🐋🐋🐋 หินสามวาฬ (𝚃𝚑𝚛𝚎𝚎 𝚁𝚘𝚌𝚔 𝚆𝚑𝚊𝚕𝚎) ภูสิงห์
unseen จังหวัดที่ 77 ของไทย 🍃🌳

รักก็คือรัก หลงก็คือหลง ถ้าถามชาวประมง ก็....

พอ!!! 555555

ก่อนอื่นเลย ฝากกดติดตามเพจเล็กๆหน่อยนะคะ
Notriphobia

📍ป่าภูสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ

🚘 การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัวขับออกจากตัวเมืองนครพนม ไปตามถนนหมายเลข 212 ตรงไปเรื่อยๆ เลย
ประมาณ 159 km จะเจอทางแยกบ้านโคกก่อง เลี้ยวซ้ายสู่ถนนหมายเลข 3007 ประมาณ 4 km จะเจอป้ายห้องเรียนธรรมชาติป่าภูสิงห์ เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยค่า

⛰ ค่าบริการ :
การเข้าไปเที่ยวหินสามวาฬนั้นต้องใช้รถของทางเจ้าหน้าที่นะคะ ค่าใช้จ่าย 500/คัน ขึ้นได้สูงสุด 10 ค่ะ

💸 500 บาท ทำอะไรได้บ้าง ?
ลองขึ้นไปดูสิ จะรู้ว่าคุ้มตั้งแต่ขึ้นรถแล้ว 😆😁

📍 จุดที่ 1 เจ้าหน้าที่จะจอดให้เราแวะชมลานธรรม เป็นที่แรก ตรงนี้เจ้าหน้าที่แนะนำว่า มองไปจะเห็นหินเหมือนสิงห์หมอบ ซึ่งต้องใช้จินตนาการสูงงงงงง มาก 😁

📍 จุดที่ 2 นั่งรถมายาวๆเลยค่ะ มาจนถึงหินสามวาฬ ตรงนี้จะเป็นหินวาฬพ่อแม่ลูกอยู่กัน 3 ตัว น่ารักมากๆเลยค่ะ ไอ้ต้าววาฬเกวตื้น 🐋🥰 นอกจากวาฬแล้ว ยังมีวิวธรรมชาติ 360องศากันเลย เรียกได้ว่าคุ้ม!!

📍 จุดที่ 3 กลับมาจากหินสามวาฬ ไม่แวะตรงนี้ก็คือมาไม่ถึงนะคะ นั่นคือจุดชมวิวถ้ำฤาษี วิวดีไม่แพ้หินสามวาฬเลยค่ะ

📍 จุดที่ 4 กำแพงภูสิงห์ ส่วนเราเรียกที่นี่ว่า หินลิงจุ๊บกัน จะเป็นจุดชมวิวมีหินอยู่ 2 ฝั่ง คล้ายๆหน้าลิงเล้ย 🙈🙊🐵

📍 จุดที่ 5 จุดชมวิวหินหัวช้าง พวกเธอ!! ตรงนี้เหมือนช้างมาก มากแบบมากๆ ไปยืนดูเหมือนได้ยินเสียงแปร๊นๆออกมาจากหินเลย 🐘🐘

ฝนมาแล้ว ต้องรีบวิ่งไปถ่าย 55555

ตกแล้วจ้าา เปียกปอน

📍 จุดที่ 6 ตรงนี้เป็นจุดสุดท้ายนะคะ นั่นคือจุดชมวิวส้างร้อยบ่อ จะเป็นลานหินมีหลุม มีบ่อเล็กอยู่เต็มไปหมด

นอกจากหินสามวาฬแล้ว บึงกาฬยังมีที่เที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมายรอให้เธอได้มาสัมผัส เที่ยว 7 วันไม่รู้จะหมดหรือเปล่า 555 ลองมาดูนะคะแล้วจะหลงรัก ⛰🗻🏔🍃🛵🥰🏕⛺️

‼️สุดท้าย ถามว่า 500 คุ้มมั้ย พวกเธอ แค่ทางเข้าก็คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปแล้ว ยังเจอวิวอีก เกินคุ้มค่ะ 😊☺️🥰
#เที่ยวบึงกาฬ #หินสามวาฬ #เที่ยวไทยเท่

Facebook Page : Notriphobia

Notriphobia (n.) - ให้ได้เที่ยว

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.10 น.