ทริปนี้เป็นทริปของการเดินทางคนเดียว จุดหมายปลายทางคือผานามไซ จุดชมวิวอีกหนึ่งสถานที่ที่สวยงามของวังเวียง ใช้เวลาในการเดินขึ้นประมาณครึ่งชั่วโมง
หมอกขาวๆหน่อยๆ ท่ามกลางภูเขาเขียวๆโคตรฟิน
เราสามารถมองเห็นวิวของวังเวียงได้จากตรงนี้
ยังคงสงสัยว่าเขาเอาคันนี้ขึ้นมาด้านบนนี้ได้ยังไงกัน
เป็นจุดพักด้านบนของภูเขา ไม่มีขนม ของกินขาย อย่าลืมพกขนมแก้หิวขึ้นมากันด้วยน้าาาา
ธรรมชาติของที่นี่ยังคงสมบูรณ์ และสวยงามมากๆ
เดินขึ้นมายังจุดชมวิวด้านบน จะเจอไฮไลต์ของที่นี่ นั่นก็คือมอไซต์คันนี้นี่เองงงงงงง เขาเอาขึ้นมาข้างบนนี้ได้ยังไงก๊านนนน
เราสามารถมองเห็นภูเขาได้ 360 องศากันเลยททีเดียว
วังเวียงเป็นอีกสถานที่ที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ รวมถึงคนไทยด้วยเช่นกัน เที่ยวง่าย ราคาประหยัด แถมวิวก็สวยสุดๆ
เดินขึ้นมาเจอน้องๆแก็งค์นี้ น้องๆน่ารัก เลยขอถ่ายรูปด้วยเลย ขออนุญาตน้องๆลงรูปด้วยฮะ
ภูมิใจกับการใส่กระโปรงเดรสปีนเขาเป็นอย่างมากกก 555 ด้วยความที่อยากได้รูปที่แตกต่าง แต่ยืนยันอีกหนึ่งเสียง ว่าที่นี่ วิวสวยไม่แพ้เขาอื่นเลยจริงๆ ติดตามการเดินทางได้ที่ : https://web.facebook.com/Khondiewpaiduaykan

Khondiewpaiduaykan

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.12 น.