#น้องเบื่อบ้าน

#แปดชั่วโมงเพื่อคุณลุงฟูจิซังขี้อายก่อนอื่นต้องขอออกตัวว่า เฉยมากแม่..กับการไปดูภูเขาไฟฟูจิส่วนตัวน้องคิดว่า เห้อก็แค่ภูเขาแหละแก คิดในใจนะไม่กล้าบอกใคร เพราะพวกมันดูมุ่งมั่นแบบถ้าพูดออกไปคงเจอเท้าใครสักคน !!!!!น้องออกเดินทางไปแบบไร้อารมณ์ ยังพอมีเบนโตะที่ช่วยให้อารมณ์น้องดีขึ้นมาบ้าง เวลาผ่านไปขณะน้องอยู่บนรถไฟมึ้งงงงงงงง วันนี้เห็นยอดฟูจิ โอ้ะโหววว ความตื่นเต้นน้องเริ่มมาละ แต่ความฝันก็ดับลงเพราะกว่าเราจะถึงที่พักก็เย็น แต่พอได้เห็นแว๊ปนึงก็ฮึกเหิมพรุ่งนี้น้องจะตื่นแต่เช้ามาหาคุณลุงฟูจิซังวันรุ่งขึ้นเราตื่นกันแต่เช้า เพื่อมานั่งรอลุงเค้า สิบโมงผ่านไปสิบเอ็ดโมงผ่านไป เที่ยง เรานั่งกันจนรากงอก ตัวน้องนี้เริ่มท้อใจ แต่ก็เนอะรอมาครึ่งวัน และแล้วววว................ลุ้งงงงงงงง ลุงมาแล้วจ้าแม่เอาจริงๆคือสวย สวยมาก สวยแบบ แค่นั่งมองภูเขาลูกนั้นแบบน้ำตาจะไหล สวยจริงจัง นั่งกันจนดาวขึ้น ถ้าใครอยู่บ้านแล้วเบื่อ ออกไปล่าคุณลุงฟูจิซังกันเถอะ คุ้มมม

น้องเบื่อบ้าน

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.29 น.