เคยสังเกตตัวเองกันไหมว่า ในวันที่เหนื่อยกับคน เหนื่อยกับงานแบบสุดๆ เรามักจะบ่นออกมาว่า "อยากไปทะเล" ด้วยความที่เราเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว บางทริปเราก็จะเลือกที่จะตัดแพลนเช็คอินวันละสิบสถานที่ออกไปก่อนอะเนอะ ฉันขอทริปแบบพักผ่อนจริงๆ บ้างงงง ก็เลยมุ่งมั่นที่จะหาที่พักดีๆ ให้เราได้ใช้เวลาคุณภาพอยู่ในนั้นได้ทั้งวัน

ถ้าอยากผ่อนคลาย แต่ไม่ละทิ้งความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัวและได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ โรงแรมเดอะปาลายานา หัวหิน เป็นอีกที่ที่เราภูมิใจนำเสนอ บรรยากาศดี ห้องพักกว้างมาก รีแล็กซ์กันได้เต็มที่เลยล่ะ

โรงแรมเดอะปาลายานา หัวหิน เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้น มีห้องให้เลือกสรรหลากหลายประเภทมาก ทั้งแบบพูลวิลล่าและห้องบนอาคาร ทุกห้องมีขนาดกว้างขวางมากจริงๆ บรรยากาศร่มรื่น มีธรรมชาติรายล้อมเราตลอด สร้างความผ่อนคลายสบายใจได้ตลอดเวลาที่เข้าพักที่นี่เลย

บริเวณ Lobby

บรรยากาศทางเดินจากห้องพักไปยังชายหาด / บริเวณนี้จะเป็นห้องพักประเภทพูลวิลล่า

ประตูเข้าสู่ห้องพักของเรา

ห้องพักของเราในทริปนี้เป็นประเภท 1 Bedroom Pool Villa หรือพูลวิลล่า 1 ห้องนอนชั้นล่างจะเป็นบริเวณห้องนอน ห้องน้ำ และมุมมินิบาร์ ส่วนชั้นสองจะเป็นสระว่ายน้ำดูห้องพักประเภทอื่น : https://www.thepalayana.com/

ห้องน้ำกว้างจนต้องเปิดประตูแล้วออกมาถ่ายรูปหน้าบ้าน

เป็นส่วนตัวสุดๆ เล่นน้ำในสระจนลืมทะเลไปชั่วขณะเลย

นอกจากสระว่ายน้ำในห้องพักประเภทพูลวิลล่า บริเวณส่วนกลางก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้บริการอีกหนึ่งแห่ง ลูกค้าที่เลือกห้องพักบนอาคารก็เล่นน้ำได้หายห่วง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนส สปา แล้วยังมีห้องอาหารและบาร์ริมชายหาดอีกด้วย เพลิดเพลินเลยทีนี้ อยู่กันยาวๆ

กิจกรรมบริเวณชายหาดที่เราเห็นนะ มีบานาน่าโบ๊ท และก็มีพี่ม้าให้เช่าขี่เล่นและถ่ายรูปอะไรทำนองนั้น

Brisa เป็นบริเวณที่นั่งสำหรับดินเนอร์ริมทะเล นั่งชิลและอิ่มท้องไปพร้อมๆ กันอะไรแบบนี้ แต่พอดีเย็นนั้นฝนตก เราเลยนั่งอยู่ในโซนตรงห้องอาหาร Basil Restaurant ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับสถานที่ที่เราจะมารับประทานอาหารเช้านั่นเองค่าาา

ความรักหน้าตาประมาณนี้ / เมนูมีให้เลือกหลากหลายมาก รีบมาส่องดู Happy Hour กันได้

ตัดภาพมาที่เช้าวันใหม่อันแสนสดใสกัน เมื่อคืนนอนสบายมากจริงๆ เตียงใหญ่บิ๊กเบิ้มมากก สบายซะจนอยากตื่นสายๆ แต่เจ้าท้องมันดันเรียกร้องให้ตื่น งั้นออกไปลุยมื้อเช้าแบบบุฟเฟต์กัน! (แล้วมานอนต่อ ^^)

เราจะมารับประทานบุฟเฟต์อาหารเช้ากันที่นี่ค่ะ

เริ่มต้นกันที่สลัดบาร์ต่างๆ ทั้งผัก ผลไม้ ชีส แฮม ไส้กรอก และน้ำสลัดอีกหลายชนิด อาหารจานหลักก็มีทั้งเมนูข้าว และเมนูเส้นที่สลับหมุนเวียนกันไป ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งแบบร้อนและเย็น ชา กาแฟ น้ำผลไม้ นม ซีเรียล ขนมปัง เค้ก ขนมหวานต่างๆ นานา ก็มีมาให้เลือกแบบครบๆ ให้อิ่มจุกๆ กันไปเลย แล้วค่อยไปเดินย่อยที่ริมทะเลกันต่อก็ได้เนอะ ^^

มีสเตชั่นไข่ ให้เราได้สั่งเมนูไข่ได้ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไข่ดาว ไข่เจียว ไข่ต้ม ออมเล็ต ไข่เบเนดิกท์ ไข่กระทะ บลาๆๆ มีเชฟค่อยสแตนบายรังสรรค์เมนูให้เรา เสิร์ฟแบบร้อนๆ ในเวลาไม่กี่นาที

บรรยากาศยามเช้าบริเวณ Basil Restaurant

แค่ได้มานั่งริมทะเล ทอดอารมณ์ไปเรื่อยเปื่อย ก็สบายใจขึ้นเยอะแล้วเนาะ

เดินสำรวจที่พักต่ออีกหน่อย / ด้านบนที่เห็นเป็นระเบียงห้อง จะเป็นประเภทห้องที่อยู่บอาคาร

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างคุ้มค่า หรือเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษกับคนที่คุณรัก โรงแรมเดอะปาลานายา หัวหิน เป็นคำตอบที่คุณไว้วางใจได้แน่นอนค่ะ

THE PALAYANA HUA HIN | เดอะ ปาลายานา หัวหิน
1390/19 PETCHAKASEM ROAD (SAI TAI),
CHA-AM, PETCHBURI 76120 THAILAND

Location: https://g.page/palayana?share
Price: 6,5XX ฿

Hotel: (+66) 32406111 - 13
Direct Sales: (+66) 877178957
Wedding & Events: (+66) 865506160
[email protected]

WongGlom

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 13.45 น.