สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีทริปเล่นSKATE BOARD

ตอนนี้ SKATE BOARD ตอนนี้กีฬานี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แต่ก็ยังคงเป็นกีฬาที่โดนไล่ที่ 555 ตั้งแต่สมัยที่เล่นมา 8 ปีที่แล้วยันตอนนี้ก็ยังโลนไล่ที่

ถ้าหากเราไม่อยากโดนไล่เราก็ต้องมาหาสนามเล่นกันนะคะ

มีทั้ง SKATE BOARD แบบ STREET , LONG BOARD , CRUISER , SURF SKATE ,DOWHILL และอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะมา PUMP TRACK กันนะคะ

แผ่นนี้เราทำลายเองน่ะ

สนามที่เล่นมีมากมายหลายที่เลย แต่วันนี้เราจะมาแนะนำที่นี่กันค่ะ Corner Stone Pump Track Bangna

การเดินทาง

มาง่ายๆจะอยู่ใกล้ๆ Market village Bangna ฝั่งตรงข้ามตลาดกิ่งแก้วค่ะ

เวลาทำการ

วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 15:00 - 22:00

วันเสาร์- วันอาทิตย์ เวลา 08:00 - 22:00

ค่าใช้จ่าย 100 บาท แต่ได้ข่าวว่าจะมีการปรับขึ้นแล้วนะคะ

เรามาเที่ยวที่นี่ เล่นที่นี่ ก็ยังวาดรูปไว้ที่นี่ด้วยนะคะ

ลักษณะของสนาม PUMP TRACK จะเป็นคลื่นๆ ต้องใช้การทรงตัวค่อนข้างสูงนะคะ เราแนะนำว่า มาเรียนมาฝึกกันก่อนลงเล่นจริง เพื่อเป็นการเซฟตัวเองจะดีกว่าเสี่ยงลงไปเลยนะคะ

สนามจะมีแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งนะคะ โดนจะเป็นฝั่งที่หัดเล่นและแบบแข่งความเร็วค่ะ

มาค่ะ ลองไปเล่นกันนะคะ

ใครสะดวกจักรยาน ขาไถ ก็พาน้องๆมาเล่นได้นะคะ

ความรู้สึกเมื่อได้มาลองเล่นที่นี่คือ มีความสูง ความชัน ความแรง ความที่อื่นๆที่เคยเล่นมาก่อนหน้านี่ ใครจะมาทดลองความสนุก มาได้ที่นี่เลยนะคะ นอกจากคนที่เล่นเป็นแล้วจะมาจะมาเล่นเอง ที่นี่ยังมีครูสอนด้วยนะคะ

เดี๋ยวครั้งหน้าเราจะกลับมาแนะนำ PUMP TRACK หนึ่งที่เราไปเล่นประจำๆ เล่นง่าย เน้นชิว มีครูสอนเหมือนกันค่ะ รอติดตามกันนะคะ

ME' Art X Traveller.

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 23.06 น.