รีวิว สวนลุงโชย คลองมะเดื่อ จ.นครนายก

ไปเมื่อวันที่ 27 กลับ 28/7/2020

กลางเต้นท์แบบชิลๆ ริมคลองมะเดื่อ

ไปตอนวันหยุดคนจะเยอะหน่อย

ต้องเล่าก่อนว่าไม่ได้ตั่งใจจะไป แต่พอดีรุ่นพี่ชวนซึ่งตอนนั้นก็กลับมาจากโคราชเลยแวะไปสักหน่อย แต่ไปถึงก็เกือบทุ่มแล้วละค่ะ

ทางเข้าบอกเลยว่า เราเอารถเก๋งเก่าๆไปเกือบไม่รอดถ้าลึกกว่านี้มีพังแน่ๆ แต่รถใครสายลุยบอกเลยว่าเข้าได้สบายมากค่ะ

แม้ทางเข้าจะลำบากแต่ปลายทางคุ้มค้ากับความลำบากมากค่ะ วิวสวย บรรยากาศดีๆ สถานที่เงียบสงบ ถือว่าเป็นที่พักผ่อนอย่างดีเลยละค่ะ

ค่ากลางเต้นท์แค่ 100 บาทเท่านั้น ค่าแคร่กับเสื่ออันนี้ไม่แน่ใจ แต่ตอนนั้นไปก็ดึกแล้วเขาบอกว่านั้งไปเถอะ คนกันเอง คนที่นี้น่ารักมากกกกก

เตือนไว้ก่อนนะค่ะว่า

ไม่มีสัญญาณ

ไม่มีไฟฟ้า

มีห้องน้ำ พอใช้ได้

แต่มีร้านค้าเปิดตลอด 24 ชม 😆

มีสบู่ ยาสีฟัน แป้ง ขนมขบเคี้ยวขาย

นี้นั่งกินนั่งเล่นยันตี 4 แบบโต่รุ่งกันเลยทีเดียว ดึกๆนี้หนาวอยู่นะ

ตอนดึกขนมหมดก็ปลุกตาที่นอนอยู่ในเต้นท์ ( ก่อนหน้านี้ถามแล้วว่าตาปิดกี่ทุ่มตาบอกว่าเปิดตลอด ตานอนในเต้นท์เรียกได้ตลอด)

แนะนำให้ตื่นเช้า มาชมวิว อันสดชื่น สบายๆ ร่มเย็น น้ำนี้เย็นมากกกกกกก

ตอนเช้ามีส้มตำ อาหารตามสั่ง ไก่ย่าง ไข่ทรงเครื่อง ลูกชิ้นขาย

น้ำใส้มากกกก เห็นปลาตัวเล็กๆ ว่ายน้ำ มีปูด้วยแหละ

แนะนำถ้ารถไปไหว อยากไปได้บรรยากาศมากกว่านี้เขาไปลึกกว่านี้หน่อย รถต้องลุยน้ำไปหน่อยจะเจอบรรยากาศดีมากกกก

แต่ถ้าใกล้ๆแนะนำที่นี้เลย สวนลุงโชย จังหวัดนครนายก สานที่เที่ยวธรรมชาติที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ

กิน เที่ยว Chill Chills

วันพฤหัสที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.38 น.