สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ใกล้จะวันหยุดยาวอีกแล้ว มาตามกานต์ไปเที่ยวที่ กานต์•เดิน•ทาง กันนะคะ

ใครไม่ได้หยุดยาวก็คงมีแพลนเตรียมลาเพื่อหาที่เที่ยวกันแล้วใช่มั้ยคะ

ทริปนี้ กานต์จะพาเพื่อนๆมาเที่ยวที่เมืองกาญจน์ เป็นทริปสั้นๆ 2 วัน 1 คืน

จริงๆแล้ว ทริปเต็มทั้งหมด เกิดจากการได้เป็น 1 ใน 25 คู่ผู้โชคดีจากกิจกรรม

#คิดแล้วไปให้ถึงกาญจนบุรี กับ ททท. บรรยากาศภาพรวมทั้งทริปชมได้จากคลิปนะคะ

สำหรับรีวิวนี้ ขอพาทุกคนไปชมที่พัก สไตล์ "แคมป์ปิ้ง" ซึ่งเป็นรีสอร์ทในเครือ Serenata group ที่เมื่อรีวิวที่แล้วเราเพิ่งไปพัก River Kwai Jungle Rafts มานั่นเอง

การเดินทางมาพักที่นี่ เข้าทางเดียวกับ พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดเลย รถยนต์ส่วนตัวก็มาได้ แต่ทางเข้าโหดไปนิด เพราะเป็นทางชันลงเข้า แนะนำว่าอย่าไปถึงที่พักค่ำนัก ไปซึมซับบรรยากาศรอบที่พักดีกว่า

ธรรมชาติดีงามมาก ตอนไปคือฝนตก ยิ่งชุ่มฉ่ำ เป็นเต้นท์ที่ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้

ที่พักจะอยู่ติดกับแม่น้ำน้อย แต่ไม่อนุญาตให้ลงเล่นน้ำนะคะ มีป้ายเตือนชัดเจน สงสัยน้ำจะลึก รึไม่ก็ไหลแรง แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราเล่นน้ำจากสระธรรมชาติได้ เดี๋ยวจะพาไปชมพรุ่งนี้เช้านะคะ ว่าแล้วก็ตามมาเลยค่ะ จะพาไปเช็คอิน และดูเต้นท์ที่เราจะนอนคืนนี้กัน

เวลคั่มดริ๊งน้ำมะตูม เสริฟมาในแก้วแบบน่ารักๆ

เช็คอินเสร็จฝนก็เทลงมาให้ได้ชุ่มฉ่ำเลย

ทางรีสอร์ทมีจักรยานไว้ให้บริการฟรีด้วยนะคะ ปั่นไปดูรอบๆได้ แต่เราเข้าที่พักช้าเลยไม่ได้ปั่นไปไหนเลย

โต๊ะสำหรับดินเนอร์เย็นนี้ค่ะ ถ่ายไว้ก่อนฝนจะตก หลังถ่ายภาพนี้เสร็จ ฝนก็เทลงมา เราเลยอดดินเนอร์รอบกองไฟเลย เสียดายย

และนี่ก็คือเต้นท์ของเรานั่นเอง หรูหราหมาเห่ามาก ส่วนตัวชอบโลเคชั่นห้องนี้นะ ไม่ไกล แภมเห็นวิวภูเขาด้วย

เราพักห้องเบอร์ 115 ค่ะ ส่วนนี่คือแผนที่ห้องทั้งหมดในรีสอร์ท

มาดูภายในเต้นท์กันบ้างนะคะ ด้านในนี้มีเตียงใหญ่ 1 เตียง เตียงเล็กอีก 1 เตียง

ไม่มีทีวีนะคะ ข้างในจะมีตู้เย็น, พัดลม ,แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ส่วน Wifi ก็พอใช้ได้

ถือว่าสะดวกสบายเลยละค่ะ ภายในกว้างขวาง เราอาบน้ำรอไปดินเนอร์กันดีกว่า

มื้อเย็นจะเป็นบุฟเฟ่ต์ สไตล์บาร์บีคิว ปิ้งย่าง ร่วมกับพวกข้าวผัด ก๋วยเตี๋ยว ยำ อร่อยทุกอย่างเลย

มีมาสเมลโล่ย่างด้วย เป็นขนมหวานยืดๆ ที่อร่อยไปอีกแบบแฮะ

กินไปด้วย ฟังเพลงโฟล์คซองเบาๆเคล้าบรรยากาศฝนตกไปด้วย แปปๆ สี่ทุ่ม ของตัวไปนอนก่อนนะคะ

เช้าวันต่อมาก่อนทานอาหารเช้าเราเลยขอมาแช่ตัวที่บ่อน้ำธรรมชาติกันสักหน่อย บอกเลยว่าฝนตกเมื่อคืน ทำให้น้ำเย็นหนักมากกก

เพื่อรูปสวยๆ เย็นแค่ไหนก็ไหวค่ะ 555

เนื่องจากเพิ่งหกโมงเช้า มองออกไปบนยอดเขา เห็นหมอกด้วย ฟินมากกก

อาหารเช้าก็ยังคงเป็นบุฟเฟ่ต์นะคะ มีให้เหลือกหลากหลาย เหมือนเดิม

ก่อนเช็คเอ้าท์ เราก็เก็บภาพบรรยากาศหน้าเต้นท์กันซักหน่อยเนอะ

สำหรับราคาในแต่ละช่วงเวลาก็จะต่างกันไป

ใครสนใจไปพักที่นี่ลองเช็ควันว่าง และราคาได้จากเว็ป : https://bit.ly/32DdXcj ได้เลยนะคะ

ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตามมากค่ะ ^^

กานต์เดินทาง

วันพฤหัสที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.07 น.