ทริปหน้าฝน พาไปแอ่วภูลังกากันค่ะ  แวะพักแถวกว๋านพะเยา ธรรมชาติยังสวยเหมือนเดิม

คืนนี้พักที่ The Cozy Nest   ห้องพักใช้ได้ค่ะ สะอาด อยู่ใกล้กับกว๋าน เดินไปไม่ไกลก็ถึงกว๋านเลยค่ะ ราคาคืนละ 750.- บาท  ได้ส่วนลดจากโครงการท่องเที่ยวอีก เหลือ 400 กว่าบาทต่อคืนค่ะ

ตอนเช้าไปเดินเล่นแถวกว๋านได้ค่ะ ช่วงนี้ยามเช้าๆเริ่มมีหมอกลงแล้วค่ะ

เดินทางไปภูลังกากัน ไปชมวิวที่ Magic Moutain ห่างจากพะเยา ประมาณ 122 กิโลค่ะ วนอุทยาน  ภูลังกา ตั้งอยู่ที่ ตำบลช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา เป็นเทือกเขาสลับซ้อนกันอยู่ในเทือกเขาสันปันน้ำ  มีความสูง 900-1,720 เมตรค่ะ สองข้างทางกำลังสวยนาข้าวเขียวขจี

ขึ้นดอยแล้ว

บรรยากาศดีมากค่ะ

ถึงแล้วววววว

ไปชมวิวที่ Magic  Mountain Cafe กันค่ะ เดินไปนิดเดียวเป็นคาเฟ่ ที่เห็น วิวภูลังกาสวยๆ

ใครอยากเห็นหมอกปกคลุมทิวเขาสวยๆ ต้องขึ้นมาชมไม่เกิน 8.00 นะคะ  มาสายจะไม่เห็นหมอกค่ะ แต่ช่วงหน้าฝนก็ได้บรรยากาศแบบฟุ้งๆ สวยไปอีกแบบค่ะ

บรรยากาศเต็มจ้า

หมอกฝนฟุ้งมากค่ะ

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า ^^ เพจ: ไปแอ่วกัน Fun Trip

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.10 น.