ถ้าอยากพักผ่อน  ในบรรยากาศที่เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่แท้จริง

เราแนะนำมาที่นี่เลยค่ะ Baan Rim Ao บ้านริมอ่าว

ที่พักสวยท่ามกลางธรรมชาติ  อยู่ติดริมอ่าวมะนาว ใกล้ตัวเมืองจันทบุรี

ขอบอกว่าที่นี่บรรยากาศดีสุดๆไปเลยจ้า

ห้องที่เราพักเป็น Deluxe Grand ค่ะ  ห้องพักกว้าง  ใหม่  และสะอาดมากๆ

ภายในห้องก็จะมีความมินิมอล  เน้นตกแต่งโทนสีขาวและไม้   น่ารักดีค่ะ

เราจองแพคเกจห้องพักในราคา 2,599 บาท / 2 คน

ราคานี้รวมห้องพักพร้อมอาหารเช้า อาหารเย็น กิจกรรมสนุกๆในโรงแรม  คุ้มมาก !!!

ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยน้า

จากในห้อง เปิดม่านนอนมองวิวอ่าวมะนาวฟินๆได้เลยนะ  วิวดีเลยแหละ

ตรงนี้เป็นไฮไลท์ของห้องที่เราพักเลยค่ะ

คือด้านหลังห้องจะมีระเบียงที่สามารถเดินออกมานั่งห้อยขาให้อาหารปลาได้

และในห้องก็มีกระปุกอาหารปลา วางไว้ให้ด้วยนะ เอาอาหารมาให้น้องปลาได้เลยจ้า

ปลาคาร์ฟเยอะแยะเลย ^^

ตอนแรกน้องก็มาทีละตัวแหละ  พอเริ่มให้อาหารไปเรื่อยๆ น้องก็มาหาเราเต็มเลย :)

ช่วงเย็นๆค่ำๆ แสงสีรอบๆบริเวณโรงแรม  สวยดีนะคะ

เดี๋ยวเราพาเดินดูรอบๆกันค่ะ

จุดนี้เป็นบริเวณ Lobby นะคะ   Lobby เค้าสวยเนอะว่าป่าว

บริเวณทางที่จะเดินไปร้านอาหารค่ะ  ตกแต่งสวยตลอดทางเลยใช่มั้ยล้า

เราชอบมุมนี้มาก  ใครอยากจะได้รูปมุมนี้ต้องเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 น๊า

ส่วนซุ้มนี้จะอยู่ที่หน้าอ่าวค่ะ วันที่เรามาฝนตกไม่ได้ออกไปนั่งเล่นเลย ><"

มุมเก้าอี้ริมอ่าวก็เก๋นะคะ  ต้องถ่ายๆ

ขอบอกว่าสระว่ายน้ำของโรงแรมกว้างมาก  ใครไม่ติดชุดว่ายน้ำมานี่ถือว่าพลาดมาก

มื้อค่ำวันนี้เราจะทานกันที่ร้านนี้เลยค่ะ ร้านบางมะนาว

เป็นร้านอาหารที่อยู่ติดกับโรงแรม จริงๆก็เป็นร้านอาหารของทางโรงแรมนั่นแหละ

ถ้ามาที่ร้านช่วงที่ฝนไม่ตก  สามารถที่จะนั่งดินเนอร์ริมอ่าวได้เลย บรรยากาศชิลมาก

ปล.อาหารที่ร้านอร่อยจริงๆ คอนเฟิร์มเลยค่ะ มาจันทบุรีทีไรเราต้องแวะมาทานร้านนี้ทุกที

seafood platter

เซ็ทนี้เราได้ทานฟรีเลยแหละ ^^ เพราะว่าแพคเกจห้องพักที่เราจองไว้รวม

seafood platter  ไปแล้วจ้า  เราก็แค่สั่งเมนูอื่นๆที่อยากทานมาเพิ่มแค่นั้นเอง

ในเซ็ทจะมีหอยแครง  ปลาหมึกไข่  กุ้ง  ปู  มาเสริฟกันแบบสดๆ เนื้อเด้งๆ

ฟินมากแม่ !!!

