มากาญจนบุรี อยากกินกาแฟดีดี อาหารอร่อยๆ ต้องนี้เลยคะ The Village Farm To Cafe' X Keeree Mantra Restaurant คาเฟ่ และ ร้านอาหาร ท่ามกลางขุนเขาในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี เพียง 8 กิโลเมตร เท่านั้น!!!
อีกนึงร้านน่านั่งบรรยากาศดี๊ยดียยย์ ที่มีทั้งร้านกาแฟ และร้านอาหาร มาที่เดียวครบ ทั้งสดชื่น และ อิ่มท้องเลยคะ บรรยากาศร้านโอบรอบไปด้วยธรรมชาติ วิวภูเขา สนามหญ้ากว้างๆ ตกแต่งด้วยสไตล์ฟาร์มวินเทจ มุมถ่ายภาพน่ารักสวยๆชิคๆเพียบบบบเลยคะ ดีต่อใจ สบายต่อปอดมากกกก

มุมด้านในมีต้นไผ่ สวยงามตลอดทางให้เราได้ถ่ายภาพ
มุมต้นหญ้า ถ่ายทำมิวสิค ก็มาาา อิอิ
ด้านหลังร้าน มีมุมสนามหญ้าที่กว้างมาก สามารถเดินเล่น ถ่ายรูปได้สบาย
จักรยานที่ร้านเขามีให้ปั่นฟรีด้วยน้าาาาทุกคน
ถ่ายมุมริมสระน้ำสวยๆชิวๆ
พื้นที่ด้านหน้า จะเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ด้านหลังเป็นพื้นที่สนามหญ้าขนาดใหญ่ เป็นสไตล์ฟาร์มวินเทจ ให้เราได้เดินเล่นได้รอบเลยยยย
นั่งทานอาหาร ล้อมรอบด้วยวิวภูเขา
อาหารมาแล้ววววว จัดเต็มอร่อยทุกเมนู
ชอบที่สุด คือ แกงใบชะพูปู และ น้ำพริกหลนปูเสริฟพร้อมผักกับไข่ต้มมม อย่อยยยย

ทานของคาวเสร็จเรามาต่อกันด้วยของหวาน
น้ำสับปะรดปั่น อร่อยยยชื่นใจ
เสียดาย มัวแต่ถ่ายรูปสวยๆ เลยลืมถ่ายขนมมาฝากกกก ปล.ขนมเต่าอร่อยยย
บรรยากาศภายในคาเฟ่
หน้าร้านยามเย็น หลังพระอาทิตย์ตก

มากาญจน์ต้องแวะมาาาาา

The Village Farm To Cafe'
Keeree Mantra Restaurant

พิกัดร้าน (GPS) : https://goo.gl/maps/rYxvceer1j

Tel.034-540599

ร้านเปิดทุกวันนะคะ
Mon-Fri : 10.00 - 21.00
Sat,Sun,Public Holiday :09.00 - 21.00

เที่ยว กะ เทอ

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.55 น.