สวัสดี " ภู ส อ ย ด า ว " ⭐

ช่วงนี้ใครๆก็ไปภูสอยดาว แล้วเราหรือจะไม่ไป
และการเดินทางก็เริ่มต้นขึ้น

ภูสอยดาว ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าน้ำปาด
ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์

บนความสูงที่ 1,633 เมตร จากระดับน้ำทะเล
ระยะทางเดิน 6.5 ก.ม. (เอาจริงๆเราคิดว่ามันไกลกว่านั้น 55 )

เส้นทางเดินขึ้นมีความชันของเขา
ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 5-6 ชม.
(เราเดินไปพักไปใช้เวลา 5 ชั่วโมงกับอีก 30 นาทีได้เลย)
ภูสอยดาวเป็นพื้นที่ที่มีสภาพป่าค่อนข้างสมบูรณ์
ปกคลุมไปด้วยป่าธรรมชาติที่สวยงาม และเป็นแหล่ง
ต้นน้ำลำธาร
ยอดสูงสุดของภูสอยดาวสูงจากระดับน้ำทะเล 2,102 เมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย

การเดินทาง
ทริปนี้เราเดินทางไปกับ Edventure ด้วยงบ 2,500 .-

การเตรียมตัว และที่สำคัญต้องเตรียมใจด้วยนะ

1. ชุดสำหรับเดินขึ้นเขา และชุดลำลอง
2. เสื้อกันฝน หมวก ผ้าบัฟ ปลอกแขน
3. รองเท้าเดินป่า (ควรเป็นผ้าใบ)
4. รองเท้าแตะ
5. ยาสามัญ ยากันยุง
6. ของใช้ส่วนตัว

#wheredowego #edventure
#kleankanteen #liveklean
#kleankanteenthailand
#enjoywithmyklean #bringyourown
#campinglife #phusoidao
#backpacking #hiking

24 องศา C

วันพฤหัสที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.55 น.