one day trip นครนายก มุ่งหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล

แล้วล่องเรือต่อไปน้ำตกช่องลม (ค่าเรือคนละ 200 บาท / เจ้าหน้าที่บอกว่าวันหยุดไม่มีแบบเหมาลำค่ะ)

เดินป่าพอประมาณ ได้เหงื่อ พอเลือดฝาด ชมนก ชมไม้ ชมผีเสื้อ ดีต่อใจค่ะ

ถึงแล้วเขื่อนขุนด่านปราการชล
เตรียมตัวลงเรือกัน
วิวข้างทาง ดีต่อใจ
จุดแรก คนขับเรือบอกว่าเป็นต้นน้ำ
แล้วก็จะมีผีเสื้อจะมาทักทาย
มองไปทางไหนก็เขียวๆ สบายใจ สบายตา
บันไดเขื่อนสูงมาก ขากลับเก็บแรงไว้ขึ้นบันไดเขื่อนกันด้วยนะ ^^

จบแล้วจ๊ะ รีวิวแรก พูดไม่ค่อยเก่ง อัพโหลด ตกแต่งอะไรก็งงๆ เอาเท่านี้ก่อนละกันนะ 555 แล้วจะปรับปรุงในรีวิวต่อๆไปนะ ขอบคุณที่เข้ามารับชมกันค่ะ :)

everyday is a GOOD day!

วันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.41 น.