⛱ รีวิวเที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ⛱
ราคาไม่แรง ไม่โดนแกงแน่นอน [Part 1]

รอบนี้เยอะหน่อยครับ เราเลยขอแบ่งเป็น 2 Part สั้นๆ เพราะอยากจะรีวิวที่พักที่เราเลือกทั้ง 2 ที่แบบถูกใจคนละแบบ คนละฟีลเลยล่ะครับ

รอบนี้ได้ออกมาเที่ยวเสียที ออกนอกเมืองมา ผ่านมรสุมฝนตกบนถนน ขับยาวเรื่อยมาจนถึงจังหวัดตราด ขับเรื่อยๆ ใช้เวลาขับรถออกจากกรุงเทพประมาณ 5 ชั่วโมง เที่ยวรอบนี้ชาวต่างชาติจะไม่ค่อยจะมี เจอแต่คนไทยด้วยกันเป็นส่วนใหญ่ครับ

🛳 เดินทางถึงท่าเรือแหลมศอก จอดรถเรียบร้อยที่เกาะกูดเอ็กซเพลส ที่จอดเก็บค่าบริการวันละ 50 บาทนะครับ เราขึ้นเรือจากท่าด้วยเรือของ BoonSiri และเจอกับมรสุมฝนห่าใหญ่ เดินฝ่าสายฝน เปียกไปยันแก้มก้น เพื่อขึ้นรถและไปยังที่พักกันจ้า /me สนุกสนาน

รอบนี้เราเข้าพักสองที่ครับ ที่แรกคือ Sea Far Resort และ Rest Sea Resort ไหนๆ มา 2 คืนแล้ว เปลี่ยนที่พัก เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนวิวน่าจะดีกว่า โดยทั้ง 2 ที่เป็นรีสอร์ทติดทะเลทั้งคู่ครับ

🏖 พูดถึง Sea Far Resort ที่ตรงลงเลือกที่นี่เพราะหน้าหาดคือสวยมากครับ ทั้งน้ำทะเล แถมสะพานยาวที่ยืดออกไปกลางน้ำทะเลสีครามนี่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คที่ทำให้เราตกลงเลือกที่นี่เลย ที่สำคัญพี่พนักงานตรงฟร้อนท์บริการและใส่ใจแขกที่เข้าพักมากๆ เลยล่ะครับ

ที่พักเป็น Resort บรรยากาศสบายๆ หันหน้าเข้ารับลมทะเลตลอดทั้งวันครับ บ้านพักกลางเก่า กลางใหม่ นอนสบายแอร์เย็นฉ่ำสบายมากเลย อาหารของที่นี่ถ้าเป็นเมนูซีฟู๊ด พวกหมึก กุ้ง ปลาอะไรแบบนี้สดมากกกก /อยู่เกาะถ้าอาหารทะเลไม่สดนี่ตีเลย

✨ อุปกรณ์อย่างเรือและสน๊อกเกอร์ดำน้ำบริการฟรีจ้า !
✨ อาหารเช้าเริ่ม 8.00-10.00 น. อาหารมีให้เลือกเยอะดีครับ ไลน์อาหารมีทั้งข้าวผัด ผัดซีอิ้ว แกง ผัดต่างๆ ที่ถูกใจสุดๆ คือกุ้งผัดกะปิครับ กุ้งตัวใหญ่ซะใจมากกกกก
✨ บาร์บีคิวอาหารทะเล หมู ไก่ เนื้อ เริ่มตั้งแต่ 18.00-20.00 น.
✨ บาร์คอกเทลก็มีให้บริการนะครับ
✨ ราคาที่พักตกคือละประมาณ 2,300-2,500 บาท/คืนครับ

โดยรวมการเข้าพักกับที่ Sea Far Resort
เราให้คะแนน 8/10 เลยล่ะครับ

85mm.

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.21 น.