สัมผัสรสชาติ ความอร่อย #ร้านซันก้ามปู สาขากระบี่ เป็นสาขาเพิ่งเปิดใหม่ #การันตีความอร่อย เป็นร้านอาหารอิสลาม/ฮาลาล

ตอนนี้ทางร้านซันก้ามปู สาขากระบี่ ได้เข้าร่วมโครงการ #เราเที่ยวด้วยกัน" แล้วนะครับ สามารถมาใช้สิทธิที่ร้านได้เลยครับต้องรีบมานะ เป็นทั้งร้านอาหาร และคาแฟ่นั่งชิลๆสบายๆ นั่งท่านข้าวหรือของหวาน เด็ดสุดๆคืออาหารทะเลสดๆมาก เมนูมีหลากหลายให้เลือก ดีจริงครับบังถึงต้องแนะนำ

พิกัดhttps://g.co/kgs/MncBm6411 ถนน อุตรกิจ ต. ปากน้ำ อ. เมือง จ. กระบี่ 81000เปิดบริการ : 11.00 น. - 21.00 น.มือถือ 089-0179211เฟสบุ๊ค ซันก้ามปู สาขากระบี่

#ซันก้ามปู #กระบี่ #ร้านอาหารฮาลาล #เราเที่ยวด้วยกัน #มาเที่ยวกับบัง #รีวิวร้านอาหาร #รีวิวที่พัก #รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว #รับลงโฆษณาต่างๆ

มาเที่ยวกับบัง

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.16 น.