สวัสดีเพื่อนๆ ชาวออกเดินทางทุกคนครับ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวจังหวัดทางภาคใต้กันครับ นั่นก็คือ จังหวัดนครศรีธรรมราช นี่เป็นครั้งแรกของเราที่ได้มาเยือนถิ่นนี้

(สำหรับเพื่อนๆ ที่ขี้เกียจอ่านสามารถเลื่อนไปดูวีดีโอด้านล่างสุดเลยครับ)

ทริปนี้จะพาเพื่อนๆ ไปนอนชิวๆ Pool Villa Sea View บนชายหาดส่วนตัว เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะวิ่งลงทะเลก็สนุกอีกแบบ ที่พักส่วนตัวเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน ชายหาดที่มีความสวยงามและเป็นส่วนตัว อีกทั้งตอนเช้ายังสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม บนหาดบ้านหน้าด่าน ที่มีความยาวกว่า 9 กิโลเมตร อีกด้วย

สำหรับที่พักเราเลือกที่นี่ Baan Civi Lize Resort | บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช

สำหรับห้องนี้ คือ Pool Villa Sea View

ราคา 2,241 บาท (ราคาห้องพักนี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน)
เปิดประตูออกมา สามารถโดดลงสระได้เลย ชอบมากๆ

เดี๋ยวพาไปชมบรรยากาศรอบๆ ของรีสอร์ท กันครับ

Pool Villa ตรงนี้จะมีแค่ 3 ห้องเท่านั้น ถ้ามากับเพื่อนๆ กลุ่มเพื่อน 6-7 คน จะสนุกมากๆ ปาร์ตี้ริมสระ แล้วโดดลงน้ำ

โซนร้านอาหาร เนื่องจากรีสอร์ทอยู่ติดริมทะเล สงบ เงียบ แต่บริเวณข้างๆ ไม่มีร้านอาหาร เพราะฉะนั้นใครหิวฝากท้องไว้ที่นี่ได้เลยนะครับ

เดินมาอีกฝั่งหนึ่งของร้านอาหาร เราจะเจอสระว่ายน้ำส่วนกลาง ขนาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการได้เช่นกันครับ

นอกจากห้อง Pool Villa Sea View บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท (Baan Civi Lize Resort) ยังมีห้องพักประเภทอื่นๆ ไว้ค่อยให้บริการด้วยนะครับ

• Studio Sea View
  • Town Home 1 Bedrooms
  • Studio Beach Front rooms
  • Suite Sea View
  • Villa Sea View
  • Town Home Sea View 2nd Floor
  • Town Home Sea View 3rd floor 1
  • Pool Villa Sea View
  • Pool Villa Beach Front 1 Bedroom
  • Pool Villa Sea View 3Bedrooms +Living Room
  • Town Home 2 Bedrooms
  • Town Home 3 Bedrooms + Living Room

สำหรับราคาห้องพัก บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท (Baan Civi Lize Resort) ดูได้จากด่านล่างเลยครับ
* ถ้าเข้าพัก อาทิตย์ – พฤหัสบดี ราคาจะถูกลง

ต่อไปเราไปดูอาหารเช้ากันดีกว่าครับ ซึ่งอาหารเช้า ของบ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท เป็นแบบบุฟเฟ่ต์

เรากินแค่นี้พอ 55+ ไดเอทอยู่ ช่วงนี้อ้วนมาก อ้วนจนตัวจะแตกอยู่แล้ว

มาดูอาหารกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง มาเริ่มกันที่ ถาดแรก คือ ใส้กรอกนึ่ง

อันนี้ คือ ผัดหมี่

อันนี้ ขนมปัง

เคาน์เตอร์สลัด มีให้เลือกหลากหลายชนิดมาก เอาที่สะดวกแล้วกันครับ

ต้มจืดฟักใส่ไก่

ข้าวต้ม ร้อนๆ ตอนเช้าเป็นอะไรที่ฟินมากๆ

ถ้าใครอยู่ไม่อยู่ท้อง ต้องจัดี่ ข้าวผัดไข่

ผลไม้ก็มี แตงโมสีแดงฉ่ำ อร่อยและหวานมาก

การเดินทาง

การเดินจากสนามบินนครศรีธรรมราช หรือเมืองนครศรีธรรมราช ไปยังรีสอร์ท ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมง
มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย

• วัดเจดีย์ ไอ้ไข่
  • ล่องเรือดูโลมาสีชมพู
  • จุดชมวิวเนินเทวดา/เนินนางฟ้า
  • ถนนใหม่เส้นทาง ขนอม-สิชล ถนนที่ได้รับคำขนานนามว่า​ เป็นถนนเลียบชายทะเล​ฝั่งทะเลอ่าวไทย​ ที่สวยที่สุด

จองห้องพัก

FB : บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท
Line ID : 0819783950
Line ID : https://bit.ly/2DMJXnd

โทร : 075-528-889 , 081-978-3950

ฝากเพื่อนๆ กด like กด แชร์ และกดติดตาม กันด้วยนะครับ เพื่อเป็นพลังใจในการทำรีวิวทริปท่องเที่ยวต่อ ๆ ไป

แล้วเราจะออกเดินทางไปด้วยกัน

FB : ออกเดินทาง

Youturb : ออกเดินทาง

IG : ออกเดินทาง

ออกเดินทาง

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.57 น.