ถ้าโจทย์ในวันพักผ่อนครั้งนี้ คือการมาพักผ่อนในสถานที่อันเงียบสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ใกล้ชิดติดทะเล เตยว่าทะเลเขาหลักคือคำตอบที่น่าสนใจค่ะ 🌊🌊

และยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ชอบรีสอร์ทสไตล์ร่มรื่น ได้ทั้งฟีลภูเขา น้ำตก ทะเลและชายหาด เตยอยากให้ทุกคนได้ลองมาทำความรู้จักกับที่นี่ค่ะ Khaolak Merlin Resort 🌳🌷

ที่นี่เป็น eco resort ในเขาหลักที่พยายามรักษา Landscape เดิมของพื้นที่ไว้ให้มากที่สุด อนุรักษ์ต้นไม้เก่าแก่เอาไว้ ทำให้การมาพักผ่อนที่นี่เราได้ทั้งความผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสีเขียวสดชื่น และสีฟ้าครามของน้ำทะเลเลยค่ะ

ตลอดเวลาที่เข้าพักที่นี่จะได้ยินเสียงน้ำตก เสียงคลื่นซัดสาด เสียงนกร้องประสานเสียงกัน ด้วยความที่พื้นที่รีสอร์ทร่มรื่นมากเลยมีนกสวยงามมาอาศัยอยู่เยอะ มีนางอายด้วยนะคะ 🐦🦋🌿

Khaolak Merlin Resort มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบเพื่อตอบโจทย์วันพักผ่อนของแขกที่มาเยือน และยังมีสระว่ายน้ำถึง 4 สระ บรรยากาศของที่นี่จะสวยงามน่าพักขนาดไหน ตามเตยไปชมกันเลยค่ะ

🍄 9.9 Flash Sale เขาหลักเมอร์ลินรีสอร์ท 🌿

ห้องพักราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่านรวมอาหารเช้าและสิทธิพิเศษมากมาย!

· 1 Bedroom Pool Villa ราคาสุทธิ 4,000 บาท/คืน

· ห้อง Deluxe Pool Access ราคาสุทธิ 1,699 บาท/คืน

· ห้อง Deluxe ราคาสุทธิ 1,299 บาท/คืน

สิทธิพิเศษ 🎉

· Late Check out 15.00 น.

· ส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 20%

· ส่วนลดค่าสปา 60%

· โปรโมชั่นรถเช่าวันละ 500 บาท สำหรับแขกที่เข้าพักโรงแรมป่าตองเมอร์ลิน 2 คืนขึ้นไป รถขนาดเล็ก 1200-1500 cc (Toyota Yaris) 1 ห้อง ต่อ 1 คัน รับรถที่สนามบินภูเก็ต (จองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน)

ระยะเวลาการจองตั้งวันนี้ - 17 กันยายน 2563

ระยะเวลาการเข้าพัก ถึง 15 ธันวาคม 2563 (ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ราคาเริ่มต้น 780 บาท/คืน เข้าพักได้ถึง 31 ต.ค. 2563 จองล่วงหน้าก่อนการเข้าพักอย่างน้อย 3 วัน)

หมายเหตุ ชำระเงินเต็มจำนวนเมื่อยืนยันการจองและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักหรือขอคืนเงินได้

📍 ช่องทางการจอง Link การจอง: http://bit.ly/SeptemberFlashSa...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Inbox: https://www.facebook.com/khaol...

Email: [email protected]

โทร. 076-428300, 076-484666, 076-484667, 076484668

จุดเด่นของเขาหลักเมอร์ลินรีสอร์ท คือ ความร่มรื่นของสวนในสไตล์ป่าฝนเขตร้อน ห้องพักแต่ละห้องจะถูกโอบล้อมไปด้วยเหล่าพันธุ์ไม้นานาชนิด 🌺

Waterfall Pool สระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดของ Khaolak Merlin Resort เป็นสระที่อยู่ด้านหน้า เห็นวิวทะเลและชายหาดค่ะ

สระนี้สวยและกว้างมากๆค่ะ มี pool bar ให้สั่งเครื่องดื่มเย็นๆมาจิบตอนแช่น้ำด้วย 🍹

ติดกันจะมีส่วนของสระว่ายน้ำเด็กที่มาพร้อมสไลเดอร์ด้วยค่ะ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้น้า เตยพิสูจน์มาแล้ว 🏄‍♀

