ถ้าพูดถึงจังหวัดเชียงใหม่ ก็คงไม่พ้นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านกาแฟ วิวสวยๆ ที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้ใน Gallery

วันนี้เรามีคาเฟ่ชิคๆ มาบอกต่อ คาเฟ่เก๋ๆ ที่มาเชียงใหม่แล้วห้ามพลาด TOMATO.cafe.cnx เป็นคาเฟ่ที่เอาใจสายมินิมอล มาถ่ายรูปกันชิลๆไปเลยจ้า

TOMATO.cafe.cnx อยู่ถนนเจริญเมือง อยู่ย่านสันป่าข่อย ร้านจะอยู่ติดถนนใกล้ๆร้านซาลาเปาพิกุลพานิชเจ้าดังในเชียงใหม่ ถ้าขับมาจากแยกสันป่าข่อยร้านจะอยู่ก่อนสะพานนวรัฐ ที่จอดรถของร้านจะไม่มีนะคะ เพราะร้านอยู่ติดถนน ถ้าจอดข้างถนนทันก็โชคดีค่ะ แต่เขาจะมีเวลากำหนดนะคะ

ห้ามจอดช่วง 15.00 – 18.00 น. (ให้ดูเวลาจอดตามป้ายสัญญาณจราจร) เดี๋ยวโดนล็อคล้อนะคะ (ส-อา. จอดได้ตลอดทั้งวันจ้า)

***ทางที่ดีเราแนะนำจอดในวัดสันป่าข่อยดีกว่าค่ะ ค่าจอดตามจิตศรัทธานะคะ

มาดู  TOMATO.cafe.cnx กันเลยจ้า

ข้างนอกร้านอาจจะดูเล็กๆเรียบๆ แต่ข้างในไม่ธรรมดาเลยนะคะ

เค้าตกแต่งได้ดีมาก มีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมถ่ายรูป หลายมุมเลย

มาดูภายในร้านกันค่ะ.......

ภายในร้านจะเป็นปูนสไตล์เรียบๆ มีทั้งหมด 2 ชั้น

มีสวนต้นไม้ร่มรื่นมากค่ะ ถ่ายรูปแบบไม่มีร้อนกันเลยค่ะ มุมถ่ายรูปก็ดีทุกมุมอ่ะแก

ภายในร้านชั้นล่าง ......

มีที่นั่งบริการลูกค้าเยอะดี

แกมุมนี้ได้ คนนิยมถ่ายกัน....

ทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้เพื่อนๆได้รังสรรค์กัน สายเสพกาแฟ มีทั้งกาแฟไทย - นอก

และกาแฟแบบครีเอทีฟดริงค์ ส่วนคนไม่ดื่มกาแฟก็มีเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูให้เลือกค่ะ

เมนูของร้าน

เราเลือกดื่ม YUZU AMERICANO หอมมากค่ะ

ดีทุกเมนูเลย

ส่วนขนมของร้าน น่าทานมากค่ะ อบใหม่ๆหอมๆ อร่อย ต้องไปลองค่ะ มีให้เลือกเยอะเลย ราคาน่ารัก

น่ากินใช่มั้ยล่ะ....??

เราเลือก ALMOND GROISSANT :'))

ไปต่อที่ชั้นบนกันค่ะเพื่อนๆ มีบันไดเก๋ๆ

ข้างบนจะมี 2 โซน ข้างในตกแต่งแนววินเทจ

โซนข้างในค่ะ...........

มุมมันได้........

โซนนี้มีหลายมุมเลย แสงก็ดี ถ่ายออกมาสวยเลยค่ะ

ตรงเปียโนก็สวย

วินเทจสุดๆๆ

โซนข้างนอกด้านบน จะเป็นหลังคาโปร่งๆ ตู้กระจก

มุมนี้ก็ชิลๆ โพสท่าบนเก้าอี้สวยๆ หรือจะถ่ายกับกระจกก็เริ่ดค่ะ :'))

ไปต่อไม่รอแล้วนะ!!

ไปหามุมชิคๆในสวนข้างหลังร้านกัน ระหว่างทางเดินไปสวนก็มีห้องน้ำสะอาดๆบริการจ้า

ทางเดินมีกระจกให้ถ่ายแบบชิคๆอีกแล้ว มุมนี้คนก็นิยมกัน....

ภายในสวนเค้าร่มรื่นดีค่ะ เราถ่ายในสวนได้หลายมุมเลย

มุมกำแพงสวยดี

ถ่ายกับต้นไม้แบบญาญ่า แต่เราอ่ะต้นหญ้า 555+

ปังมากค่ะ คาเฟ่เค้าดีจริงๆ

ถ่ายตรงที่นั่งโซนกำแพง.....

ในสุดก็มุมยอดฮิตนะคะไปถ่ายกันได้

เข้าไปถ่ายในกรอบสี่เหลี่ยมชิคๆเลยจ้าาาา

หูยยยยยยย ถ่ายรูปกันแบบไม่หยุดเลย สรุป คือ TOMATO.cafe.cnx ถ้าใครไม่มาอดได้รูปสวยๆเด้อ ร้านเค้าดี มุมชิคๆเยอะ แสงก็ดีงาม ร้านกว้างขวางเพียงพอสำหรับลูกค้า เครื่องดื่ม ขนม ก็เด็ด พนักงาน พี่ๆบาริสต้าก็บริการดี ยิ้มแย้ม สุภาพ ต้องมานะ!!!! มาเถอะอยากให้มา

พิกัดร้าน : 115-173 ถนน เจริญเมือง ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000

โทร.099-037-4242

Coordinate : 18.7869845, 99.0081677

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ

ฝากติดตามการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ

#นุ่นหนีเที่ยว #tomatocafechiangmai #cafechiangmai #cafe #tomatacnx #cnx #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #ร้านกาแฟเชียงใหม่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #readme

Facebook :https://web.facebook.com/pg/journeyyTH

instagram :https://www.instagram.com/noonniinzz

WHAT.WHERE.HOW

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.43 น.