สวยสมชื่อ!! ได้ยินชื่อเสียงมานาน VILLA la FLORA Kanchanaburi กาญจนบุรี ที่เค้าบอกว่าดีเหลือเกิน รีวิวเค้าก็คือเริ่ด เลยลองจองสักคืนแล้วกัน(ราคาอยู่ในระดับที่เรียกว่าไม่ถูก) บอกเลยว่าดีเกินคาด มันมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่น่ารัก พื้นที่กว้างขวาง มีมุมหลายมุมที่เราสามารถเอาไปโพสได้หลายแนวอ่ะ ทั้งเขียวบริเวณรอบโรงแรม ทั้งขาวจากในโซนห้องพัก ทั้งสีอุ่นๆบริเวณลอบบี้ เลยกลายเป็นว่าติดอันดับโรงแรมที่ได้รูปเยอะที่สุดอันดับต้นๆไปเลย555 ทริปนี้ห้องที่จองไปคือห้อง Pool access ซึ่งแม้ว่าไม่ได้มีบันไดจ่อลงน้ำเหมือนกับ Pool access ที่อื่นๆแต่ก็ถือว่าไม่เลวเลยนะ ได้รูปที่สระน้ำไปอีกเซ็ตใหญ่ๆ โลเคชั่นก็ดี อยู่ในโซนยอดนิยมในเมือง จัดว่าผ่านเลย !

ประเดิมด้วยโซนเขียวๆ บอกเลยว่าจุดถ่ายรูปเยอะมากก และถ่ายยังไงก็สวยด้วย เราขอเช็คอินก่อนเวลาและอยู่ที่โรงแรมยาวๆเลย ถ่ายรูปกระจาย ทำเหมือนโรงแรมเป็นสถานที่ท่องเที่ยวนึงเลยก็ว่าได้

โซนห้องพัก โอ้โห ถ่ายยังไงก็สวยอ่ะ คนอ้วนก็สวย5555 คือชอบเลย แล้วดูไม่เก่า เหมือนเค้ารีโนเวทเรื่อยๆ ไม่โทรมเลย และมีพนักงานคอยดูแลสวนตลอด เชื่อเลยเพราะสวนเค้าใหญ่มาก พื้นที่กว้างมาก

นี่ก็อีกมุม ซึ่งกระบองเพชรกระถางน้อยนี้ มีประดับอยู่ตามมุมถ่ายรูปต่างๆ ง่ายๆว่าเค้าสร้างมุมถ่ายรูปได้น่าสนใจมาก

จักรยานยืมฟรีก็มีนะ ชิคเว่อ แต่นี่ไม่กล้ายืมไง กลัวยางแตก

เกริ่นนานมากกก เข้าเรื่องเลย นี่คือจุดเช็คอิน welcome drink มาเสริฟ พร้อมกุญแจบ้านที่น่ารัก

ถึงบ้านแล้ววว เราได้อยู่บ้านนี้ อ่านว่าไรน้าาา555 ถ้าจำไม่ผิดทุกบ้านจะเป็นชื่อดอกไม้ ซึ่งนี่ก็คือ 1 ในห้อง Pool access ของโรงแรม

นี่คือในห้อง น่ารัก คิ้วท์ๆ อุปกรณ์ครบนะ ตามพื้นฐานเลย ทีวี ตู้เย็น โคมไฟ โทรศัพท์ หมอนนุ่มดี ไม่อับเลย กลิ่นห้องโปร่งมากๆ ไม่มีกลิ่นของแขกคนก่อนด้วย

นี่คือมุมโคมไฟ สไตล์เค้าชัดจริง ออกวินเทจนิดนึง และชอบการคุมโทนสีมาก น่าจัดห้องตาม

บ้านที่เป็น Pool access สามารถขึ้นไปข้างบนได้ด้วย มีโต๊ะไว้สำหรับนั่งดูดาว กินบรรยากาศตอนดึกๆ

รูปเซ็ตสระน้ำกับ After noon tea ขอแยกรีวิวไปอีกหมวดนะงับ เพราะรูปเยอะมากจริงๆ อยากให้เห็นหลายๆรูป ในแต่ละโทน

มาถึงข้อคิดเตือนใจ สำหรับที่นี่ไม่มีนะ คิดไม่ออก แต่ถ้าจะให้แนะนำคงเป็นเรื่อง Type ห้องมากกว่า ของเราไม่ได้เลือกห้องที่ถูกที่สุด ซึ่งเพิ่มเงินมาอีกประมาน 1,000บาท แลกกับการมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าบ้าน ทำให้ราคามันค่อนข้างสูง ถามว่าคุ้มมั้ยอยู่ที่สไตล์เรา สำหรับเราคุ้มเพราะเราถ่ายรูปเยอะและลงไปแช่น้ำรวมๆแล้ว6ชม.ได้555555 มากกว่านอนอีก นั่นแหละ เลยคุ้มไง แต่คนที่คิดว่าห้อง3พันแพงไปสำหรับ2คน ลองจองห้องเริ่มต้น เราว่าราคาน่าโดน และจริงๆบ้านก็ไม่ได้ไกลสระน้ำด้วย เดินมา20ก้าวถึงสระเลย ยังไงก็ลองตัดสินใจดูน้าา แนะนำเลย

บ้ารีวิว

วันพฤหัสที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.44 น.