เรายังอยู่กันที่พัทยา เพราะที่นี่ทั้งใกล้และมากีั่ครั้งก็ยังทำให้หลงไหลได้เหมือนเดิม ครั้งนี้เรามาพักผ่อนกันที่ Chivani พูลวิลล่า เป็นที่พักแบบหลัง

เหมาะกับการพาเดอะแก๊งหรือครอบครัวมาพักผ่อนสุดๆ ครั้งนี้เราได้มีโอกาสพาสาวๆสุดเซ็กซี่มาพักผ่อนชิลๆ 2 วัน 1 คืนที่ ชิวานี พัทยา

ต้องบอกว่าที่นี่ตกแต่งสไตล์กรีกโรมัน หรูหราเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยแหล่ะ มีสระว่ายน้ำพร้อมเป็ดให้บริการ และก็เตาสำหรับปิ้งย่าง

คือพร้อมมากกกกกก...สำหรับมาปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยง บ้านหลังใหญ่มากมี 3 ห้องนอนเลย

เดินทางแค่ 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพ การเดินทางทางมายัง ชีวานี พัทยา ให้ดูหากเจอเทพโพไซดอนอยู่ข้างหน้าก็จะถึงหน้าล็อบบี้พอดี

ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทมาทางนาจอมเทียน หาง่ายมาก อยู่ตรงข้ามสวนน้ำ Cartoon Network พอมาถึงแล้วก็จะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจวัดไข้

ด้านในค่อนข้างส่วนตัวอยู่แล้ว เลยคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรสำหรับที่นี่ เพราะเป็นบ้านพักส่วนตัว

ด้านในล็อบบี้ก็ยังอลังการ ติดต่อเข้าเช็คอิน พร้อมแจ้งพนักงานได้เลยหากว่าคุณต้องการรับบริการเสริมต่างๆ เช่น อาหารเช้า หรือ เซ็ทอาหารเย็นก็มีบริการให้ด้วยครับ หรือถ้าใครจะเอาของมาทำเองก็ได้ที่นี่อุปกรณ์พร้อม

ถึงบ้านพักแล้วใหญ่โตอลังการ เป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านในจอดรถได้ 2 คัน ส่วนด้านนอกก็จอดได้ หลังนี้เราอยู่ด้านในสุด

ข้างในก็จะมีโซนต่างๆ ห้องรับแขก ห้องอาหาร ครัว และชั้น 2 ก็จะเป็นห้องนอน 2 ห้อง ส่วนห้องนอนด้านล่างจะเป็นห้องนอนใหญ่

ห้องนี้จะพิเศษตรงที่มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่อีกด้วย

ใครชอบนอนแช่ชิลๆหลังจากเล่นน้ำเสร็จก็จับจองห้องนี้ก่อนเลย ไม่ต้องขึ้นไปชั้นสอง

หลังจากสำรวจรอบๆไปแล้วเราก็มาดูสระว่ายน้่ำกันเลยดีกว่า ที่นี่นอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้วก็จะมีพร็อพต่างๆให้เราได้ถ่ายรูปเล่นอีกด้วย เช่นถาดลอยน้ำ หรือ เป็ดเหลือง นกฟลามิงโก้ นอกจากสระน้ำก็จะพื้นที่สนามหญ้าอีกด้วยนะ พิื้นที่ก็เพียงพอให้ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

เราปล่อยให้สาวๆเค้าได้สังสรรค์กันดีกว่าหน้าที่เราคือปิ้งย่าง วันนี้จัดเต็มด้วยเซ็ทซีฟู๊ด อยู่พัทยาทั้งทีไม่กินของทะเลได้ยังไง

หลังจากที่เราปาร์ตี้สระว่ายน้ำเสร็จ ตัวเปียก หัวเปียก กันเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาชำระล้างตัว วันนี้เรามีไอเท็มใหม่มานำเสนอ Cellion hair shampoo

ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไร้สารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ทำให้หนังศรีษะ สะอาด สดชื่น หมดห่วงเรื่องอาการคัน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า

ตอนนี้ก็พกไว้ติดตัวเวลาออกเดินทางไปไหนมาไหน ขวดสวยมว๊าก ดีไซน์เฉียบชอบตรงนี้แหล่ะ อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดู ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ

สินค้ามีจำหน่ายที่

- KIS Beauty Store

- Villa Market

- Healthy Max

หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : cellion

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : cellion.co

หมดไปแล้ว 1 คืน อยู่ที่นี่สบายมาก เวลาผ่านไปเร็ว ตื่นเช้ามาเก็บของรอน้องๆตื่น นั่งดูหนัง ปกติไปรีสอร์ทหรือที่พักไหนๆไม่ค่อยเจอทีวีที่ดูได้อรรถรสเท่าไหร่นะ ที่นี่บอกเลยโคตรแจ่ม นั่งดูหนังอย่างเพลินพร้อมข้าวเช้าที่เราสั่งไว้แล้ว

มาสำรวจห้องครัวกันต่อ สำหรับใครอยากดื่มกาแฟก็มีให้ครับ

อิ่มอร่อยก่อนกลับกับอาหารเช้าของที่นี่ สำหรับใครที่ไม่อยากออกซื้ออะไรข้างนอก

ก็ขอสรุปเลยว่าที่พักที่นี่ บรรยากาศส่วนตัวสุดๆและการตกแต่งดีไซน์เหมาะกับการมาเที่ยวถ่ายรูปจริงๆครับ ใกล้กับสวนน้ำ Cartoon network อยู่ฝั่งตรงข้ามกันเลย หรือจะไปแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆในพัทยาก็ง่ายนิดเดียว เพราะติดถนนสุขุมวิท สำหรับ Chivani pattaya pool villa
เพจขอรับรองเลยว่า สวยโคตร!! ไว้รอชมคลิปเต็มๆของที่นี่ได้เลย

⭐️⭐️ฝากติดตามพวกเราได้ที่⭐️⭐️
FB :https://bit.ly/2E300cZ
IG :https://bit.ly/2LDWaet
Youtube :https://bit.ly/2LDOCIU
www.suaykod.com
#ที่พัก #พัทยา #ชิวานี #suaykod

Suaykod

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.30 น.