#ลพบุรี #เที่ยวแบบครอบครัว #พระปรางค์สามยอด #วงเวียนศรีสุริโยทัย #ก๋วยเตี๋ยวล้วน #HopInnลพบุรี #เพาะรักลพบุรี #Lopburi

เที่ยวลพบุรีอำเภอเมือง.

1.พระปรางค์สามยอด.

2.วงเวียนศรีสุริโยทัย

3.ก๋วยเตี๋ยว ล้วน ดังสุดใน ลพบุรี

#พระปรางค์สามยอด ตอนที่เราไปนั้น พระปรางค์ โดนแดดอ่อนๆส่ง เป็นพระปรางค์ สีทอง แนะนำเพื่อนไปช่วงสายๆ แดด สวย เราไปถึงตอนบ่าย3 ได้คะ สวยสดใสตัดสีท้องฟ้าเลย

พระปรางค์สามยอด ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ริมทางรถไฟใกล้กับศาลพระกาฬ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์

#วงเวียนวงเวียนศรีสุริโยทัย( วงเวียนสระแก้ว )ตั้งสวยงามตะกรานตามากๆค่ะ แต่เราไม่ได้ เดินข้ามถนนไปถ่ายรูป ดึกๆๆประดับไฟสวยงาม ก่อนจะเข้าสู่ตัวเมืองนั้น เราต้องวิ่งรถผ่านวงเวียนขนาดใหญ่ วงเวียนศรีสุริโยทัย หรือวงเวียนสระแก้วใช้เป็นแหล่งน้ำและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชนในย่านเมืองใหม่ลพบุรี ...

#ร้านก๋วยเตี๋ยว ล้วน ชื่อดัง ร้านก๋วยเตี๋ยวชิ้นล้วน ลพบุรี - วงเวียนสระแก้ว หน้า บขส ไปลองชิมกันคะ เราชอบลูกชิ้น แต่น้ำซุป สำหรับเรายังไม่ว้าวเท่าไหร่ ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งลพบุรี ร้านนี้เปิดให้บริการมานานหลายปี ออกรายการทีวีมาก็หลายครั้ง ด้วยจุดเด่นของลูกชิ้นน้ำใส .

ชมบรรยากาศ ในคลิปด้านล่างเลยคะ เราแถมแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดีท้ายคลิปด้วยคะ

#ร้านอาหารเพาะรัก ทางเข้า งงหน่อย เจอทางแยก GPRS บอก อีกทาง ป้ายร้านบอกอีกทาง ทุกคน ต้องไปตามป้ายร้านนะคะ เพราะ ทางGPRS จะมึดมาก บรรยากาศคึกคักมาก มีสวนสัตว์เล็ก ดนตรีสด บริการดี อาหาร อร่อยยยยยยยยยยมีHomestayด้วยนะ พนง เสริฟบอกมา

ร้านอาหารริมน้ำที่ขุดเอง กลางเมืองลพบุรี

พักที่ไหนใกล้ตัวเมืองสะอาด ดี

#hop Inn ลพบุรี โรงแรมฮ็อป อินน์ ลพบุรี

#โรงแรมฮ็อปอินน์ลพบุรี ให้บริการห้องพักมาตรฐาน สะอาด สบาย จำนวน 79 ห้อง
โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับ บิ๊กซี, ศูนย์ราชการ, #อนุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์,
#ศาลพระกาฬ และ #พระปรางค์สามยอด เป็นต้น
อีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักราคาประหยัด
ถือว่าคุ้มอยู่คะ ราคา600บาทต่อคืน
มีไวไฟ ใกล้ตัวเมือง ใหม่ สะอาด มี รปภ และ สะดวกสะบายในการเดินทาง
**เหมาะกับผู้แวะมาพัก1คืน 1-2คน ถ้า มีลูกโตๆห้องราคานี้เล็กไปคะ**

อยากแนะนำ

**โปรแกรมนี้เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย และพักที่ตัวเมือง ลพบุรี  ไม่รู้ไปไหนดีคะ**

APVariety.

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.54 น.