที่ทุกคนอยากไป​และเมื่อไปถึงแล้วคงต้องร้อง
Wow Woww เป็นแน่

..​
สมคำล่ำลือ​จริงๆ
ที่นี่นิวซีแลนด์​เมืองไทย​ อากาศดีมากก
ผสมผสานลงตัวกลมกล่อมที่สุด
ทั้งธรรมชาติ​และวัฒนธร​รมแบบจีนยูนาน

การมาเที่ยวที่บ้านรักไทย​ ถึงแม้การเดินทางจะค่อนข้างไกล​ แต่เมื่อไปถึงเชื่อว่าทุกคนคงหายเหนื่อย​ เพราะอากาศ​ดีมากกกกก
พร้อมกับธรรมชาติ​ที่ถูกสรรสร้างมาอย่างลงตัว​ ทั้งไร่ชา​ ​สายหมอก​และแสงดาว
มาเหอะ​ อยากให้มา​
แล้วท่านจะหลงรักประเทศไทย

#บ้านรักไทย#แม่ฮ่องสอน#เที่ยวไปกินไป #Maehongson

เที่ยวไปกินไป

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.00 น.