ทะเลทริปแรก หลัง New Normal มันก็จะฟิลกู๊ดประมาณนี้ เที่ยวภูเก็ตพักพูลวิลล่าสุดหรู ในราคาสบายกระเป๋า

ทริปนี้เราสองคนพักกันที่ Pullman Panwa Beach Phuket รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่หาดอ่าวมะขาม เป็นแนวชายฝั่งที่มีต้นปาล์มขึ้นเรียงเป็นแถว และเป็นหาดเดียวในภูเก็ตที่สามารถลงไปเล่นน้ำริมหาดและเห็นสัตว์ทะเลได้แบบใกล้ ๆ

ห้องพักทุกห้องเป็นแบบ Sea view เห็นวิวทะเลอันดามันสุดลูกหูลูกตา

สำหรับห้องพักที่พวกเราได้พักคือ Pool Villa นะคะ มีเพียง 29 ห้องทั้งรีสอร์ท

ความพิเศษคือ นอกจากพื้นที่ที่กว้างกว่า 150 ตารางเมตร ยังมีการแบ่งสัดส่วนห้องได้เป็นอย่างดี ทั้งเตียงนอน โซฟา โต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว รวมไปถึงที่นั่งด้านนอก ติดกับ Infinity pool ให้เราได้เพลิดเพลินอยู่ในห้องพักได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อเลย

ตลอดการเข้าพัก พวกเราฝากท้องไว้ที่ห้องอาหาร อควา เป็นห้องอาหารหลักของที่นี่ ที่มีให้บริการตั้งแต่บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ รวมไปถึงดินเนอร์อาหารไทย รสชาติต้นตำรับ อาหารเอเชียขึ้นชื่อ เข้าพักที่นี่ก็หมดห่วงเรื่องอาหารการกินไปเลยค่ะ

และนี่คือหน้าตาอาหารเช้าของพวกเรา น่าทานไหมล่ะ

มื้อเย็นก็จัดเต็มมาก ๆ มีทั้งอาหารตะวันตกและอาหารไทยให้เลือก

สำหรับใครที่พักพูลวิลล่าแบบเฟิร์น ก็สามารถสั่งเป็น Floting Breakfast ได้นะคะ พี่ ๆ พนักงานจะจัดเซ็ตและบริการถึงห้องเลย (750 บาท/เซ็ต)

นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยโดยเฉพาะอย่าง ห้องอาหารแทมมารินด์ และ Beach Club สุดเก๋ เอดจ์ บีช คลับ

ที่บริการเสิร์ฟค็อกเท็ล น้ำผลไม้ เบียร์และอาหารว่าง เล่นน้ำทะเลไปจิบเครื่องดื่มไป ยิ่งเป็นช่วงเย็น บรรยากาศฟินนจนอธิบายไม่ถูกเลยค่า

มาพูดถึงพื้นที่ส่วนกลางกันบ้างนะคะ เริ่มกันที่สระว่ายน้ำก่อนเลย จะเป็นสระว่ายไร้ขอบทั้ง 3 สระ เรียกว่าเป็นอีกจุดเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะใช้ว่ายน้ำได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังรู้สึกผ่อนคลายกันได้แบบสุด ๆ

บริเวณริมสระว่ายน้ำ ก็จะมีที่นั่งเรียงรายเต็มไปหมด เป็นอีกมุมที่มาแล้วต้องได้รูปนะคะ

กิจกรรมที่นี่มีเยอะมาก ๆ ทั้งสปา ฟิตเนส โยคะ พายเรือคายัค ดูสัตว์ทะเล

ส่วนกิจกรรมที่พวกเราชอบมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Paddle Board

เป็นการเล่นครั้งแรกที่นอกจากจะสนุกแล้วยังได้รูปเก๋ ๆ ด้วยน้า (เปิดให้บริการเป็นเวลา และมีพี่ ๆ พนักงานคอยฝึกให้แบบใกล้ชิดเลยค่า)

เล่นกิจกรรมกันหนำใจแล้วก็มาเก็บภาพตอนเย็นกันค่ะ จะบอกว่าช่วงพระอาทิตย์ตกของที่นี่สวยมากจริง ๆ ใครมาพักก็อย่าลืมรอถ่ายรูปช่วงนี้กันนะคะ

นอกจากความดีงามที่เล่ามาให้ฟังแล้ว โลเคชั่นของที่นี่ยังเดินทางง่าย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือดำน้ำ เดินทางไปมาสะดวก ไม่ต้องใช้เวลานาน และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Phuket Aquarium ท่าเรือดอลฟินที่เป็นท่าเรือที่เดินทางไปยังเกาะพีพี หมู่เกาะไข่นอกและอ่าวพังงาอีกด้วยค่า

ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,200 บาท (ราคาพิเศษในแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกัน)

จองได้ตั้งแต่วันนี้ 31 ตุลาคม 63 ได้ทั้งห้องพักหรู อาหารอร่อย วิวหลักล้าน บอกเลยว่าต้องรีบมาภูเก็ตซะตอนนี้! #แท็กแฟน #อ้อนแฟน #พาไปหน่อย #PullmanPhuketPanwaBeach

ทางไปจอง https://www.pullmanphuketpanwa.com/th/roompromo-papainoi/
Map : https://g.page/Pullmanphuketpanwa?share

สำหรับทริปภูเก็ตรอบนี้เราใช้บริการรถเช่า เจ้าเก่า เจ้าเดิม เพราะราคาเขาดีสุดจริง ๆ ค่ะ

แต่ที่พิเศษขึ้นกว่าเดิมคือ สามารถรับและคืนรถต่างที่ได้ และแถมประกันฟรี! จากทิพยประกันภัย เพื่อน ๆ สามารถเลือกรถเช่าที่มีประกันครอบคลุมได้ คราวนี้ก็เที่ยวแบบสบายใจ หายห่วงแล้วค่า

ทางไปจอง เช่ารถภูเก็ต #rentconnected #เช่ารถได้ง่ายกว่า

Papainhoi Couple

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 17.03 น.