สระว่ายน้ำถูกออกแบบให้ไหลผ่านลดหลั่นเป็นชั้นคลายสายน้ำตก ทำให้เรารู้สึกราวกับว่าได้พักผ่อนอยู่กลางป่าที่ไหนสักแห่ง ติดกันกับสระว่ายน้ำนี้เป็นที่ตั้งของห้องพักแบบ Deluxe Pool Access Rooms ค่ะ

ได้ทิ้งตัวแช่ในสายน้ำในสระนี้เป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลายจิตใจมาก 💙

มาพักที่นี่เหมือนกับได้มาชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจจริงๆ

ที่นี่มีกิจกรรมให้เลือกทำเยอะมากค่ะ ทั้งว่ายน้ำ คายัค แพดเดิ้ลบอร์ด 🛶

ถ้าใครพอมีเวลาเตยแนะนำให้มาอยู่หลายๆวันค่ะ จะได้มีเวลาซึมซับกับบรรยากาศ

เช้าแช่น้ำ บ่ายทำสปา ตกเย็นจูงมือกันมาชมพระอาทิตย์ตกริมทะเล 🌅

ถ้าถามว่าที่นี่ติดหาดมั้ย ขอบอกว่าใกล้ชิดติดทะเลแบบไม่มีอะไรกั้นเลยจ้า 🏖

บริเวณทางเข้าและ Lobby ของที่ Khaolak Merlin Resort

อย่างที่เตยบอกไปตอนต้นว่า Khaolak Merlin Resort เป็นรีสอร์ทที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ ทั้งเรื่องการดูแลรักษาต้นไม้ไว้ให้คงความอุดมสมบูรณ์ การใช้ทรัพยากรทางธรรมชาติอย่างรู้คุณคุณค่าเพื่อความยั่งยืน

ที่นี่จึงมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติซึ่งเราสามารถพบเจอสัตว์ทั้งนก ผีเสื้อสวยงามหลากหลายพันธุ์ จนถึงนางอายเลยค่ะ  🐦🦆🦋

ต้นไม้รูปทรงยีราฟ ต้นนี้อายุหลายปีมาก สูงตระหง่าน รูปทรงเหมือนยีราฟเลยค่า 🦒

สนามหญ้ากว้างๆบริเวณริมชายหาด และมีพื้นที่เด็กเล่นสำหรับสมาชิกตัวน้อย

เรามาชมห้องพักของที่ Khaolak Merlin Resort กันบ้างนะคะ

Deluxe Pool Access ห้องพักขนาด 46 ตารางเมตร ที่มีไฮไลท์อยู่ตรงที่อยู่ริมสระว่ายน้ำแบบน้ำตก

เมื่อเปิดประตูออกสู่ระเบียงก็สามารถลงสระได้เลยค่ะ ฟินมาก 😍

ห้องนี้เป็นเตียง King size ค่ะ

มุมโต๊ะเครื่องแป้งและมินิบาร์

ส่วนของห้องน้ำกว้างขวางเลยค่ะ มีอ่างอาบน้ำพร้อม walk-in shower

Deluxe modern room ห้องพักดีลักซ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ขนาด 44 ตารางเมตร ถือว่าใจดี ให้พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างเลยนะคะ

นอกจากมุมโต๊ะทำงานแล้วก็ยังมีโซฟาให้นั่งพักผ่อนด้วยนะคะ

ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำพร้อมฝักบัวแบบ Rain shower ด้วยค่ะ 🛁

ด้านนอกมีระเบียงส่วนตัวให้ออกมานั่งรับลมธรรมชาติด้วยจ้า 🍃

ห้องพักสามารถเลือกได้ทั้ง Twin bed และ King bed เลยค่ะ

ห้องนี้จะเป็นเตียง King layout และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเหมือนกันค่ะ

ห้องค่อนข้างกว้าง มีมุมโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำเช่นกันจ้า เสียดายที่นี่ไม่มีสายชำระ

ห้องพัก Type นี้จะอยู่ไม่ไกลจาก Lobby และใกล้กับ Jacuzzi Pool ค่ะ

ขอพาแวะชมบรรยากาศ Jacuzzi Pool เลยแล้วกันนะคะ 😍

เป็นอีกหนึ่งสระที่บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลายมาก ถึงบอกให้มาพักที่นี่หลายๆคืนไงค้า เตยมาอยู่ 2 คืนยังแช่ไม่ครบเลย 😅

