คุรุคู่ใจ ไปไหนไปกัญ 🛵✌🏻🍃😁

จุดกางเต้นท์ ช่องเย็น ในวันที่เงียบสงบ 🏕🍃🌧

📍อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร

เที่ยวช่วงหน้าฝนก็จะชุ่มฉ่ำ เต็มไปด้วยหมอกเย็นสบาย ลมพัดตลอดเวลา

บรรยากาศดี อุณหภูมิเฉลี่ยทั่งปีต่ำกว่า20องศาฯ

เส้นทางลาดยางดีขับขี่สบาย🛵🍃

สัญญานโทรศัพท์ไม่มีดีไปอีกแบบได้อยู่กับธรรมชาติ😁✌🏻

ทริปนี้เช่นเคย แอดมินจับหยี เดินทางด้วยแมงกะไซค์ คุรุ คู่ใจ ที่ก่อนออกเดินทางเปลี่ยนรองเท้าให้ปู่แกใหม่ เป็นแบบพื้นตะกุยดิน

เส้นทางจากพิษณุโลก ไปยังช่องเย็นถือว่าดีมาก ธรรมชาติสุดๆ! เหมาะกับการโรดทริป แบบเบาๆ ย้ำ เบาๆ ชิลๆ กินลม ชมดอกหย้าข้างทาง

🛵ระหว่างทาง🛵
/ โมโกจูน้อย จุดชมวิวระหว่างทางไปช่องเย็น วิว360องศาฯ ตระการตามากกกกก 🍃
/ นอนที่แม่วงก์ ก็จะมี หมาไม้ เจ้าถิ่นออกมาต้อนรับตอนเช้า
/จุดชมวิวกิ่วกระทิง ตั้งอยู่หลักกิโลเมตรที่ 81 ไปตามถนนคลองลาน-อุ้มผาง ประมาณ 16 กิโลเมตร จะถึงบริเวณหน้าผา เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของป่า รอบๆ ได้อย่างสวยงาม
/ดริปกาแฟท่ามกลางบรรยากาศหมอกหนาๆ 😍☕️🍃

กางเต็นท์ แคมป์ปิ้ง
อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร วิวสวยงาม มีลานกางเต้นท์ 3 ลานมีบ้านพัก
ค่าเข้าอุทยาน : รถยนต์ 30 คน 40 เอาเต็นท์มาเองคนละ 30
โทรศัพท์ 090-4579291
จองที่พัก/พื้นที่กางเต็นท์ >> http://nps.dnp.go.th
อย่าลืมเอาถุงดำไปเก็บขยะลงมากันด้วย

🚗 การเดินทาง มุ่งหน้าสู่ 4 แยกไฟแดงอำเภอคลองลาน แยกไฟแดงคลองลาน
(หลักกิโลเมตรที่ 45-46 ถนนหมายเลข 1117)
ตรงไป ไป น้ำตกคลองลาน
เลี้ยวขวา ไป จังหวัดกำแพงเพชร
ให้ท่าน เลี้ยวซ้าย ไป ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติแม่วงก์
จากนั้น ขับตรงไป ประมาณ 10.5 กิโลเมตร
ก็จะถึง ด่านเก็บค่าบริการ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์
#ฟังเขาเล่าไม่เท่ากับมาสัมผัสเอง
#ช่องเย็น
#นานเที่ยวถี่
#เที่ยวทั่วไทย #รีวิวไทยเเลนด์
#thailand #amazingthailand
#amazingไทยเท่ #travelthailand

นาน เที่ยว ถี่

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.37 น.