มาสงขลาทั้งทีเราก็ต้องแวะข้ามมาเที่ยวเกาะยอนะจ๊ะ เรามาทานอาหารกลางวันกันที่ร้านศิรดา

วันที่ไปฝนตกปรอยๆ เลยไม่ได้ออกไปถ่ายรูปเล่นรอบบริเวณร้านเท่าไร

ยำสาหร่ายผมนาง เมนูแนะนำของร้าน จานละ 100 (แยกจ่ายจากบิลอาหาร) รสชาติเหมือนกินหมี่กะทิ

ผัดคะน้าปลาเค็ม รสชาติดี หอมกลิ่นปลาเค็มมาก

ไข่เจียวปู จานนี้ก็อร่อยใช้ได้

ไข่แทรกเนื้อปูแบบเต็มๆ

ปลากะพงทอดน้ำปลาแบบเป็นชิ้น อร่อยเลยทานง่ายไม่มีก้าง

แกงส้มปลาขี้ตังใส่ยอดมะพร้าวอ่อนและมันขี้หนู หม้อใหญ่ให้เยอะมาก

ไข่ปลาไม่คาวเลย เราไม่ชอบมันขี้หนูเลยไม่ตักมา

Emmy Journey

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.08 น.