.     ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central     ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดป่าตองสามารถเดินไปยังหาดป่าตองแค่2 นาทีเท่านั้น  และยังอยู่ไกล้ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง  เซ็นทรัลป่าตอง  และถนนบางลาอีกด้วย   มีห้องพักทั้งหมด 277 ห้อง คอนเซปหลักของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตอง บีช เซ็นทรัล  คือ SIMPLE, SMART TRAVEL   คือเป็นโรงแรมแบบทันสมัยง่ายๆราคาประหยัด  แต่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

ประกอบด้วยปัจจัยหลัก 5 อย่างตามแบบของฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส

1. Great Location – ทำเลดี

2. Free Wi-Fi – ไวฟายฟรีทุกส่วนของโรงแรม

3. Free Breakfast – ทุกการเข้าพักจะได้อาหารเช้าฟรีทันที

4. Comfy Bed – เตียงที่ได้รับมาตรฐานให้ความสะดวกสบาย

5. Great Value – คุ้มค่า

ตามไปรับชมกันครับ

แม่ประนอม  ครับผม

เอาโปรมาแปะให้ดูก่อนครับ

อันนี้เป็นโปรเดือนนี้ (เดือน ตุลาคม 2563) ช่วงโควิทนี้เท่านั้นครับ

แผนที่โรงแรมครับ  อยู่ใกล้กับหน้าหาดนิดเดียว

ล๊อปบี้ที่นี่กว้างใหญ่กว่าฮอลิเดย์อินเอ็กเพลสทั่วๆไปครับ

มินิบาร์ในห้องไม่มีนะครับ  แต่สามารถชื้อตรงเคาเตอร์เช็คอินที่ราคาถูกมาก  คือถูกกว่าเซเว่นอีกนะ

สระว่ายน้ำของที่นี่ก็ถือว่าใหญ่ใช้ได้นะครับ

ไปดูห้องพักกันครับ

ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว  ขนาด 26 ตรม

ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว  เตียงที่ได้มาตรฐานและหมอนที่สามารถเลือกได้

ห้องฟิตเนตครับ

อาหารเช้า

.    ห้องพักของฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพลสจะแถมมาทุกห้องครับ   อาหารเช้าของที่นี่ช่วงโควิทนี้จะเป็นแบบเซ็ตให้สั่งกันคนละ 1 ชุดครับ  และมีแบบห่อออกไปทานข้างนอกก็ได้นะครับ

ที่โรงแรมเรามีแค่บริการอาหารเช้า

มื้อเย็นเราก็เลยเลือกไปทานอาหารเย็นกันที่ห้องอาหาร  Pots, Pints and Tikis    ซึ่งเป็นห้องอาหารกึ่งผับของโรงแรมอินดีโก้  ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน   อาหารอร่อยพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายให้เลือกสั่ง  และตอนนี้เค้ามีโปรลดทั้งร้าน 50 %

มาดูเมนูกันครับ  ซึ่งราคาปกติก็ไม่ค่อยแพงอยู่แล้ว  มาลดอีกครึ่งนึง  นี่ถูกมากเลย

ก็จบแล้วครับ

มาเที่ยวภูเก็ต  มองหาโรงแรมเก๋ๆใจกลางหาดป่าตองราคาไม่แพง  ก็แนะนำที่นี่เลยครับ

แม่ประนอม  ครับผม

แม่ประนอม

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.17 น.