เมื่อประมาณปีที่แล้วเรามีโอกาศได้ไปทำงานที่จังหวัดสุดฮิตทางภาคเหนือ ทุกคนน่าจะรู้กันแล้วจากชื่อบทความ ใช่ละจ้า จ.เชียงใหม่นั่นเอง นั่นทำให้บทความนี้เป็นบทความที่เราดองไว้เราดองไว้นานมากประมาณ 1 ปีนั่นเอง กับคาเฟ่สีเขียวๆ บรรยากาศดี ที่มีสระน้ำอยู่ตรงกลาง #cafe #chiangmai

- No. 39 Cafe -

No. 39 Cafe ตั้งอยู่ในซอยวัดอุโมงค์ พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี ต้นไม้เยอะ และที่สำคัญเย็นสบายมากๆ อาจจะเพราะที่นี่มีสระน้ำอยู่ตรงกลางนั่นเอง 🌳

นอกจากบรรยากาศที่ดีสุดๆแล้ว ที่นี่ก็มีอาหาร และเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ ขนม และของทานเล่นอีกหลายอย่างเลย

เราก็ลองไปหลายแก้วถือว่ารสชาติดีเลยละ 😋

สุดท้ายนี้เราเก็บรูปบรรยากาศที่ร้านมาฝาก บอกได้เลยว่าสายคาเฟ่ และสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดนะ 📸

- ลองแวะไปกันนะ -

Small Things Matter

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.41 น.