⛅วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง หนึ่งในวัดที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่ต้องมาเช็คอินถ่ายรูป

ภายในวัดมีพระปรางค์ประดับด้วยกระเบื้องเคลือบ ถ้วยชามเบญจรงค์เก่าแก่หลากสีตัดกับสีขาว สวยงามโดดเด่น นอกจากนี้ยังสามารถนั่งเรือข้ามฟาก ไปชมความงดงามของวัดพระแก้วและวิวเจ้าพระยาต่อได้🌅

สำหรับใครที่แพลนหาที่เที่ยววันหยุดอยู่หรือเคยมาวัดอรุณเเล้ว แนะนำให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศอีกครั้ง ช่วงนี้ไม่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เราเองเดินทางมาถ่ายรูปกันวันเสาร์ ช่วงเช้า อากาศไม่ร้อน แล้วมาชมความสวยงามของวัดในเมืองกรุงกันค่ะ

การเดินทาง เราเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและเรือ ลงbtsตากสิน และเดินมาท่าเรือสาทร นั่งเรือธงสีส้ม เที่ยวละ 15 บาท
วัดเปิดทุกวันเวลา 8.00-18.00น

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว
รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.50 น.