สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก หลังจากอัดอั้นมานาน รอบนี้เราจะพาไปเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพฯ กันอีกแล้วค่ะ พัทยา มาาาอีกแล้วว

.    ที่แรกที่เราจะพาไปเที่ยวกันนั้น เป็นคาเฟ่ที่เพิ่งจะเมื่อต้นเดือนสิงหานี้เอง บอกเลยสาวๆที่รักธรรมชาติ และรักสัตว์โลกจะต้องถูกใจคาเฟ่นี้แน่นอนค่ะ มองช้างคาเฟ่  คาเฟ่น้องใหม่สุดชิค  คาเฟ่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านช้างพัทยา เข้าฟรีนะ เป็นคาเฟ่อยู่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากๆ ที่เก๋ไปกว่านั้น คือมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เลือกได้เลย

คาเฟ่มีให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม สามารถสั่งได้ที่เคาท์เตอร์ได้เลย พนง.จะประกาศเรียกชื่อหลังจากเครื่องดื่มทำเสร็จ

ส่วนที่นั่งก็มีหลายโซนให้เลือกเลยค่ะ นั่งจิบกาแฟ นั่งมองน้องช้าง เก๋สุด ที่สำคัญคือถ่ายรูปฟรีทุกจุด ไม่ได้มีแค่ช้างนะ ยังมีสัตว์อีกหลายชนิดเลย ไม่คิดค่าถ่ายรูปด้วย แต่จะมีกล่องบริจาคค่าอาหารให้น้องๆนะคะ
แล้วแต่ทุกคนสะดวกเลย เค้าไม่ได้บังคับ

แถมบางวันมีโชว์คาบาเร่ด้วยนะคะ บอกเลยว่า ปัง ใครมีแพลนจะมาเที่ยวพัทยา บอกเลย จดลิสท์ไว้เลยค่ะ ห้ามพลาดแล้ว เก๋ และ ปังขนาดนี้ ต้องมาแล้วนะ

หลังจากนั้นเราก็เดินทางไปโรงแรมกันต่อค่ะ รอบนี้เราจะมาพักกันที่โรงแรมบูติกใจกลางเมิองพัทยา

Four Seasons Place ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงเพื่อออกมาชมวิวทุกห้องเลยค่ะ ห้องพักก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือก ห้องพักจะตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยากไปชายหาด ทางโรงแรมก็มีให้รับส่งให้บริการฟรีด้วยค่ะ แต่ที่พิเศษของโรงแรมนี้คือ ห้องพักใหญ่มากๆ เริ่มต้นที่ 61 ตรม. ค่ะ เป็นห้อง Junior Suites

.    ส่วนห้องที่หนุงหนิงพักรอบนี้ เป็นห้อง Four Seasons Suites กว้าง 91 ตรม. กว้างมากๆเลยค่ะ แถมห้องพักทุกห้องจะมีครัวทำอาหารเป็นของตัวเอง

อีกหนึ่งสิ่งที่อยากจะแนะนำ คือ ทางโรงแรมมีบริการสปาด้วยนะคะ เห็นพี่มินบ่นว่าเมื่อยๆมาหลายวัน วันนี้พาลงไปนวดแผนไทยซะหน่อย

ด้านหน้าของห้องสปาก็จะเป็น ฟิตเนสค่ะ

เย็นนี้เราก็ทางมื้อเย็นกันที่โรงแรมเนี่ยแหละค่ะ บรรยากาศตอนเย็นชิวๆ ลมพัดดี

สำหรับวันธรรมดา อาหารเช้าก็จะมีเมนูมาให้เลือกสั่งนะคะ แต่สำหรับใครที่ทานจะไม่ต้องกลัวค่ะสามารถสั่งเพิ่มได้เลย มีเมนูให้เลือกอย่างเช่น ข้าวต้มร้อนๆ หรือ อาหารเช้าสไตล์อเมริกัน

เราพาไปชมห้องพักกันต่อค่ะเช้านี้ 2Bedroom Executive Suites กว้าง 104 ตรม.

ห้องนอน ห้องที่สอง

ห้องสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดค่ะ Grande Suites ทั้งโรงแรมมีอยู่แค่2 ห้อง 142ตรม.

พาไปชมสระว่ายน้ำกันต่อค่ะ มุมเด็ดเลย ถ่ายจากด้านบนค่ะ

ได้เวลาเช็คเอาท์แล้วค่ะ อ๋อลืมบอก ห้องที่หนุงหนิงพัก จะเป็น Pool view ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่หนุงหนิงจะพาไปถ่ายรูปก่อนจะกลับกรุงเทพฯกันค่ะ Brotherhood Cafe

ทีเด็ดที่อยากมา เพราะเป็นคาเฟ่ที่เดียว และที่แรกในพัทยา ที่ขายก๋วยเตี๋ยวเรือจ๊ะ ชามเล็กน่ารัก เพียง20บาทเท่านั้น ไซส์ใหญ่ 60บาทค่ะ บอกเลยรสชาติอร่อยถูกใจ

มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ

จบทริปสั้นๆสำหรับทริปนี้แล้วค่ะ 2 วัน 1 คืนแบบสั้นๆ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามจนจบนะคะ ไว้พบกันใหม่ทริปหน้านะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Mongchangcafe (มองช้างคาเฟ่)
อยู่ในหมู่บ้านช้างพัทยา
ร้านเปิดทุกวัน 10:00 - 19:00 น.
มีที่จอดรถให้บริการฟรี
GPS : https://maps.app.goo.gl/4HsR1B...

Four Seasons Boutique Hotel

341/44 หมู่9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ22 หนองปรือ บางละมุง ,ชลบุรี

Tel. 038489449

Email: [email protected]

Brotherhood Pattaya

Tel. 095-8789263

ที่อยู่ 319 หมู่6 ถนนพัทยาสาย 3

ชะนีน้อยตะลอนทัวร์

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 22.18 น.