. ม่อนแจ่ม ในวันที่แจ่มว๊าว กับทุ่งดอกเวอร์บีน่า นางเอกของฤดูฝน ที่ ไร่ดอกลมหนาว ม่อนแจ่ม จ. เชียงใหม่

ที่นี่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ แค่ประมาณ 50 กม. เองค่ะ สายดอกไม้ควรไปนะทุกคน ช่วงนี้ดอกเวอร์บีน่าบานสวย สะพรั่ง เต็มพื้นที่ และยังมีแปลงดอกคอสมอสแบบขั้นบันได ที่กำลังเบ่งบาน รับนักท่องเที่ยว แต่วันนี้เรายกให้ดอกเวอร์บีน่าเป็นนางเอกประจำไร่ก่อนนะคะ และวันที่เราไป หมอกมา สลับฝน อากาศชื้นๆ แต่ชุ่มฉ่ำดี ถ่ายรูปเพลินๆ กันทีเดียว ไปค่าไปดูบรรยากาศกัน

#รายละเอียดเพิ่มเติม+ ที่ตั้ง : ไร่ดอกลมหนาว บ้านหนองหอยเก่า ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่+ เปิด – ปิด : 07.00 น. – 18.00 น.+ ค่าบริการ :ค่าเข้าชมไร่ คนละ 20 บาท, ค่าที่จอดรถลานจอด คันละ 30 บาท#ไร่ดอกลมหนาว #ดอกเวอร์บีน่า #ม่อนแจ่ม #แม่ริม #เชียงใหม่ #ช่างเล่า #changlaow

ช่างเล่า

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.31 น.