สวัสดีค่ะ​ แมวน้ำ SEALLY.GO.ROUND ค่าาาาา

วันนี้พาตัวเองและคนข้างกายมาพักผ่อนแถวๆศรีราชาอีกแล้ว​ กับที่พักที่มาซ้ำบ่อยสุดอย่าง​ OAKWOOD​ HOTEL​ &​ RESIDENCE​ SRIRACHA

เคยมาพัก​แล้ว​2 รอบ ตามไปส่องรีวิวที่เคยเขียนไว้ได้ตามลิ้งนี้

รีวิวครั้งที่ 1 >>>
into the [ O A K W O O D ] . . . พักผ่อนสบายๆ กับที่พักที่วิวดีที่สุดในศรีราชา
รีวิวครั้งที่ 2 >>>
Dinner in the Vanilla sky กับ roof top bar แห่งใหม่ของศรีราชา [ A T A R A S K Y ]

แต่ครั้งนี้กลับมาใหม่​ เข้าพักแบบสไตล์ NEW NORMAL​

พร้อมกับแพคเกจสุดพิเศษ​ ที่เห็นราคาแล้ว . . . ฉันร้องกรี๊ดดดด...เลย.....!!! ​

ต้องรีบจอง  . . . จองทั้งห้อง จองทั้งตัวคนที่จะมาด้วยเลย ​เพราะ​เป็น

แพคเกจ​คู่รัก​ Lover package

ที่ราคาดีงามมากกกก . .  #​ตกคนละพันกว่าบาท !!!!​

ได้ทั้งห้องพัก Sea View พร้อมอาหารเช้า

& ดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดพิเศษ​เหนือ landscape​ สวยๆของศรีราชา​ด้วย

หูยยยยย.... แค่โปรยมาขนาดนี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ม้าาาา​ ป่ะ... ​ไปเช็คอินกันเล้ยยยย

OAKWOOD​ HOTEL​ & ​RESIDENCE​ SRIRACHA

จากสถานการณ์​ COVID-19​ ทุกโรงแรมต้องปรับตัว ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยมากขึ้นมากๆ​ มาพักที่นี่หายห่วง​ เพราะระบบรักษาความสะอาด​ปลอดภัยไร้เชื้อ​ เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่จะเข้าโรงแรม

ทั้งการตรวจวัดไข้​ แอลกอฮอล์​เจลล้างมือ​

ถ้ามีสัมภาระ​ กระเป๋าเดินทาง ทางโรงแรมจะพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนทุกใบ​

ในส่วนของการเช็ตอินก็ปกติ​ key card จะอบแสงUV ฆ่าเชื้อทุกใบ

และ​แน่นอนว่า​ การเสิร์ฟอาหารเช้าก็จะต้องเปลี่ยนไปจากเดิม​ นอกจากไลน์บุฟเฟต์ปกติที่เปลี่ยนเป็นพนักงานตักอาหารให้ และมีการเว้นระยะระหว่างโต๊ะ

และบริการใหม่​ คือ​ เสิร์ฟbreakfastถึงห้อง​ ถ้าต้องการบริการนี้แจ้งต้องเช็คอินได้เลย

นอกจากจะเช็คอินเข้าพักสบายๆแล้ว​ ยังได้บุญแบบไม่รู้ตัวอีกแหน่ะ​

เพราะที่นี่มีโครงการดีๆที่ช่วยเหลือชาวบ้านในอ.ศรีราชา​ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

ทุกการสำรองห้องพักตรงกับทางโรงแรม​ = คุณได้บริจาคข้าวสาร ​1 ถุง (5กก.)

