VAYNA Boutique @KohChang

เกาะช้าง เกาะใหญ่ ไปง่าย เที่ยวสบาย เอารถยนต์ข้ามเกาะไปได้ด้วยนะเธอ

หากคุณกำลังมองหาการไปทะเลฟิลเที่ยวบนเกาะ แต่อยากได้การเดินทางง่ายๆ น้ำใส มีชายหาด มีกิจกรรมทางน้ำ “เกาะช้าง” ถือเป็นอีกเกาะหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด และบนเกาะช้างนี้ ที่พักเยอะมากกก และทริปนี้ทางเพจได้เข้าพักที่ VAYNA Boutique @KohChang ที่นี่มีอะไรที่คุณต้องจอง ตามไปดูกันเลย

ทริปนี้ทางเพจเข้าพักที่ VAYNA Boutique @KohChang
บอกตรงๆว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ มันครบมากๆทุกคน เงียบ สงบ เหมาะกับการพักผ่อน
ติดหาด และ มีสระว่ายน้ำ ... ไหนๆก็มาแล้ว แม้จะฝ่ามรสุมมาก็ตาม 5555

.... ไปค่ะ ไปดูกันว่าที่นี่เขามีอะไรดีที่ทำให้เราไม่เบื่อแม้ต้องอยู่แต่ที่พักในขณะมาเที่ยวเกาะช้าง

‘ สระว่ายน้ำ ‘
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเวลาเราค้นหาที่พักแน่ๆ และที่นี่ VAYNA Boutique @KohChang เขาก็มีให้คุณแบบชนิดที่ว่า วิวดี กลางแจ้ง แถม

ครั้งนี้คือฝนปรอยๆ หยุดบ้าง ตกบ้างสลับกันไป ให้อีกอารมณ์ในการมาเที่ยวทะเล

ใครจะเชื่อ ที่พักในราคาเริ่มต้น 1,600฿
ช๊อคมากกกก วิวอะทุกคน วิวเบอร์นี้มันมาในราคาหลักร้อย โอ้ยยยกดจองยังทันตอนนี้ยังทัน

การเดินทางมาเกาะช้างในทริปนี้
ทางเพจขับรถมาโดยเดินทางจาก กทม>ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ>ขึ้นเรือข้ามเกาะช้าง เฉลี่ยการเดินทางทั้งหมด 6ชั่วโมงโดยประมาณ

ข้ามเกาะแล้วขับรถลงจากเรือเลี้ยวขวามาตามทาง หรือ เปิด Google Map พิมพ์ชื่อ VAYNA Boutique มาถึงแน่นอน ด้านหน้าที่พักค้นหาไม่ยาก แต่อาจจะต้องเข้าซอยมานิดนึง

ซุ้มทางเดินที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่ VAYNA Boutique @KohChang เลยก็ว่าได้ มาแล้วมุมนี้ก็คืออย่าให้พลาดเลย ถ่ายปุ้ปรู้ปั้ปว่าพักที่นี่แน่นอน

ส่วนของชายหาดที่ถือได้ว่าเป็นหาดส่วนตัวบริเวณที่พัก และทางที่พัก VAYNA Boutique @KohChang ก็ได้จัดเป็นบาร์เครื่องดื่มเล็กๆ ให้ลูกค้าที่เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จิบเครื่องดื่มริมชายหาดอะเนอะ ใครจะรู้ ที่พักไม่ใหญ่มาก มันมีครบขนาดนี้เนี่ย

สุดท้ายรีวิวนี้ ทางเพจอยากให้ทุกคนไปเที่ยวเกาะช้างกันเยอะๆนะคะ สำหรับที่พัก VAYNA Boutique @KohChang ทางเพจขอแนะนำให้กดจองกันเลย ส่วนใครที่จองไม่ทัน

ไม่ต้องเสียใจไป ที่พักบนเกาะช้างเยอะมากๆ ทริปนี้อาจจะไม่ได้มีมุมสวยอื่นๆของเกาะมาให้ชื่นชมกัน
แต่คร่าวๆที่ขับรถไปรอบๆเกาะ เรียกได้ว่าเกาะเงียบมาก เชิญเลยนะคะ มาเที่ยวกันเยอะๆ ที่เกาะช้าง
ผู้คนน่ารัก อาหารไม่แพงจนเกินไป ที่สำคัญที่พักดีมากกก

ทะเลอ่าวไทย สวยไม่แพ้ใครในโลกนะคะ “ เกาะช้าง “

_______________________________________________________

ติดตามการเดินทางครั้งใหม่ได้ที่ FB : GRooSnaP_Journey https://www.facebook.com/GRoosnapjourney

GRooSnaP_Journey

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 01.02 น.