ก๋วยเตี๋ยวลงแพ ตลาดริมน้ำวัดกลางคูเวียง ตั้งอยู่เขตอำเภอนครชัยศรี นครปฐม เป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ลงแพ ริมแม่น้ำท่าจีน และมีอาหารอื่นๆ อีกมากมายหลายอย่าง

อยู่ในบริเวณตลาดน้ำวัดกลางคูเวียง การเดินทางค่อนข้างสะดวกเดินทางไม่ยาก โดยใช้เส้นถนนทางแผ่นดินหมายเลข 3233 เลี้ยวเข้าซอยวัดกลางคูเวียง เพียง 350 เมตร ก็จะพบป้ายบอกทางเข้าร้านทางลงแพก๋วยเตี๋ยว ร้านอยู่ภายในวัดกลางคูเวียงเลย

บริเวณลานจอดรถสะดวกสามารถจอดได้ทั้งบริเวณพื้นที่กลางแจ้ง และภายในอาคารจอดรถของวัดได้ สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวจะเปิดให้บริการทุกวัน ส่วนวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ จะมีตลาดน้ำเปิดขาย มีทั้งพืชผักสวนครัว ของกินมากมาย หลายอย่างที่ชาวบ้านนำมาขายเป็นจำนวนมาก สำหรับวันเสาร์ คนจะไม่มากเท่ากับวันอาทิตย์ ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก ของกินตามร้านต่างๆ ก็จะมีขายมากขึ้น

สำหรับร้านทั่วไปในตลาดน้ำก็จะมีทั้งร้านอาหารอีสาน ร้านส้มตำ ขนมจีบ ฮ่อยจ๊อปู ทอดมันปลากราย ข้าว อาหารตามสั่ง เครื่องดื่ม ไอครีม ที่อยู่บริเวณด้านบน และโซนแพริมน้ำ

ส่วนอีกแพจะมีการตกแต่งร้านสวยงาม มีโต๊ะนั่งจำนวนมาก และที่นั่งริมน้ำ นั้นก็คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวลงแพ มาในวันหยุดก็ต้องต่อแถวจองคิวกันหน่อยช่วงนี้ เพราะลูกค้าทยอยมาเรื่อยๆ ถ้าอยากได้โต๊ะนั่งวิวดีๆ สวยๆ ริมน้ำ ก็ต้องอดใจสักนิด

สำหรับเมนูอาหารก็มีหลายอย่าง เช่น
เมนูเรียกน้ำย่อย/ขนมหวาน/เครื่องดื่ม

- มาม่าผัดกิมจิราคาสูง (กิมจิมันแพง) ราคา 60 บาท
- เกี๋ยวหมูทอด ราคา 30 บาท
- ลูกชิ้นหมูปิ้งนครปฐมแท้ๆ ราคาชุดละ 40 บาท
- เฉาก๊วยชากังราว ราคา 25 บาท
- เฟรนฟราย ราคา 40 บาท
- ฟิชบอลชีส ราคา 49 บาท
- กุ้งสติ๊ก ราคา 49 บาท

เครื่องดื่ม
- เก๊กฮวย , กระเจี๊ยบ ,ลำใย และน้ำอัดลม ราคา 15 บาท
- น้ำเปล่า ราคา 10 บาท

เมนูอาหาร
- บะหมี่เฮี่ยนเต้ ราคา 45 บาท
- เย็นตาโฟเครื่องหลวม ราคา 50 บาท
- ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาวแท้ ราคา 40 บาท
- ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส ไลเย็นเห็นมันหมู ราคา 35 บาท
- เกี๊ยวปลาเย็นตาโฟ ปิ่นโตโบวใหญ่ ราคา 50 บาท
- เกี๊ยวปลาต้มยำมะนาว ปิ่นโตโบวใหญ่ ราคา 50 บาท

📍 พิกัดร้าน : ก๋วยเตี๋ยวลงแพ ตลาดริมน้ำวัดกลางคูเวียง 12 ซอย 1 หมู่ 3 ตำบล สัมปทวน อำเภอนครชัยศรี นครปฐม 7312

สามารถเดินทางตามเส้นทาง GPS ได้ง่ายๆ ตามลิงค์

เพจร้าน ก๋วยเตี๋ยวลงแพ ตลาดริมน้ำวัดกลางคูเวียง

เปิดให้บริการ
อ.-ศ. 9:30–15:00 น.
ส.-อา. 9:30–15:30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร 092 946 6428

เที่ยวไทยกับAn

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 00.32 น.