ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 7)

highlight:

---------------------------------------------------------------------------------

จากตอนที่แล้ว [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 6)] พี่บอกว่าพี่โปเต้จะพาเราไปเที่ยวว ที่แรกที่จะไปก็คือ "วังมัจฉา" แต่ด้วยความใกล้จะเที่ยงแล้ว พี่แกกลัวพวกเราจะเที่ยวไม่สนุกก็เลยจะพาไปหาอะไรกินกันก่อน

ร้านข้าวซื้อะไรไม่รู้ รู้แต่ว่าอาหารถูกมากกกกกกกก แถมมีวิวก็สวยมากด้วยยย

นี่คืออาหารสำหรับ 3 คน ถ้าจำไม่ผิดคือ ผัดผัก 50฿ ไก่ทอด 50฿ และต้มยำปลา 150฿ เยอะมากกกจนกินไม่หมดเลยทีเดียวว

และนี่คือท่านเจ้าของร้านน มาบริการใกล้ชิดถึงใต้โต๊ะเลยทีเดียว 555

พอเติมพลังกันเรีบยร้อยแล้วก็มาลุยกันต่อ ที่ที่เราจะไปพี่โปเต้บอกว่ามันไม่มีอยู่ใน Google map แล้วทางเข้าดูลำบากลำบนมากกก เป็นทางดินแดงที่เราเพิ่งจะเคยเห็นของจริงแบบนี้เป็นครั้งแรก

พอมาถึงคือไม่มีใครเลย เป็นที่ที่เงียบสงบมากๆ

ที่นี่น่าจะเป็นอ่างเก็บน้ำธรรมชาติที่ให้ชาวบ้านแถวนี้ทำการเกษตรล่ะมั้ง

ศาลาตรงนี้คือคุ้นมากกก ไม่รู้เราเคยเห็นโลเกชั่นนี้จากที่ไหน นึกไม่ออก

ถ้ามีเรือมาพานก็น่าจะดีเนอะ

ปลาที่นี่ตัวเป็นสีฟ้าๆ เขียวๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย มีปลาสีส้มด้วย แถวตัวใหญ่มากกก

มัวแต่ถ่ายรูปอยู่นั่นแหละ ปลาดีดน้ำใส่สะเลย กระเจิงกันหมด 55555

พอให้อาหารปลาจนหมด เราก็จะไปเที่ยวที่ต่อไปกันนน

ส่วนที่ต่อไปคือที่ไหนต้องติดตามในตอน [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 8)] และสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของเราได้ที่ [https://th.readme.me/id/JKtrytotry] หรือพูดคุยกันได้ในเพจ "Try to Try ก็แค่ออกไปลอง" แล้วจะรู้ว่าการก้าวออกจาก Comfort zone ของตัวเองมันสนุกแค่ไหน

Try to try ก็แค่ออกไปลอง

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.30 น.