ใครอยากมีท่าโพสต์สวยๆ กับวิวทะเล บน Paddle Board พายคายัคในน้ำทะเลใสๆ ห้องสวยๆ กับบรรยากาศดีๆ กับคู่รัก ในราคาที่สุดว้าว มาทางนี้เลยจ้ะ ( คนโสดก็ไปได้จ้า โสดแบบสวยๆ)

พอดีได้มีโอกาสไปพักที่โรงแรม Cloud19 Panwa เห็นเค้ามีโปรโมชั่นถูกๆช่วงนี้ อยากจะบอกว่า Chill สุด อะไรสุด เป็นส่วนตัวสุด เดินออกไปก็เจอทะเลเลย ยิ่งไปกับแฟนด้วย โรแมนติกไปอีก

การเดินทาง

ถ้าใครอยู่ต่างจังหวัด แล้วเดินทางมาด้วยเครื่องบิน หรือรถทัวร์ สามารถเช่ารถแล้วขับไปที่โรงแรมเลย เพราะจะถูกกว่า ได้ขับไปเที่ยวด้วย ทีนี้ก็ตาม GPS ไปเลยค่าาา อย่าหลงนะคะ ห้าๆๆๆ

ไปถึงอย่างแรกที่ต้องทำเลยก็คือกินค่ะ เพราะหิวมาก ไปถึงก็เที่ยงพอดี ทางโรงแรมเค้ามี Room Service เสิร์ฟอาหารที่ห้องนะคะ ห้องที่พักเราจะเป็น ห้องจูเนียร์ สวีท ติดหน้าหาด และก็อยู่ข้างๆสระน้ำเลย เอาง่ายๆคือกระโดดลงสระได้เลยอ่ะ

ปกติเนี่ย ราคาจะตกอยู่ที่คืนละ 3,500 แต่ราคาโปรโมชั่นที่เราได้แค่ 1,900 ต่อคืน ได้ส่วนลดครึ่งต่อครึ่ง!! ใครจะพลาดละงานนี้

🎉ตอนนี้ทางโรงแรมมีราคาโปรโมชั่นสำหรับเดือนนี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 20 🎉
เริ่มต้นที่ 1,200 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ทุกห้อง!!!
ไปจัดกันเลยจ้ะ เดี๋ยวโปรโมชั่นจะหมดซะก่อน

■ ห้อง คลาวด์ 19 สวีท 2,500 บาท (จาก 4,500)
🔅 ห้องพักขนาดใหญ่สุดในโรงแรม มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแบบซีวิวพร้อมอ่างอาบน้ำ อยู่ชั้น2ตึกหน้าหาด หันหน้าเข้าทะเล วิวดีที่สุด พร้อมระเบียงส่วนตัว
      ■ ห้อง การ์เด้น สวีท 1,500 บาท (จาก2,500)
🔅 ห้องพักวิวสวนและวิวทะเล ติดกันกับห้องพัก จูเนียร์สวีท ติดทะเลและสระน้ำโรงแรม มีอ่างอาบน้ำในห้องพัก
      ■ ห้อง ซีวิว ริมสระน้ำ 1,350 บาท (จาก1,500)
🔅 ห้องพักตึกหลัง ชั้น 2 อยู่หน้าสระว่ายน้ำแบบซีวิว พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากในห้อง
      ■ ห้อง ซีวิว จากุชชี่ 1,350 บาท (จาก1,500)
🔅 ห้องพักตึกหลัง ชั้น 3 วิวทะเลสวย พร้อมทั้งมี จากุชซี่แบบซีวิว ให้ได้แช่น้ำพร้อมดูพระอาทิตย์ตกได้เลย
      ■ ห้อง พรีเมี่ยม 1,200 บาท (จาก1,450)
🔅 ห้องพักชั้น 1 ตึกหลัง ห้องขนาดกว้าง พร้อมระเบียงส่วนตัว และ อ่างอาบน้ำในห้องพัก

Set อาหารเที่ยงที่เราสั่งจะหน้าตาประมาณนี้ เค้ามาเสิร์ฟให้หน้าห้องเลย

ภายในห้องก็จะให้อารมณ์แบบบบูติคๆ โรแมนติกหน่อยๆ ชอบที่มีหน้าต่างเชื่อมกับหัวเตียงแล้วเปิดออกได้ เผิ่อดูแฟนอาบน้ำ ห้าๆๆๆๆ

ส่วนใครที่ชอบแบบแค่ Sea view ด้านบน เดินออกมาจากระเบียง เห็นวิวทะเล สูดอากาศสดชื่นตอนเช้า ก็จะมีห้องให้เลือกหลายแบบ เพื่อนๆสามารถเลือกตามใจชอบได้เลยจ้า วิวจากห้องด้านบนก็จะประมาณนี้

อากาศตอนเที่ยงของภูเก็ตก็จะร้อนๆหน่อย (ไม่หน่อยแหละ) เราก็เลยต้องลงสระเพื่อผ่อนคลายก่อน

วิวจากมุมบนคือสวยมาก น้ำทะเลก็ไส ห้องเราอยู่ทางซ้ายมือของสระน้ำพอดี สบายๆ

คืออยากจะบอกว่าจุดเด่นของโรงแรมนี้อ่ะก็คือ เราสามารถพายคายัค หรือว่า Paddle ฺBoard ไปที่เกาะนางได้ เกาะนางนี้อ่ะเค้าจะเป็นเกาะเล็กๆที่อยู่ไม่ไกลจากตัวโรงแรมมาก แต่ประเด็นคือเราไม่ได้ไปเพราะว่าวันแรกที่มา วางแผนว่าจะไป แต่ฝนตก พออีกวันก็มีธุระด่วนพอดี เลยไม่ได้พายไปที่นั่น แต่เพื่อนๆคนไหนที่ชอบความท้าทาย จัดไปเลยจ้ะ พายไปที่เกาะ ถ่ายรูปกับชายหาดสวยๆ

น้ำคืออย่างใสเลย ยิ่งตอนเช้าๆ สวยมาก พายไปเรื่อยๆ ชมวิวทิวทัศน์ คือดี

อ้อ! อีกอย่างคือ ที่บอกไปตอนแรก เค้ามีเซตอาหารเช้าฟรีสำหรับสองคน ได้ตั้งแต่ 8-10 โมง เสิร์ฟที่ห้องได้จ้า Exclusive สุด ตื่นมาน้ำไม่อาบนะ กินเลย หิว ห้าๆๆ กินอาหารเช้ากับวิวทะเล ฟินนนน

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงอยากใช้เวลาช่วงนี้ Reboot ตัวเอง ผ่อนคลายความเครียด ก็อย่ารอช้านะจ้ะ ภูเก็ตไม่ได้แพงอย่างที่ทุกคนคิดหรอก เราอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ ถ้าดูรีวิวเยอะๆ ศึกษาข้อมูลก่อนมาเที่ยว ทุกคนก้จะไปต้องจ่ายเยอะ เรายินดีให้คำปรึกษา สำหรับการท่องเที่ยวในภูเก็ต กับโปรโรงแรมถูกๆ วิวสวยๆได้

ถ้าเพื่อนๆคนไหนนมีโรงแรมดีๆอยากแนะนำ แชร์ให้เราบ้างน้า รู้สึกว่าอยู่บ้านแล้วเครียดมากกกก อยากออกไปแตะขอบฟ้าาา

Travelholic

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.09 น.