ดีมากๆเลย​ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มาเข้าพักด้วยนะคร้าาาา _/||\_

เช็คอินเรียบร้อย​ เข้าพักผ่อนกันได้​ วันนี้เราพักห้องฝั่ง Sea view มาเจอช่วงอากาศดี​ ไม่มีฝน

ห้องนี้้เป็นแบบ one bedroom แบ่งโซนห้องนอนกับห้องนั่งเล่น​อยู่สบายมากๆ

เดี๋ยวพอแดดร่มสักนิด​ เราจะขึ้นไป​ ชั้น​ 48 กัน​ มีดินเนอร์ของเรารออยู่บนนั้น ​^^

ราวๆ ​5 โมงกว่าก็ขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 48​ เปิดลิฟท์มาจะพบกับร้านอาหาร​

ATARA​ ​SKY​ BAR & BISTRO

​ ใครอยากหาที่นั่งชิลๆ​ จิบน้ำสวยๆ​ ชมวิวSunset​ ที่ศรีราชา​ แนะนำเลย​

ขึ้นมาที่ Bar ชั้น​49​​ ที่นี่วิวสวย​ สวยสุด​ แบบไม่มีอะไรมากั้น​ เพราะเราจะเห็นวิวทะเลศรีราชาแบบ​พาโนราม่า​ แบบสุดลูกหูลูกตา

วันนี้ฟ้าสวย​ เห็นพระอาทิตย์​เต็มๆดวง​ (ซึ่งอีกฝั่งนึงเมฆเริ่มลอยมาแล้ว)

ในเซ็ทของดินเนอร์วันนี้​ จะมีเครื่องดื่มให้ด้วยคนละแก้ว​ มีให้เลือกเป็น​

cocktail /Draft Beer / House Wine เราขอเป็น​ Cocktail กับ Mocktail อย่างละแก้ว​ นั่งดื่มชมวิวที่ชั้น 49 ก่อนแล้วค่อยลงไปทานดินเนอร์ด้านล่าง

คอกเทลสีสวย Sriracha Sunset แก้วด้านล่างเป็นcocktail ส่วนน้ำที่เติมเพิ่มรสชาติ เป็นน้ำสับปะรด

อีกแก้วเป็น Mocktail สำหรับเราที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

ชนแก้วกันหน่อยค่ะ Cheers!!!

แสงสวย วิวสวย ถ่ายรูปไปโพสท์ได้เป็นอาทิตย์

บรรยากาศดีๆแบบนี้ต้องขึ้นมาสักประมาณห้าโมงครึ่งเกือบหกโมง นั่งดูพระอาทิตย์ตกลงทะเล โรแมนติกมาก

ลงมาดินเนอร์ต่อ​ที่ชั้น 48 ทาง Oakwood ได้เพิ่มโซนใหม่​คล้ายๆ sky walk มีเก้าอี้ให้นั่งจิบเครื่องดื่มชมวิวได้​ทะเลได้

หรือถ้าฝนตกจะนั่งทานอาหารที่โซนด้านในห้องอาหารก็ได้​ ซึ่งครั้งที่แล้วเรานั่งทานด้านในแล้ว

วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาชมวิวอีกฝั่งนึง​ ซึ่งสวยมาก​ เป็นsea view / city view และ​ Mountain View ในฉากเดียวกัน

ในเซ็ทอาหารดินเนอร์​ที่อยู่ในแพคเกจนี้จะเป็น​ Western Set Dinner

เสิร์ฟ​เป็นคอร์ส​ Appetizer / Soup​/ Main dish /Dessert ซึ่งแต่ละคอร์ส​จะมีให้เลือก 2 อย่าง​

• Lover Set Dinner Menu •

• Drink •
เบียร์สด / ไวน์ / คอกเทล
• Starter •
สะเต๊ะแซลมอน / สลัดกุ้งกรอบ
• Soup •
ซุปโชยุใส่หมูชาชู / ซุปข้าวบาร์เลย์
• Main Dish •
ไก่อบ /ปลากะพงลุยสวน
• Dessert •
ส้มฉุนเกล็ดน้ำแข็ง / ผลไม้ตามฤดูกาล

รายการอาหารจะยึดตามนี้ หรืออาจจะมีเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย เราสองคนเลือกไม่เหมือนกันเลย ก็เลยได้ทานทั้งสองแบบ

เริ่มด้วย​ Starter เป็นแซลมอนสะเต๊ะ​กับ​สลัดกุ้งกรอบ

แค่เรียกน้ำย่อยก็จานใหญ่แล้ว ไม่ได้มาหยุมหยิมนะบอกเลย

ต่อด้วยซุป มีซุปข้นข้าวบาร์เลย์​ กับซุปโชยุ

ซุปข้าวบาร์เลย์เลย์จะเป็นซุปข้น ส่วนซุปโชยุจะออกเค็มๆรสโชยุเลย มีชาชูกรอบกับสาหร่ายวากาเมะเสิร์ฟมาข้างๆ

