ถ้าให้เที่ยวเชียงใหม่ ช่วงนี้
หน้าฝนแบบนี้ ก็คงหนี้ไม่พ้น นาขั้นบันได

ทุ่งนาที่กำลังเขียว ทำให้มองไปทางไหนก็สดชื่น
อากาศลมฝนเย็นๆ ช่วยให้หายเหนื่อยจากการขับรถ ลัดเลาะลงเขามาจากเส้นอินทนนท์ ที่นี่เงียบสงบมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูง

โกวิทกระท่อมปลายนา นาขั้นบันได แม่แจ่ม

เท่าที่นับดู ที่นี่จะมีบ้านพักอยู่ประมาน 6 หลัง
ราคาที่พัก 900 บาท/ คน
รวม อาหารเย็น(ขันโตก)+อาหารเช้า
มีน้ำเปล่าให้2 ขวด มีไฟฟ้า มีพัดลมให้จ้า

แนะนำว่าควรซื้อขนม น้ำติดขึ้นมาด้วยนะคะ เนื่องจากห่างจากตัวเมืองมาก

เที่ยวนอกยังไม่ได้ก็เที่ยวที่ไทยนี้แหละ
เชียงใหม่อาจไม่ใช่จังหวัดแปลกใหม่
แต่เราเลือกไปในที่ๆเราไม่เคยได้ไป
ก็ทำให้เชียงใหม่ของเราในครั้งนี้ มัน So Good ☺️

ที่พักของเราคืนนี้

ที่สุดแห่งความสงบ คงต้องยกให้ที่นี่
เรียบง่าย และ เวรี่คูลมาก
เหมือนมานอน บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด ที่หลับซ่อนอยู่ในภูเขา อยากให้ได้มาที่นี่จริง

เรคคอมเมน มากๆที่นี่ รักเลย

ช่วงที่เดินทางคือช่วง ปลายสิงหาคม

ขาขั้นบันได แบบว่ากำลังเขียว โต มาก
มองไปทางไหน ก็เห็นแต่สีเขียว

รถเก๋งสามารถเข้ามาได้

ตรวจสอบเส้นทางกับที่พักได้เลยจ้า

ถ้าตามGPS หมด จะพาไปทางลัด ลงทางอ๊อฟโรคนะคะ

ใจมันได้

วันพฤหัสที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 13.52 น.