Wanderbkk l Silom BKK

📷 นึกภาพออกมั้ย หลังเลิกงานอย่างเหนื่อยล้ามาทั้งวัน อยากกลับบ้านไปพักผ่อนก็เจอรถติด รถไฟฟ้าก็แน่น เอางี้เรามาผ่อนคลายหาร้านอาหารดีๆ บรรยากาศ​สบายๆ นั่งจิบเบียร์เย็นๆ หรือดื่มค็อกเทล​สวยๆ ฟังดนตรีสดเพราะๆ ให้สบายใจกันดีกว่า และร้านนี้แหละมี "ครบ"

ร้านอาหารไทยฟิวชั่นในซอยวัดแขกที่มาพร้อม concept “ 𝐸𝑎𝑡 • 𝐷𝑟𝑖𝑛𝑘 • 𝑀𝑢𝑠𝑖𝑐 ”

🥘 Eat ..ไปกับอาหารรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นกะเพราเนื้อสันนอก, แซลมอนปลาร้าแซ่บ, ฟัวกราตับหวาน, หมูกรอบพริกเกลือ ไม่ว่าเมนูไหนก็อร่อยทั้งนั้น

🍸 Drink ..ไปกับค็อกเทลเด็ดๆ ที่อยากแนะนำอย่าง Wanderer, Pick up your spice, In to the wood

🎧 Music ..สร้างบรรยากาศดีๆ ระหว่างทานอาหารกับดนตรีสดเพราะๆ ทุกวันพฤหัสบดี-เสาร์

🌠 อีกอย่าง ที่ร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือก
เรียกว่าครบเครื่องเรื่อง Hang Out

📍 ที่ตั้ง 64 ถนนปั้น ซอยวัดแขก สีลม
📍 https://g.page/wander-bangkok?share
⏰ Open Mon - Sat : 5PM - Midnight
👉 FB : Wanderbkk
🛵 ที่ร้านมีที่จอดรถ

สุดท้ายฝากติดตามพวกเรากันต่อที่ Somewhere IN A CUP

ขอบคุณครับ

Somewhere IN A CUP

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.15 น.