สวัสดีเพื่อนๆ ชาวออกเดินทาง ทุกคนครับ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพักผ่อนกันที่เชียงใหม่กันแบบ 3 วัน 2 คืน โดยเราเลือกพักกันที่โรงแรม 5 ดาว ของเชียงใหม่ นั่นก็ คือ โรงแรม Shangri-La เชียงใหม่ ต้องบอกไว้ก่อนว่า Shangri-La Hotel ไม่เคยทำให้ผิดหวังแน่นอน จะจริงอย่างที่ผมโม้ไว้หรือไปตามมาดูกัน

หลังจากที่ลงเครื่องที่สนามบินเชียงใหม่ ประมาณ 11 โมงเช้า ก็เรียก Taxi ไปที่โรงแรม Shangri-La เชียงใหม่ ไม่รอช้าก็จัดแจงเช็คอินห้องพัก ซึ่งเราโชคดี ทางโรงแรมให้เราเช็คอินได้ก่อนเวลา และยังสามารถเช็คเอ้าซ์ได้เลทถึงบ่ายสองโมงช้า ประทับใจตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาจริงๆ นะครับ

หลังจากที่ได้ห้องพัก พร้อมคีย์การ์ด เราก็ค่อยๆ เดินไปที่ห้องที่อยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม พอเปิดประตูเข้าไปถึงกับต้องร้อง WOW ห้องคือดีมาก ใหญ่มาก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงขนาดใหญ่ หมอนนุ่ม นอนหลับสบายแน่นอน

สำหรับห้องที่เราพัก มีเพียงห้องเดียวของโรงแรม คือ ห้อง Deluxe Terrace Room with Jacuzzi

ราคาคืนละ 2,100 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)

โดยห้องมีขนาดใหญ่ มีเตียงขนาด King Size มีโซฟาไว้ให้นั่งผ่อนคลาย มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงาน และมีเตียงพิเศษสำหรับนวด

ส่วนด้านนอกมีระเบียงขนาดใหญ่ และมีสวนขนาดเล็ก ที่สำคัญมีอ่างจากุชชี่แบบเปิดด้านนอก ให้แช่ตัวกันแบบฟินๆ

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจองห้องพัก สามารถจองได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ

ในส่วนของห้องน้ำมีทังแบบอ่าง และห้องอาบน้ำ เลือกได้ตามสะดวก แต่เราไม่ได้ใช้อ่างอาบน้ำเพราะเราใช้ อ่างจากุชชี่ ที่ระเบียงแทน

ต่อไปเดี๋ยวเราจะพาไปดูด้านนอกที่เป็นระเบียงขนาดใหญ่ สวนขนาดเล็ก ที่สำคัญมีอ่างจากุชชี่แบบเปิด ให้แช่ตัวกันแบบฟินๆ ไม่ว่าจะอ่านหนีงสือเล่มโปรด เล่น Facebook หรือถ้าได้ wine สักแก้วจะฟินยิ่งขึ้น

ต่อไปจะพาเพื่อนๆ ไปท้วร์รอบๆ โรงแรมกันนะครับไปดูกันว่าโรงแรม 5 ดาว อย่าง โรงแรม Shangri-La เชียงใหม่ จะมีบรรยากาศรอบๆ เป็นอย่างไร และมีสิ่งอำนวยความาสะดวกอย่างไรบ้าง

โรงแรมกว้างใหญ่ สะอาด พื่นที่ส่วนกลางเยอะ ให้คว่มรู้สึกสบาย

บริเวณส่วนบาร์ของโรงแรม สามารถน่งดื่ม ค็อกเทล จิบไวน์ พร้อมกับฟังเพลงเบาๆ ได้ ชิวมากๆ

ด้านนอกตัวอาคาร มีสวนขนาดใหญ่ ต้นไม้เยอะ ทำให้เพิ่มความผ่อนคลายของการพักผ่อน

และไฮไลน์สำคัญของโรงแรม อีกอย่างก็ คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กับเก้าอี้ตัวใหญ่สำหรับนอน/นั่ง อย่างสบาย จะทำให้คุณได้พักผ่อนและชาร์จแบตร่างกายได้อย่างเต็มที่

นอกจากสระที่มีขนาดใหญ่แล้ว ยังมีสไลด์เดอร์น้ํา และ SPLASH ZONE ให้เด็กๆ ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน

สระว่ายน้ำ เป็นมุมที่แสงสวยเหมาะแก่การถ่ายรูปชุดว่ายน้ำมากๆ ถ่ายแล้วก็แชร์ให้โลกรู้ว่าเรา "ถึงหุ่นไม่ไห้ แต่ความมั่นใจเกิน 100 "

ฝากเพื่อนๆ ดูวีดีโอ ด้วยนะครับ

ฝากเพื่อนๆ กด like และกด แชร์ ด้วยนะครับ

" แล้วเราจะออกเดินทางไปด้วยกัน "

FB : ออกเดินทาง

Youturb : ออกเดินทาง

IG : ออกเดินทาง

ออกเดินทาง

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.12 น.