สวัสดีค่า วันหยุดยาวมาถึง ทะเลเรียกหาอีกแล้วจ้า หลังจากที่รีวิวที่แล้วเตยพาเพื่อนๆไปชมบรรยากาศของโรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang (โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง) ฝั่งเกาะสีชังกันมาแล้ว คราวนี้เตยจะขอพาเพื่อนๆมาชมบรรยากาศของโรงแรมฝั่งศรีราชากันบ้างค่ะ

ขอบอกว่าสวยและชิลล์ไม่แพ้กันเลย 💦🏊‍♀🛶

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ฝั่งศรีราชา มีห้องพักและสวีททั้งหมดรวม 235 ห้อง

ที่นี่ถือเป็นที่พักติดทะเลแห่งใหม่เพราะเพิ่งเปิดบริการช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เองค่ะ

โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง โรงแรมริมทะเลใจกลางศรีราชา ห่างจากจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ เหมาะมากๆที่จะจูงมือแฟนและพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์สั้นๆ

จุดเด่นของที่นี่

💓 ห้องพักใหม่ สะอาด เตียงนุ่มนอนสบาย มองเห็นวิวทะเลมุมกว้าง

💓 สระว่ายน้ำวิวสวย บรรยากาศดี เห็นวิวทะเลพาโนรามา

💓 โรงแรมเหมาะสำหรับทั้งคู่รัก และครอบครัว มีห้องพัก Family มี Kids club สระว่ายน้ำใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

💓 มี Rooftop Bar ชื่อ Silver Moon เหมาะกับการขึ้นมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มดีๆ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

💓 อาหารทั้งที่ห้องอาหาร Food Exchange และ กูร์เม่ต์บาร์ รสชาติดี

💓 เดินทางใกล้แค่ 1.30 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มีเวลาวันหยุดสั้นๆก็ไปพักผ่อนได้

ลองตามเตยมาชมบรรยากาศภายในโรงแรมไปพร้อมๆกันเลยนะคะ 👫

แบ่งออกเป็น

💛 ห้องพักสุพีเรียร์ ขนาด 28 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 5 – 24

💛 ห้องพักดีลักซ์ ขนาด 32 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 5 – 14

💛 ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ ขนาด 32 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 15 – 24

💛 ห้องจูเนียร์สวีท ขนาด 61 ตร.ม.

💛 ห้องแฟมิลี่สวีท ขนาด 61 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 7 – 12

💛 ห้องมารีน่าเบย์ ขนาด 65 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 23 – 24

ขอพามาชมห้องพักแบบดีลักซ์ นะคะ

ห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งแผงควบคุมมัลติมีเดีย อินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย หนังสือพิมพ์และนิตยสารแบบดิจิตอลฟรี โทรทัศน์สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว

นอกจากนี้ในห้องพักยังประกอบด้วยโซฟาพักผ่อน โต๊ะทำงาน ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ และอุปกรณ์รีดผ้า

เตียงนุ่มนอนสบาย

จุดเด่นของ Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang คือจากห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ค่ะ ชิลล์มากกก

ในส่วนของห้องน้ำแบ่งแยกเป็นสัดส่วนค่อนข้างดี

ห้องอาบน้ำมีฝักบัวอาบน้ำแบบ rain shower ด้วยค่ะ

เดี๋ยวเตยจะพาเดินชมบรรยากาศรอบๆโรงแรมและไปชม Facilities ของที่นี่กันค่ะ

สระว่ายน้ำมาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ในวันที่อากาศดีๆ ช่วงเย็นจะสามารถชม sunset จากมุมนี้ได้ด้วย ⛅

สระสีฟ้าใสน่าว่ายมาก 💙

พูลบาร์ – บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มและของว่าง ในบรรยากาศสบายๆค่ะ

สามารถมานั่งชิลริมสระ รับลมทะเล พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณได้ 🍸 🍷

มุมนั่งทอดอารมณ์ชมวิว

อินบาลานซ์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ และเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ถูกใจคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เป็นห้องออกกำลังกายที่มาพร้อมวิวทะเลด้วยค่ะ ฟิน

ข้างๆกันจะมีส่วนของ Kids Club สำหรับคุณหนูๆด้วยค่ะ

กูร์เม่ต์บาร์ บาร์ที่อยู่ชั้นล่างติดกับ Lobby ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเมนูเบาๆ เบเกอรี่และเค้ก

ถูกตกแต่งอย่างลงตัวด้วยดีไซน์ทันสมัย บรรยากาศสบายๆน่านั่ง 🧁🍹

เครื่องดื่มรสชาติดีและหน้าตาสวยงาม

เมนูจะเน้นเมนูทานง่ายๆ พวก สลัด แซนด์วิช เบอร์เกอร์ประมาณนี้ค่ะ 🥪🍔

Lobster roll สวยงามและรสชาติดี 🦞

Calamari 🐙

ปีกไก่ทอดซอสศรีราชา 🌶🌶

Spaghetti cabonara

นอกจากนี้ยังมีเมนูเบเกอรี่ เค้กต่างๆให้บริการด้วยค่ะ สามารถแวะมานั่งทานขนม จิบชายามบ่ายได้ 🍰

กูร์เม่ต์บาร์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 – 23.00 น.

ที่โรงแรมยังมีท่าเรือส่วนตัว สำหรับขึ้นสปีดโบ้ทข้ามไปฝั่งเกาะสีชังด้วยนะคะ

ช่วงเย็นๆ ถ้าใครมาพักที่นี่หรือมาเที่ยวศรีราชา เตยแนะนำให้ขึ้นมาชิลล์ที่

Silver Moon Rooftop Bar ชั้นบน บรรยากาศเหมาะกับการมาสั่งเครื่องดื่มเย็นๆจิบยามเย็น ชมดวงอาทิตย์ตก เสียดายช่วงที่เตยไปฟ้าครึ้มไปหน่อยเลยไม่ได้เห็น sunset สวยๆจากที่นี่ค่ะ

ซิลเวอร์มูนบาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 26 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น. 🌝🥂

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ ห้องอาหารหลักของที่นี่ค่ะ ตกแต่งดีไซน์ทันสมัย และสามารถมองเห็นวิวทะเล เปิดให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 น. – 22.00 น.ค่ะ

อาหารจัดจานมาอย่างสวยงามเลยค่ะ ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อย

ต่อมาเตยจะพาชมบรรยากาศยามค่ำคืนของที่นี่กันบ้างนะคะ

กูร์เม่ต์บาร์ และส่วนของ Lobby

Pier 339 ท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม

อาหารเช้าที่โรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang ฝั่งศรีราชา จัดเป็นแบบบุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 – 10.30 น.ที่ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ ค่ะ

อาหารเช้าถือว่ามีตัวเลือกให้เลือกพอประมาณ มีทั้งอาหารไทย Egg station ชีสและ cold cut ต่างๆ ตลอดจนสลัดผัก ผลไม้ เบเกอรี่

โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ในอาคารหลักฝั่งศรีราชาถือว่าเหมาะสำหรับวันพักผ่อนทั้งการพาแฟนมาเที่ยวและพาครอบครัวรวมถึงสมาชิกตัวน้อยมา

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ค่อนข้างครบครัน สระว่ายน้ำใหญ่น่าว่ายและที่นี่ยังมีห้องประชุมทั้งหมด 5 ห้อง สามารถรองรับผู้มาร่วมงานสูงสุดถึง 250 ท่านค่ะ สามารถรองรับกรุ๊ปประชุมและจัดเลี้ยงได้เลย

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีดีสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนที่ศรีราชาเลยค่ะ

พากันเที่ยว

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.23 น.