รอบนี้น้ำขอพาไปกระบี่ที่ไม่มีทะเลบ้างนะคะ ใครชอบแนวธรรมชาติ แนวกรีนๆ ชอบให้ชีวิตรายล้อมด้วยธรรมชาติ รีวิวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยคะ

- สะพานไม้ไผ่ อ่าวท่าเลน
- Dragon View Bar & Restaurant
- Villa Thalanena
- Pooltara Resort Krabi

มาเริ่มกันที่ >>>> สะพานไม้ไผ่ อ่าวท่าเลน
สะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวลงไปในทะเล เป็นแลนด์มาร์คที่ได้รับความนิยมของคนที่ผ่านไปผ่านมา

จะมีค่าเข้า 10 บาทนะคะ

Next >>>>   Dragon view bar & restaurant
เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนเขา สามารถมองเห็นวิวทั้งภูเขาและทะเล ทางขึ้นค่อนข้างยากนิดนึงนะคะ ตอนเราไปติดเสาร์-อาทิตย์ คนจะค่อนข้างเยอะไปหน่อย

ร้านเปิดทุกวัน 11.00-19.00 น.

Next >>>>  Villa Thalanena
ที่พักและค่าเฟ่สุดชิค ที่ออกแบบได้สวยมาก ๆ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยคะ

ร้านจะอยู่ที่ท่าเลนไปทางเดียวกับร้านขนมจีนหน้าเล คะ

Last >>>> Pool tara resort & spa
เราชอบที่นี่มาก เพราะเราตั้งใจจะเที่ยวแบบกรีนๆ ไม่มีทะเลเลย ที่นี่เลยเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก ที่นี่ที่พักจะโอบล้อมด้วยธรรมชาติและต้นไม้สีเขียว จะมีกิจกรรมให้พายเรือ เล่นน้ำในสระธรรมชาติ มีปั่นจักรยาน ส่วนใครที่ไม่ชอบสระธรรมชาติ เค้าก็จะมีสระน้ำอยู่ใกล้ ๆ คะ

ยังไง แอดมิน ขอฝากกดไลค์ กดแชร์ ฝากเพจด้วยนะคะ >>>  janamjourney  ^_^

ขอบคุณสำหรับสถานที่ดีๆ และจังหวัดกระบี่ที่ ทำให้เราได้พักผ่อนจ้าาาา

Janam Journey : ภาไปเที่ยว

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.08 น.