#หลงไหลเสน่ห์ของความเป็นไทย สัมผัสแห่งใหม่ด้วยมนต์เสน่ห์สไตล์ไทยๆติดหาดนางทอง เขาหลัก พังงา ชวนมาพักผ่อนไปกับความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ อันงดงามที่ทุกคนหลงรักหลงเสน่ห์ความเป็นไทย ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในพังงา และความปลอดภัยผ่านการตรวจสอบมาตราการของ Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA

โซนห้องพัก

แผนกตอนรับส่วนหน้า

Lobby | Check in Point

รอบๆบริเวณของโรงแรม

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา เคาท์เตอร์ทัวร์ และยังผ่อนคลายไปด้วยมุมนั่งเล่นหลากหลาย ทั้งในศาลาไม้ล้อมรอบด้วยสวนบัวที่ผู้เข้าพักสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในโรงแรม

และสามารถผ่อนคลาย Bhandari Spa ไปการนวดแบบดีพทิชชู นวดไทย ทรีตเมนท์ดูแลผิวหน้า อโรมาเธอราพี และบอดี้แรป รวมไปถึงซาวน่า อ่างสปา และห้องอบไอน้ำ

ห้องอาหารบริการอาหารปักษใต้รสชาติอร่อย เข้มข้นแบบใต้แท้ๆ อีกทั้งยังมีอาหารที่อิสลามทานได้ด้วยน่ะครับ

อาหารเช้า

“หาดนางทอง” ชายหาดสวยที่มีอีกชื่อเรียกว่า “หาดทรายดำ” เขาหลัก จ.พังงา
กิจกรรมแนะนำ: ถ่ายรูป, ชมพระอาทิตย์ตก, ดูหาดทรายสีดำ
ที่นี่จะมีจุดเด่นคือสามารถมองเห็นประภาคารเขาหลักได้อย่างชัดเจน และสิ่งที่ทำให้ชายหาดแห่งนี้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวก็คือทรายสีดำ ที่ดำสนิท และเนียนนุ่ม แต่ทั่งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางธรรมชาติหลายอย่างนะครับ ว่าไปแล้วจะเจอทรายสีดำมากน้อยแต่ไหน ส่วนสาเหตุที่เกิดเป็นทรายสีดำแบบนี้ น่าจะมาจากชั้นหิน ที่เกิดจากการทำเหมือนแร่ในอดีตนั้นเองครับ

มาเที่ยวกับบัง

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.30 น.