ถ้าพูดถึงเชียงใหม่ สถานที่เที่ยวที่ทุกคนกล่าวถึงก็คงไม่พ้น "ม่อนแจ่ม" ซึ่งฟังจากชื่อแล้ว แจ่มแน่นอน!!!!!

ม่อนแจ่ม เป็นส่วนหนึ่งของ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงหนองหอย อ.แม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาที ม่อนแจ่มเป็นที่พักบนเขาวิวหลักล้านในราคาหลักร้อยหลักพัน เป็นวิวภูเขา ที่มีอากาศเย็นสบาย หน้าหนาวมีทะเลหมอก บางครั้งถ้าฝนตกก็มีหมอกด้วยนะ  มีที่พักหลากหลายที่ให้เลือกพักเลย เราเป็นคนเชียงใหม่เรามาบ่อยแบบไม่มีเบื่อเลย เวลามารู้สึกโล่ง สบายใจ เหมือนได้เอาความเหนื่อยมาทิ้ง

ไม่พูดมากแล้วนะพี่น้อง วันนี้เราขอมาแนะนำที่พักดีๆ วิวสวยๆ ไร่หยดเหมย เป็นที่พักที่ราคาไม่แพงคุ้มค่ากับราคา ที่มีพร้อมอาหารเช้าเสิร์ฟถึงที่ มีบริการหมูกระทะปิ้งย่างมื้อเย็น  ไร่หยดเหมยจะมีคาเฟ่ด้วยนะสามารถมาแวะได้

เมนูอาหารเครื่องดื่มเค้าก็มีบริการหลากหลาย

รายละเอียดห้องพัก มีทั้งหมด 4 แบบ

1. บ้านต๊อบ

ราคา 900บ./ คืน (ช่วงเดือน กรกฏาคม-ตุลาคม)

ราคา 1200บ./คืน (ช่วงพฤศจิกายน-มกราคม)

สามารถนอนได้ 3 คน คนที่ 4 เสริม 300 บ.

2. โดม

ราคา 1500บ./ คืน (ช่วงเดือน กรกฏาคม-ตุลาคม)

ราคา 2000บ./คืน (ช่วงพฤศจิกายน-มกราคม)

*****อันนี้คือห้องที่เราเลือกไว้

3.ห้อง A ที่พักเป็นห้องปูน

ราคา 2000บ./ คืน (ช่วงเดือน กรกฏาคม-ตุลาคม)

ราคา 2500บ./คืน (ช่วงพฤศจิกายน-มกราคม)

สามารถนอนได้สูงสุด 5 คน แต่คนที่ 5 เสริม 300 บ.

4. บ้านไผ่

ราคา 1200บ./ คืน (ช่วงเดือน กรกฏาคม-ตุลาคม)

ราคา 1500บ./คืน (ช่วงพฤศจิกายน-มกราคม)

สามารถนอนได้ 2 คน คนที่ 3 เสริม 300 บ.

ห้องพักทุกห้องจะมีฟูกนอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว พัดลม ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น สามารถปิ้งย่างหมูกระทะหน้าห้องได้ **ฟรีอาหารเช้าทุกห้องเป็นเซ็ตแบบเสิร์ฟถึงที่

///น่าตาอาหารเช้าของเรา น่ากินใช่มั้ยล่ะ สามารถสั่งเพิ่มได้นะคะราคาน่ารัก

อันไหนก็น่าทาน....

หามุมถ่ายรูปแปบนึง กินไปด้วยดูวิวไปด้วย มันฟินอย่างบอกไม่ถูกเลย :'p

มาดูห้องที่เราไปพักกัน เราเลือกแบบโดม ราคา 1500 บ./คืน

นอนได้สูงสุด 4 คน ห้องกว้างพอสมควร สะอาด น่าอยู่

กลางคืนสวยดีโคมไฟเค้ามีให้ แต่ไฟกระพริบเราเตรียมไปเองนะเผื่อใครอยากถ่ายรูปลองหาซื้อไปถ่ายได้

ห้องน้ำเป็นแบบส่วนตัวทุกห้องเลย  ถึงอากาศหนาวเราก็ไม่กลัวจ้าเพราะมีเครื่องทำน้ำอุ่น

อากาศดี ชิลไปอีก....

--สำหรับปิ้งย่างหมูกระทะเซ็ตละ 500 ถ้าจะนำของมาย่างเอง เช่าเตาละ 100 บาทค่ะ--

บรรยากาศแบบนี้จิบเบียร์แล้วฟินมากข้างเตาหมูกระทะ - วิวตอนกลางคืน

สำหรับการจอง

สามารถจองตรงนี้ได้เลยจ้า
FB.ไร่หยดเหมย
 *จองที่พักไร่หยดเหมย inbox ได้เลยค่ะ* มัดจำ 50%

Tel.097-0742906

สามารถเช็คอินตั้งแต่เวลา 14:00 - 20:00 น. เช็คเอ้าท์ก่อน 11:00น.

พิกัด : ไร่หยดเหมย ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่โดยประมาณ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 107 สายเชียงใหม่-ฝาง ตรงไปถึงอำเภอแม่ริมบริเวณ กม. 17 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวง หมายเลข 1096 สายแม่ริม-สะเมิง ถึง กม. 15 ให้เลี้ยวขวาที่บ้านโป่งแยกไปอีกประมาณ 6 กิโลเมตร
ที่อยู่
: 71 ม. 7 แม่แรม ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180 Tel.097-0742906

หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นประโยชน์และแนวทางให้เพื่อนๆเที่ยวกันอย่างราบรื่นและสนุกนะคะ

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วย

ฝากติดตามการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ

#นุ่นหนีเที่ยว #chiangmai  #cnx #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #โรงแรมเชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่ #ที่พักม่อนแจ่ม #ที่พักแม่ริม #ที่พักเชียงใหม่ #ไร่หยดเหมย #readme

Facebook :https://web.facebook.com/pg/journeyyTH

instagram :https://www.instagram.com/noonniinzz

WHAT.WHERE.HOW

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.06 น.