บรรยากาศช่วงtwilight เสียดายว่า ช่วงโพล้เพล้ มีเมฆมาบังอาทิตย์ และมีฝนปรอยๆเลยไม่ได้เห็นท้องฟ้าแบบสีจัดๆสีผสมม่วงๆส้มๆ

ดูวิวมุมสูงกันบ้าง พอฟ้าเริ่มมืด แสงไฟเมืองศรีราชาก็สว่างขึ้น มีทั้งวิวเมือง วิวภูเขา วิวทะเล สวยงามมมม

มาต่อที่จานหลัก​ เป็น​ปลากระพงลุยสวน แต่เป็นสวนแบบฝรั่งหน่อย เพราะเป็นซัลซ่า

ปลากริลล์มาได้ดีมาก สดมาก ตอนเสิร์ฟมายังมีความยุบยิบๆของน้ำมันที่ออกจากหนังปลาอยู่เลย ดีมากจานนี้

ไก่อบ มีซอสหวานๆมาให้ราด

ของหวานเป็นส้มฉุน กับ ผลไม้สด

อิ่มมาก​ เสิร์ฟมาจานใหญ่​ คุ้มมาก

ปกติถ้าจองดินเนอร์เซ็ท​มาทานอาหารอย่างเดียว ไม่รวมห้องพัก ​ก็ราคาประมาณ 3,000++ แล้ว​ อันนี้รวมราคาในแพคเกจห้องพัก 1 คืน​ พร้อมอาหารเช้า​ และมีดินเนอร์แบบนี้ให้อีก

จ่ายแค่​ 3,890 บาท​ ​เน็ทแล้วด้วยไม่บวกเพิ่ม​

คุ้มที่สุดในโลกกกกก!!!!!

อีกฝั่งนึงของห้องอาหารจะเป็นสวนลอย​ ลมเย็นมาก​ มานั่งคุยรับพลังงานลมกันได้

ดินเนอร์เสร็จราวๆ 2 ทุ่ม​ ก่อนที่สระว่ายน้ำและออนเซนจะปิดตอน​ 4 ทุ่ม​ ยังพอมีเวลา เปลี่ยนชุดมาเล่นน้ำ​แล้วแช่ออนเซนให้ผ่อนคลานก่อนนอนกันดีกว่า​ กดลิฟท์มาที่ชั้น 5 เลย

ที่ชั้น5 จะรวมส่วนกลางไว้ให้ใช้ครบเลย​

(*แต่ตอนนี้ขอปิดบริการห้องคาราโอเกะกับห้องKid roomไปก่อน​ชั่วคราว)

​เนื่องจากชั้น5จะเป็นโซนของส่วนกลางที่ผู้เข้าพักจะมาใช้ร่วมกัน​ จึงจำเป็นต้องลงชื่อ​หรือสแกนQR ไทยชนะก่อน​

ในส่วนของออนเซน ห้องสตีม ซาวน่า เพื่อไม่ให้เป็นการแออัด​ ไม่ให้คนจำนวนมากมาใช้บริการพร้อมกัน​ จำเป็นต้องลงเวลาจองคิวไว้ก่อนแล้วมาใช้ตามเวลาที่จองไว้​

(**ปกติภายในห้องออนเซนห้ามถ่ายภาพ​ ทางเราได้รับอนุญาต​เรียบร้อยแล้ว)​

ออนเซนเสร็จก็อาบน้ำนอนเลย​ สบายตัวสุดๆ​ เจอกันพรุ่งนี้เช้าจ้าาาาา

. . . GOOD MORNING . . .

