ไร่ชาดอยอินทนนท์

Organic Tea and Lemon farm

lemon & tea fram หรือ ไร่ชาดอยอินทนนท์ ที่กำลังเป็นที่ยอดฮิตในตอนนี้ มันจะปังขนาดไหน ไปดูกันนน

เริ่มต้นที่การเดินทาง ใช้เส้นทางเดียวกับไปดอยอินทนนท์ (เส้นทางจอมทอง แยกเข้าบ้านขุนกลาง) เดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ

เข้าไปดูรีวิวอื่นๆได้ ที่นี่อีกนะคะ เพจตามใจ (กดตุ่มเลิฟๆแล้วติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

- การเข้าชมไร่ชา และเลม่อน ต้องทำการจองผ่านเพจ ไร่ชาดอยอินทนนท์ เนื่องจากมีการจำกัดจำนวนคนในแต่ละรอบ เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวนะคะ

สำหรับทางเราจองไปในรอบ 11.15  แต่บรรยากาศถือว่าดีมาก มีหมอกไหลผ่านตลอด เรื่องฟ้าฝนนั้นก็คงกำหนดไม่ได้ อาจจะมีปะปรายลงมาบ้าง ด้านบนไร่ อากาศเย็นๆ ชอบม้าก พอเป็นเชียงใหม่มันดูไอเลิฟไปหมดเลยอะ

มาเข้าเรื่องไร่ชากันดีกว่า ที่นี้จะเป็นเป็นโซนไร่ชา กับไร่เลม่อน ซึ่งตอนเราไปสามารถเก็บสดๆจากต้นได้ คิดราคาเป็นกิโล (แต่ขึ้นอยู่กับการออกผลผลิตของน้องด้วยนะคะ ว่าจะออกมาได้ทันนักท่องเที่ยวมั้ย)

-มีค่าบริการคนเข้าชมคนละ 50 บาทนะคะ

-มีเครื่องดื่มจำหน่าย ชา กาละ 100 (สามารถเติมน้ำได้) น้ำเลม่อน

-ขนมเลม่อนบาร์ อันนี้แนะนำ  (กินคู่กันกับชาอร่อยม้ากกก)

ไปเที่ยวเชียงใหม่กันเยอะๆนะ เชียงใหม่เจ้าน่ารักกก

ตามใจรีวิว

Styleตามใจ

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.37 น.