น้ำจิ้มซีฟู้ดของเค้าแซ่บเวอร์

กุ้งสดๆตัวใหญ่ๆ เนื้อเด้งๆ และเนื้อหวานมาก  อร่อยสุดๆไปเลย ^^

สำหรับค่ำคืนนี้ขอลาด้วย 2 แก้วนี้ละกัน

พรุ่งนี้เราจะพาไปลุยกิจกรรมสนุกๆของที่พักกันต่อค่า

เช้าแล้ว...สำหรับใครที่เข้าพักวันธรรมดา  อาหารเช้าจะมาเสริฟให้ที่ห้องเลยนะคะ

เมนูอาหารเช้าหลากหลาย จัดมาในตะกร้าสานเก๋มากเลย

หลังจากทานอาหารเช้ากันเรียบร้อย ก็พร้อมออกไปลุยกิจกรรมกันแล้วค่ะ

แพลนวันนี้ เราจะไปเดินถ่ายรูปสวยๆ ไปเล่นน้ำ ไปพายคายัค  ไปเล่น Sup Board

โอ้ยยยยย  ที่นี่เค้ามีกิจกรรมให้เล่นเยอะมาก ไม่มีเบื่อเลยแหละ

สระว่ายน้ำของทางโรงแรมใหญ่มากทุกคน !!!

สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือนะคะ  แช่น้ำกันได้อย่างสบายใจกันเลยจ้า

บริเวณท่าน้ำหน้าอ่าวก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปสวยๆกันนะคะ

มุมยอดฮิต  เปลตาข่ายริมอ่าว  มาแล้วต้องมีรูปมุมนี้กลับไปด้วยล่ะ

ได้เวลาลงน้ำกันแล้ว Let's Fun

เริ่มต้นกันที่ Sup Board

บอกเลยว่านี่เป็นการเล่น Sup Board  ครั้งแรกของเราเลยค่ะ

ตื่นเต้น ขาสั่น  กว่าจะทรงตัวได้ 555  แต่สุดท้ายก็ได้อยู่นะ ไม่ยากๆ

สำหรับใครที่เล่นไม่เป็น  ไม่เคยเล่น  ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

เล่นไม่เป็นก็เล่นได้จ้า ^^

ซึ่งก่อนที่เราจะได้ลงเล่นแบบจริงจัง จะมีเจ้าหน้าที่มาสอนและแนะนำอย่างใกล้ชิด

จนกว่าพี่ๆเค้าจะมั่นใจว่าเราสามารถเล่นเองได้ เค้าก็จะปล่อยให้ลองเล่นเองค่ะ

บอกเลยว่าพอเล่นเองได้แล้ว  สนุกมากเลยแหละ

ไปพายคายัคกันต่อค่ะ

ใครที่พายคายัคไม่เป็น ก็เล่นได้อีกนั่นแหละ  หัดแปปเดียว ^^

ก่อนจะลงเล่นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ ว่ายังไม่เคยเล่น  พี่ๆเค้าก็จะแนะนำเราก่อน

และไม่ได้ปล่อยให้เราเล่นลำพังนะ เจ้าหน้าที่ยังตามดูแลอย่างใกล้ชิดเลยค่ะ

เอาเป็นว่า สนุกและปลอดภัยชัวร์

เอาจริงๆ กิจกรรมที่นี่สนุก และเพลินมาก นี่ก็ยังอยากเล่นต่ออยู่เลยนะ

แต่.....หมดเวลาสนุกแล้วสิ !!!   ได้เวลาเก็บกระเป๋ากลับบ้านกันแล้ว

มาพักผ่อนรอบนี้ เราได้มาชาร์ทพลังเต็มที่เลยแหละ

.....พร้อมกลับไปลุยงานต่อแล้ว.....

สำหรับใครที่มีแพลนมาเที่ยว มาพักผ่อนที่จันทบุรี

ตาลแนะนำลองมาพักที่ Baan Rim Ao บ้านริมอ่าว  กันดูนะคะ

ที่พักบรรยากาศดีดี มีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นเพียบเลย  แถมอาหารอร่อยมากๆ

และที่สำคัญสาย Selfie ต้องไม่พลาดเลยจ้าที่พักมีมุมน่ารักๆเยอะเลย

มาทริปนี้ได้รูปกลับไปเยอะแน่นอน !!!

:: ติดตามโปรโมชั่น และรายละเอียดที่พัก ::

Facebook : www.facebook.com/baanrimao

Contact : 081-575-8339 , 039-480481

Line : ( @ ) baanrimao

Location : https://g.page/baanrimao?share

แวะไปคุยกันต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.46 น.