Knock...Knock ..มีเสียง​คนมาเคาะประตู​ สงสัยอาหารจะมาเสิร์ฟแล้วววว ^^

เราสามารถแจ้งช่วงเวลาที่จะให้พนักงานมาเสิร์ฟอาหารได้​ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า - 10 โมง คิดว่าตัวเองจะตื่นช่วงไหนก็ระบุไว้ตอนเช็คอินเลย

สำหรับอาหารที่เช้า​ที่เสิร์ฟที่ห้องจะมีให้เลือก​ 3 แบ​บ

1. Continental Breakfast Set ก็จะเป็นสไตล์อาหารฝรั่ง​

2. JAPANESE​ BREAKFAST อาหารเช้าแบบญี่ปุ่น​ จะเป็นข้าวหน้าปลาย่าง​กับซุปมิโสะ​ ​นัตโตะ

3. Asian set ก็จะเป็นอาหารไทย​

ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มชา ​กาแฟ ​น้ำผลไม้

ที่สั่งมาเป็นชุดอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น

Breakfast in Bed

ไม่เอาดีกว่ากลัวเปื้อนที่นอน​ เอาไปกินริมระเบียงดีกว่า

แต่ส่วนตัวคิดว่า ลงมาทานที่ห้องอาหารสะดวกกว่า แล้วก็มีอาหารให้เราเลือกทานเยอะกว่าด้วย อาหารร้อนๆพร้อมเสิร์ฟเมนู ไม่ว่า จะ อาหารเช้าแบบฝรั่ง หรือแบบเอเชีย มีครบ

ไม่ต้องห่วงเรื่อง Social Distancing เพราะเค้าจัดโต๊ะใหม่ห่างกันเป็นวาสองวา แม้แต่นั่งโต๊ะเดียวกันก็มีระยะห่างพอสมควร

และอาหารที่ไลน์บุฟเฟต์ก็จะมีพนักงานที่ใส่ถุงมือคอยตักให้ ไม่ได้ตักเองแบบแต่ก่อน ยุคnew normal ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน

อิ่มเรียบร้อย พร้อมเช็คเอ้าท์กลับไปทำงานต่อแล้วว. . . . .

มาสรุปกันอีกทีสำหรับ Lover Package

ของ Oakwood Hotel & Residence SriRacha กันเน้นๆอีกสักรอบ

LOVER PACKAGE | แพคเกจคู่รัก

• ที่พัก 2 วัน 1 คืน ห้อง One Bedroom Seaview

(*เข้าพักได้ตั้งแต่ 1 ก.ค. 63 - 20 ธ.ค. 63)

• อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สำหรับ 2 ท่าน

• Western Set Dinner 1 มื้อ สำหรับ 2 ท่าน ที่ Atara Sky Bar & Bistro ชั้น 48

ทั้งหมดนี้ ราคาเพียง

*** 3,890 บาท (สุทธิ) ***

ไม่บวกอะไรเพิ่มแล้ว!!!!

⭐️ เงื่อนไขการจอง
- โปรโมชั่นนี้ สามารถจองและเข้าพักได้ทุกวันเริ่ม 1 ก.ค – 20 ธ.ค. 2563 เท่านั้น
- โปรโมชั่นนี้ต้องจองและชำระเต็มก่อนวันเข้าพักอย่างน้อย 3 วันขึ้นไปเท่านั้น
- โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือคืนเงินได้ทุกกรณี

. . . ฮะ!!!...

. . . . . . อะไรนะคะ!?! . . .

คนข้างๆสะกิด บอกว่าอยากจองแพคเกจแล้ว . . . จัดไปเลยค่าาาาา

เปิดวาร์ปให้ไปจองมาพักกันที่นี่ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลย

OAKWOOD  HOTEL & RESIDENCE SRIRACHA

⭐️ช่องทางการจองและชำระเงิน
🌐 Inbox : m.me/OakwoodSriRacha
📧 Email : [email protected]
📞Tel : 038-327999
📌 Map : https://goo.gl/maps/51Nu4pXYrFo

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับใครที่อยากจองห้องพักแบบที่ร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

สามารถจองตรงผ่านเวบ Agoda.com ได้ช่องทางเดียว  คลิกลิ้งเลยค่าาา
>>>  https://www.agoda.com/th-th/partnership/ttogether
(***จองได้ตั้งแต่ 18 ก.ค -28 ต.ค 63)

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ^^

ติดตามการเดินทางของแมวน้ำ Seally.Go.Round เที่ยวแบบเจาะลึก ข้อมูลแน่นๆ

Seally-Go-Round

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.37 น.