กำเงิน 100 บาท ไป “สังคม”
อำเภอเล็กๆ ติดริมโขง ในจังหวัดหนองคาย
วิถีชีวิตเรียบง่าย ที่ใครๆได้มาสัมผัสแล้วต้อง”ติดสังคม” กันบ้างล่ะ 😊
เหมือนเรา ที่เพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก บอกได้เลยว่า ต้องมาซ้ำ‼️

📍วันนี้เราพักกันที่ จันทร์ผา โฮมสเตย์ ลานกางเต็นท์ ภูห้วยอีสัน ภูผาดัก Chanpha homestay
☎️ 0846040591

🚘 จากถนนหลวงหมายเลข 2 เลี้ยวซ้ายตรงบ้านหนองสองห้อง ขับตามถนนหลวงหมายเลข 211 ไปเรื่อยๆ ลัดเลาะริมโขง ไม่นานก็เข้าสู่อำเภอสังคม (ขอบอกว่าขับช้าๆนะคะ เพราะจะได้ชมวิวริมฝั่งโขง สวยมาก☺️) เราจะเจอป้ายรีสอร์ทใหญ่ๆ ติดถนนให้เลี้ยวขวาไปโล้ดดดด

💸 ที่บอกว่ากำเงิน 100 คือ ค่ากางเต็นท์ 100 บาท/คนนะคะ เพราะเราเอาเต็นท์ไปกางเอง ห้องน้ำรวมค่ะ (สะอาดสะอ้านดีค่ะ หายห่วง)

รายละเอียดที่พักเพิ่มเติม
🏡บ้านหลังล่ะ990บาท พักได้2คน ถ้าเกินคิดเพิ่มคนละ200บาท 1หลังพักได้ไม่เกิน4คน บ้านมี2หลังค่ะ
🗼ห้องมีWifi ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน

⛺️⛺️เต็นท์500มีชุดที่นอนหมอนผ้าห่ม พัดลม กางบนแคร่มีหลังคาค่ะ (ราคาที่พักไม่รวมอาหารเช้า)มีกาแฟ ไมโล โอวัลติน ฟรี‼️
**ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

🐷อาหารมีหมูกะทะชุดละ250บาท ส่งถึงหน้าเต็นท์เลย
สามารถนำอาหาร กุ้ง หอย ปู ปลา มาย่างได้
มีเตาย่างพร้อมถ่านให้เช่าชุดละ 50 บาท
เครื่องดื่มก็มีขายค่ะ 🍾🍺🍻🥂

🏔บรรยากาศที่นี่คือได้มาก เหมือนกับมาเที่ยวบ้านญาติ เพราะเจ้าของดูแลดีมาก ขาดเหลืออะไรบอกได้หมด แนะนำดี ชวนเราคุยเก่งมาก น่ารัก 🥰
แถมช่วงเช้าเรายังมองเห็นทะเลหมอกจากที่พักได้อีกด้วย

ไป”ติดสังคม”กันนะคะ 💚
#เที่ยวไทย #เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวไหนดี #เที่ยวไทยไม่ไปไม่รู้ #เที่ยวหนองคาย #โฮมสเตย์ #ริมแม่น้ำโขง
#อำเภอสังคม #จังหวัดหนองคาย

Notriphobia (n.) - ให้ได้เที่ยว

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 09.23 น.