เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เดินทางด้วยสายการบินต่าง ๆ มักจะเกิดปัญหาเมื่อต้องเดินทางด้วยไฟล์ทที่เช้ามาก ๆ หรือดึกมาก ๆ หรือแม้นกระทั้งรอเปลี่ยนไฟล์ท เพราะบางครั้งมันเช้ามาก ดึกมาจริง ๆ หรือต้องใช้เวลารอทีละนาน ๆ

วันนี้จะมาชวนหาวิธีแก้ปัญหาค่ะ นั่นคือ การหาที่พักดี ๆ ราคาย่อมเยาว์สำหรับไฟล์ทที่มีปัญหาของเรา The Iconic Hotel Don Mueang Airport เป็นโรงแรมสี่ดาว อยู่ในย่านดอนเมืองที่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองประมาณ 2900 เมตร หรือประมาณ 3 กิโลเมตรเท่านั้น เพราะตั้งอยู่ในซอยช่างอากาศอุทิศ 3 หรือซอยสำนักงานเขตดอนเมืองนั่นเอง โดยตัวโรงแรมก็อยู่หลังเขตนั่นหละค่ะ

นอกจากห้องพักน่านอนแล้วยังมี สระว่ายน้ำสวย ๆ ให้ได้ออกกำลังอีกด้วย

มุมสระว่ายน้ำสวย ๆ

พอเดินทางมาถึง The Iconic Hotel Don Mueang Airport เราก็ต้องมาลงทะเบียนเข้าพักกันก่อนค่ะ ที่นี่เลยล๊อบบี้ กว้างขวาง สะอาด เพราะ The Iconic Hotel Don Mueang Airport เป็นโรงแรมที่พึ่งสร้างใหม่เอี่ยม ๆ เลยนะคะ

อีกมุมของล๊อบบี้

ได้คีย์การ์ดมาแล้วก็ขึ้นห้องค่ะ

ทางเชื่อมระหว่างห้องสะอาดเรียบร้อย ห้องของเราอยู่ชั้น 3 ค่ะ

ด้วยวันนี้ห้องค่อนข้างว่างค่ะ แล้วเรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ ก็เลยขอดูห้องทั้งสองประเภทเลยค่ะ

เปิดประตูเข้ามาเราก็จะเจอกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

มีทั้งเสื้อคลุม รองเท้าแตะในห้อง ไดร์ทเป่าผม ตู้เซฟ และไฟฉาย

ห้องเตียงเดี่ยว ที่นอนหนานุ่มน่านอนจริง ๆ แถมมีภาพรถตุ๊กตุ๊กน่ารักที่หัวนอน

เฟอร์นิเจอร์เน้นเป็นสีขาว สีส้ม และไม้ โดยใช้หมอนอิงสีน้ำเงินตัดสี ให้ความรู้สึกสดใส น่านอนจริง ๆ

ส่วนอีกห้องใช้ภาพวิวกรุงเทพฯ ในยามเย็นสวยงามค่ะ

มินิบาร์ ทีวีจอแบนและโต๊ะทำงานกว้างขวาง

เข้ามาดูในห้องน้ำกันค่ะ สะดวกสบาย ทั้งสบู่ แชมพู แถมมีโลชั่นให้ด้วย

ห้องเตียงคู่ นุ่นหนา น่านอน

มุมต่าง ๆ ภายในห้อง

ได้ห้องเรียบร้อยแล้วค่ะ คืนนี้พักกันที่นี่ ช่วงเช้าต้องเดินทางไปไกลถึงเชียงใหม่ ช่วงนี้สายการบินต่าง ๆ มีไฟล์ทบินวันละไม่กี่ไฟล์ท เลือกเวลาไม่ค่อยได้ เวลาที่ได้ราคาก็แพงเหลือเกิน เก็บเงินมานอนรอที่ The Iconic Hotel Don Mueang Airport ดีกว่าค่ะ สบายกว่ากันเยอะเลย

ที่อยู่ : 58/1 ซอย ช่างอากาศอุทิศ 3 แขวง ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ : 02 101 1735

เว็บไซด์ : http://www.andacura.com/

สายลม ที่ผ่านมา

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 23.35 น.