#cafe #recommend
วันนี้มีโอกาศผ่านไปแถวบางแสน จ.ชลบุรี เลยได้แวะเข้ามาที่ Momiji Specialty Coffee もみじ ซึ่งเป็นคาเฟ่น่ารักๆ ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น  บอกได้เลยว่ามุมถ่ายรูปสวยๆเพียบจ้า

การตกแต่งของที่นี่ได้ฟิลลิ่งญี่ปุ่นมากๆ สวน กับสะพานแดงนี่ใช่เลย ชอบสุดๆ สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด

วันที่เราไปบังเอิญว่าฝนตกพอดี เลยได้โอกาศถือร่มถ่ายรูปซะเลย

นอกจากร้านจะสวยแล้ว กาแฟ ชา ขนมที่นี่ก็ดี และอร่อยด้วยนะ แนะนำให้มาลองกัน

ปล. ร้านนี้เปิดบริการทุกวันนะ แนะนำเอารถส่วนตัวไปจะสะดวกที่สุดจ้า

- สุดท้ายนี้เราเอารูปที่เราไปมาฝากจ้า -

- ลองแวะไปชิม และถ่ายรูปกันดูนะ -

Small Things Matter

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.46 น.