ต่อไปจะพาไปชมห้องพักแบบ DELUXE NATURAL กันบ้างค่ะ

ขนาด 44 ตารางเมตรเท่ากัน มีให้เลือกทั้งเตียง King size และ Twin ค่ะ

สุดท้ายจะพาไปชมห้องพักแบบ One-Bedroom Pool Villa Type นี้รับรองว่าถูกใจคนที่ชื่นชอบวิลล่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมยังอยู่ด้านหน้าชายหาด มองเห็นบรรยากาศท้องทะเลด้วยค่ะ 🌴🛶

ส่วนของห้องนั่งเล่นไว้พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์ครัว ตู้เย็นขนาดใหญ่ โต๊ะรับประทานอาหาร

ห้องน้ำค่อนข้างกว้างมากเลยค่ะ มีอ่างอาบน้ำ และแบ่งแยกส่วนเปียก ส่วนแห้งเป็นสัดส่วน

พักพูลวิลล่า สามารถนอนตื่นสายๆ พักผ่อนให้เต็มอิ่ม แล้วค่อยสั่ง floating breakfast มาทานในสระส่วนตัวก็ได้น้า ✨ 🍳 🥓 🍉

วิลล่านี้จะอยู่ใกล้ชายหาดสามารถออกมานั่งรับลมทะเลได้ค่ะ

ช่วงเย็นๆมานั่งชิลล์ที่ Beach bar พร้อมสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดและของว่างมาดื่มด่ำกับวิวทะเลได้นะคะ 🍍

เปลนี้นอนแล้วเพลินจนแทบหลับ ลมทะเลพัดเย็นสบาย

บรรยากาศยามเย็นที่เขาหลัก เสียดายเมฆเยอะไปนิดค่ะ ⛅

มื้อค่ำเตยแนะนำให้มาดินเนอร์ที่ Veranda beachside restaurant กันค่ะ

บรรยากาศดีมากเห็นวิวทะเลและ sunset

เมนูมื้อค่ำที่ได้ลองชิมค่ะ

MELON AND PRAWN SALAD ON CHIANG MAI GREENS

CHICKEN SALAD WITH MANGO AND WASABI DRESSING

PRAWN SKEWER WITH GINGER BEURRE BLANC

PLA LUAY SUAN

SEAFOOD SATAY

KHAOW PHAD ANDAMAN

เป็นมื้อค่ำที่บรรยากาศโรแมนติก นั่งมองท้องฟ้าเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ พร้อมคนพิเศษ 💓

มื้อเช้าที่ Khaolak Merlin Resort จัดเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ อาหารเช้าค่อนข้างหลากหลายทีเดียว ถือว่าเกินคาดอยู่เหมือนกัน

อาหารเช้าจัดที่ ห้องอาหาร Tropical Garden ตั้งแต่เวลา 06:30 – 10:30 ค่ะ

ลองมาชมไลน์บุฟเฟ่ต์กันดูนะคะ

เบเกอรี่น่าทานเยอะเลย 🥐

ห้องอาหารนี้บรรยากาศอยู่ท่ามกลางสวนเลย ใกล้กันมีสระว่ายน้ำอีกหนึ่งสระคือ Lagoon pool ค่ะ

สระนี้บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ใครชอบว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ มาที่สระนี้เลยค่า

สำหรับใครที่เมื่อยล้า อยากผ่อนคลายแบบสุดๆในวันพักผ่อนทั้งที เตยขอแนะนำ

Merlin Spa เลย 💆‍♀

โดยสามารถเลือกนวดที่ศาลาแบบ Outdoor พร้อมบรรยากาศวิวทะเล หรือในห้องทรีทเม้นท์ก็ได้ค่ะ

ทางโรงแรมมีโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย

ปิดท้ายไปด้วยมื้ออาหารกลางวันและมื้อค่ำที่ห้องอาหาร Tropical Garden ค่ะ

สปาเก็ตตี้เขียวหวานกุ้ง

อาหารว่างรวม

ASSORTED SALMON ROLLS

DIPPORAMA (Oven fresh pizza bread served with raw veggie sticks and a trio of dipping sauces)

SPICY TOM YAM SHRIMPS BISQUE

MEXICAN TACOS เนื้อคั่วกลิ้ง

GRILLED DUCK BREAST With passion fruit and peach sauce

พากันเที่ยว

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.29 น.