สวัสดีค่ะ หลังโควิดเริ่มซา ก็ถึงเวลาที่จะพาทุกคนไปเที่ยวต่อ (ไม่รอแล้วนะ..)

ทริปนี้ออนจะพาไปฟิน กินให้พุงกาง ด้วยงบประมาณไม่เกิน 2000 บาท

ที่ที่ออนว่าเนี่ย นั่นก็คือ รัตนะบุรีโฮมสเตย์ จ.จันทบุรี

เค้าออกแบบและตกแต่งแบบล้านนา สวยอลังการมาก

เห็นในรูปมานานละ พอมาเห็นกับตา โอ้...มาย....ก๊อดดดดด เลยค่ะทุ๊กคนนนน

ด้านหน้าจะมีคาเฟ่ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แขกที่ไม่ได้มาพักที่นี่ ก็มาถ่ายรูปได้ค่ะ

แต่อยู่เฉพาะโซนนอกไม่อนุญาตให้เข้าไปโซนด้านในของโฮมสเตย์

เพื่อความเป็นส่วนตัวของแขกที่มาพักค่ะ

หลัง check in จะได้แปลนเมือง และตารางกิจกรรมที่รวมในแพ็คเกจ

ไม่แจกอย่างเดียวนะ พนักงานอธิบายอย่างละเอียดเลยค่ะ ละเอียดจนไม่มีคำถามไรเลย 55

จะต้องใส่ wrisband ตลอดการเข้าพัก ถ้าไม่มี wrisband จะไม่สามารถเข้าไปด้านในได้

ราคาแพ็คเกจใช้ได้ทุกวัน มา 2 คน คนละ 2000 บาท แต่ถ้ามา 3 คนขึ้นไป คนละ 1700 บาท

พอมาถึงห้อง ก็นอนพักผ่อนกะจะเก็บแรงไปล่องแพเปียกชมเหยี่ยวแดง แต่...ฝนตกจ้าาาา

ออนเลยไม่ไป กลัวจะไม่สบาย แต่แพก็ยังล่องตามปกตินะคะ

แล้วก็ว๊าปมาที่อาหารเย็นดีกว่า เป็นมื้อที่ตั้งตารอเลยก็ว่าได้

เพราะเป็นบุฟเฟต์ที่มีปูตัวใหญ่ กุ้งตัวใหญ่เติมไม่อั้น!!

มีความสุขแหละดูออก

และก็คุ้มมั้ยไม่รู้ รู้แต่ว่าโต๊ะเรา ลุกเป็นโต๊ะสุดท้าย 555

หลังกินเสร็จ ไปชมบรรยากาศตอนกลางคืนกันค่ะ รูปมารัวๆๆ

เช้าวันใหม่ ก็ถ่ายรูปรัวๆ อัดอั้นจากฝนตกเมื่อวาน

สวยจนกล้องไม่ยอมโฟกัสออนเลยอ่ะคิดดู

หลังถ่ายรูปเสร็จ ก็ไปทานอาหารเช้า แต่ลืมถ่ายรูปมา

ทานเสร็จกลับมาอาบน้ำ เก็บของ check out

ไปใช้คูปองแลกกาแฟฟรีที่คาเฟ่ด้านหน้าคนละ 1 แก้ว แล้วเดินทางกลับค่ะ

หรือจะดูรีวิวแบบเป็นวิดีโอ ออนมาแปะลิ้งค์ให้ค่ะ

ดูคลิปอื่นๆได้ที่ YouTube ช่อง : Aon the way

Facebook  :  Aon the way

Facebook  :  หนีเวรไปเที่ยว

Aon the way

วันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.10 น.